Mới bước vào trong Youngjae đã nhanh chống thấy Bà Im đang ngồi đọc tạp chí , liền giở giọng nhõng nhẽo , đến ôm lấy bà
"Mẹ ... "
" Sao vậy trường có chuyện gì ? "
" Không ạ chỉ là con vừa bị tự lội bộ về nhà "
" Cái gì chứ ... Jaebum con đâu rồi ? Xuống đây ngay cho mẹ "
Nghe thấy giọng nói lớn hắn đang ôm cái máy tính giật mình , liền chạy xuống . Thấy người kia khuôn mặt sợ hãi trong lòng cậu cũng cảm thấy hả hê phần nào .
" Con đây "
" Tại sao lại không chở vợ con về"
Ánh mắt tia đạn của hắn chuyển hướng về cậu " Chơi mách lẽo ? "
" Mẹ , anh ấy ...."
" Nè con ăn hiếp thằng bé đủ chưa ? mai mốt mà chuyện này còn tiếp diễn ta tịch thu hết đống xe của con !"
Thôi rồi Bum ơi ! Xe là cả cuộc đời của anh mà gặp phải lời cảnh cáo này thì cọp dữ cũng phải giả mèo ngoan . Hắn gật đầu lia lịa , cười rồi ôm eo cậu đi lên phòng . Bà Im thấy vậy cũng cho qua chứ không nói thêm lời nào . Để cặp đôi về phòng tự dạy nhau (^,^)
Mở cửa phòng JB kéo cậu đẩy thẳng vào mặt tường ngay đó đôi môi chưa kịp thích ứng đã bị người kia hôn mạnh , cố gắng vùng vẫy nhưng cũng chẳng lật ngược được tình thế còn khiến hắn dễ dàng đưa lưỡi vào nơi khoang miệng cậu mà đùa nghịch , chiếc lưỡi luồng lách từng khe từng nơi trống trãi đều được hắn lướt qua , dây dưa một hồi lâu khi thấy cơ thể cậu đã sắp nhũng ra hắn mới chịu buông , từ môi dưới hai người những sợi chỉ màu bạc theo đó mà kéo sợi .
Đôi mắt Jaebum nhìn người con trai bị mình hôn đến môi sưng đỏ cảm thấy rất hả dạ nhưng vẫn dùng giọng lạnh lùng hỏi cậu :" Tối qua đã tha cho em nhưng em thực là muốn chọc điên tôi ?"
" Tôi ... không ... có " Hơi thở khó khăn cậu cố trả lời
Miệng hắn nhanh di chuyển xuống nơi hõm cổ cắn mạnh , tay sờ xuống hạ thể cậu khiến cơ thể giật nhẹ một cái vì sự kích thích .
" Em còn dám nói không ? Thứ tôi thấy hồi sáng là gì ? "
Bàn tay dịch chuyển càng mạnh
" Hobi sao ... chỉ là bạn .. a "" Gọi thân mật đến vậy rồi sao ?Thật sự là không nghe lời !"
Hắn bế cậu trong lòng đi về phía chiếc giường lớn , quăng mạnh xuống không thương tiết , quần áo cũng nhanh chống bị người lớn hơn xé toạt ra cho nằm trên sàn từ bao giờ . Bây giờ trên người không một mãnh vải che thân vẫn đang dẫy dụa làm Youngjae quyến rũ vô đối . Mỹ cảnh trước mắt làm hắn khó thể kiềm lòng nhưng không , hắn đợi cậu phải cầu xin mình . JB dùng dây trói hai tay cậu lên đầu giường , nhắm thẳng vào hai cúc hoa nhỏ mà ngậm rồi mút . Ưởng người lên vì khoái cảm dần ập tới , Youngkjae cố ngăn bản thân không phát ra những âm thanh dâm mị ấy . Thấy cậu cố chấp như vậy hắn cũng đành sài đến chiêu cuối , môi dọc theo bụng mà hôn xuống , dịch nhờn cũng từ đó xuất hiện .
Tới nơi cậu nhỏ thấy nó đã có dấu hiệu ngẩng đầu hắn liền bỏ thẳng vào nơi khoang miệng ấm nóng của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
| 2jae | Mẹ Anh Muốn Em Về Làm Con Dâu
Fanfiction70% của truyện là Drama 😂 Dành cho những bạn theo chủ nghĩa Kỵ Ngọt Thích Kịch Tính .