Ngày hôm nay , ngày đầu tiên cậu không hề muốn đi học chút nào . Nghĩ đến cảnh bị hắn giật ngược , hành hạ mình , không khác gì đi vào cõi chết . Nhưng biết làm sao khi số tiền cậu nợ hắn quá lớn và cậu không thể nói với mẹ , bà sẽ rất lo lắng . Chấp nhận hoàn cảnh , Youngjae cố đứng vững trên đôi chân vẫn còn đang run cầm cập hướng đến trường .
Đã 2 tiếng từ khi cậu tới lớp , tiết thứ 3 cũng đang trôi qua êm đẹp , hắn đã quên ? tha cho cậu ? hay đang chờ cơ hội tốt để chọc phá đối phương ? Youngjae ánh mắt luôn chăm chú nhìn lên bảng nhưng tay lại nắm chặt chiếc điện thoại vẫn chưa có tính hiệu đổ chuông , từng giây từng phút trôi qua tim cậu đập càng nhanh như không thể tự chủ mà muốn nhảy ra khỏi lòng ngực .
Tiết thể dục cũng là tiết cuối cùng của buổi học sáng , môn yêu thích của cậu , hai bàn tay đan vào nhau đưa lên trán cầu mong con người kia không phá hoại niềm vui của mình hiện tại nhưng hình như lời cầu xin đã bị ông trời thổi bay nơi chín tầng mây rồi .
" tít ... tít ... tít " là tiếng điện thoại reo ? Đúng là điện thoại cậu , nó đã reo và cậu hiểu hành trình gian khổ của bản thân đã bắt đầu . Nhanh chống rút điện thoại từ túi quần thể dục , Phía bên kia đầu dây giọng người con trai ngữ khí tràng đầy phát ra :
" Xin chào ! Còn nhớ tôi chứ ?"
" Tất nhiên là vẫn nhớ , anh muốn gì ?"
Giọng hắn trở nên nghiêm túc hẳn " Muốn cậu mau mua nước suối mang đến sân sau trường cho tôi trong vòng 5p , không nhanh chân thì đừng hối hận ! "
" 5p anh tưởng tôi là vận động viên Marathon hả ? Đánh giá cao quá rồi đấy "
" Tôi không cần biết , làm theo hay không là tùy cậu " Nói rồi hắn liền cúp máy làm cậu cũng không kịp mở miệng .
Thâm tâm Youngjae tự an ủi bản thân vì dính vào tên ác ma kia , không sai Jaebum hắn chẳng khác một tên ác ma . Hai chân cậu chẳng biết từ khi nào đã chạy tuốt về phía căn tin trường . Dùng tốc độ bàn thờ chưa tới 3p đã mua xong đồ hắn cần cũng đã đến sân bóng sau trường . Nhịp thở gấp gáp, miệng không ngừng hút lấy không khí , chân cũng sắp gãy đến nơi ' Thật ép người quá đáng '
" Thân hình như cậu mà cũng nhanh nhẹn nhỉ ? " Thấy Youngjae từ xa , hắn đi tới tỏ giọng chế giễu . ' thân hình tôi có gì sao ? mập mạp một tí mà phúc hậu hơn cái thứ tướng tá không tồi nhưng xấu xa ' mắt Youngjae lườm người trước mặt mà miệng lẫm bẫm chửi .
" Vừa nói gì ? "
Cậu nghe thấy giọng hắn liền bị làm cho giật mình " Nói ...gì chứ ... nước anh muốn ... tôi cũng đã mua bây giờ về được rồi chứ?" Hai mắt đang chờ câu trả lời hài lòng từ người kia .
" Nghĩ vậy là xong sao ? Tôi không đem áo và khăn xuống , hoạt động nãy giờ chân đang rất đau , cậu lên phòng thay đồ lấy xuống cho tôi . "
BẠN ĐANG ĐỌC
| 2jae | Mẹ Anh Muốn Em Về Làm Con Dâu
Fanfiction70% của truyện là Drama 😂 Dành cho những bạn theo chủ nghĩa Kỵ Ngọt Thích Kịch Tính .