[hp] kiếm tiền cưới vợ nhi -hoàn

3.3K 38 4
                                    

Đệ 01 chương rời nhà trốn đi

Chín tuổi Harry Potter chậm rì rì ở trên đường đi tới, hưởng thụ hơi hơi Thanh Phong phất quá của hắn khuôn mặt, lâu dài tới nay vẫn buộc chặt thần kinh theo cách cây râm lộ càng ngày càng xa mà dần dần thả lỏng xuống dưới.

Hôm nay là bảy tháng cuối cùng một ngày, mà hiện tại lại là này cuối cùng một ngày buổi tối 7 giờ, một cái tiểu nam hài một mình một người cõng một cái bọc nhỏ ở trên đường cái đi bộ, đã muốn khiến cho rất nhiều người chú ý, thậm chí có cảnh sát âm thầm ở phía sau đi theo hắn, sợ hắn ra cái gì nguy hiểm. Harry cũng không có phát hiện chính mình thân ở trạng huống, hắn một bên về phía trước đi, một bên thì thào tự nói, tới gần một chút là có thể nghe được, hắn nói là “Chúc Harry sinh nhật khoái hoạt”.

Đúng rồi, hôm nay là Harry chín tuổi sinh nhật, nếu là khác tiểu bằng hữu, phía sau có lẽ là theo chính mình người nhà, bằng hữu tụ cùng một chỗ, thổi ngọn nến, ăn bánh ngọt, xem lễ vật, đùa bất diệc nhạc hồ. Đáng tiếc là, Harry cùng khác tiểu bằng hữu là không đồng dạng như vậy -- hắn rất nhỏ cũng đã nhận rõ này một chuyện thật, hắn là cái cô nhi, ba hắn mẹ ở hắn lúc còn rất nhỏ cũng đã qua đời, hắn hiện tại sống nhờ ở của hắn dượng dì trong nhà, không cần nói ăn bánh ngọt, thổi ngọn nến, xem lễ vật , chính là có thể cam đoan mỗi ngày bình thường một ngày ba bữa đã muốn phi thường không sai , cho nên, hắn không thể hi vọng giống cái khác tiểu hài tử như vậy vượt qua một cái làm cho chính mình phi thường vừa lòng sinh nhật. Cùng lúc là đối chính mình không có tin tưởng, mặt khác cùng lúc là không hy vọng xa vời của hắn người giám hộ nhóm -- Vernon. Dursley cùng Penny. Dursley hội nhớ rõ của hắn sinh nhật.

Chính như Harry suy nghĩ như vậy, Dursley vợ chồng hoàn toàn quên hôm nay là bọn hắn cháu ngoại trai sinh nhật, trên thực tế, bọn họ liền chưa từng có nhớ kỹ quá, thậm chí có thể nói, bọn họ đem Harry xem nhẹ phi thường hoàn toàn, trừ bỏ thỏa mãn hắn cơ bản cuộc sống nhu cầu -- không đến mức làm cho hắn đói chết hoặc là đông chết ở chính mình trong nhà, làm cho hắn có quần áo mặc, có học thượng ở ngoài, cái khác một mực cũng không quản. Ấn lẽ thường nói, quan hệ huyết thống trong lúc đó không nên lạnh lùng như thế , đáng tiếc, Dursley vợ chồng là cái ngoại lệ, Harry này cháu ngoại trai thật sự là không thế nào thảo bọn họ thích, thậm chí bọn họ đối với hắn cháu ngoại trai chỗ cái thế giới kia chán ghét thực, nếu không bất đắc dĩ, bọn họ cũng không hội thu dưỡng này phiền toái nhỏ.

Cho nên, bọn họ căn bản là sẽ không chú ý Harry sinh nhật rốt cuộc là thế nào một ngày -- mặc dù đã biết, cũng sẽ mơ hồ đi qua , tuyệt đối sẽ không lo lắng vì hắn chuẩn bị cái gì sinh nhật yến hội, hắn hiện tại nhóm chính lòng tràn đầy vui mừng vì nghênh đón Vernon. Dursley công ty đại hộ khách làm cuối cùng chuẩn bị. Bọn họ không hy vọng làm cho bọn họ cây rụng tiền nhìn đến trong nhà còn có một cái đứa nhỏ tồn tại -- trong nhà chỉ cần có nghe lời, nhu thuận đạt lực tiểu thân ái ở như vậy đủ rồi, không cần cái khác tạp vụ nhân chờ. Ôm ý nghĩ như vậy, bọn họ thực không khách khí đem Harry oanh đi ra ngoài, làm cho hắn đi ra ngoài chơi, đợi cho mười hai điểm về sau lại về nhà. Dursley vợ chồng hoàn toàn xem nhẹ rớt, một cái chín tuổi đứa nhỏ ở ban đêm đi ra ngoài hội ngộ đến cái gì không tốt chuyện tình, nhưng là, bọn họ như thế nào cũng tưởng không đến, đây là bọn họ cuối cùng một lần theo chân bọn họ cháu ngoại trai nói chuyện, cuối cùng một lần nhìn thấy bọn họ cháu ngoại trai. Chờ bọn hắn ngày hôm sau nhớ tới này cháu ngoại trai thời điểm, như thế nào tìm hắn cũng tìm không thấy .

[hp] kiếm tiền cưới vợ nhi -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ