end

771 17 2
                                    

Ở tại bốn phương tám hướng bất đồng địa phương Harry người theo đuổi nhóm, lúc này không hẹn mà cùng đánh cái hai mươi mấy cái hắt xì, không hẹn mà cùng khỏa nhanh trên người áo choàng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hai trăm chương , tát hoa ~~~~~ buổi tối còn có canh một ~~~~~

Đệ 08 chương náo nhiệt người xem doanh địa

Đính hôn nhân chính là không giống với!

Đây là sinh nhật yến hội...... Không, Severus tỉ mỉ chuẩn bị đính hôn yến hội ngày hôm sau, Harry đặc biệt rõ ràng cảm thụ.

Kỳ thật, Harry cùng Severus trong lúc đó ở chung phương thức cùng trước kia không có gì khác nhau, nhưng Harry chính là cảm giác được có chỗ nào không giống với . Bọn họ hiện tại hoàn toàn không cần phải nói nói, chỉ cấp lẫn nhau một ánh mắt chỉ biết đối phương suy nghĩ cái gì, quả thực ăn ý đến cực điểm, ở đính hôn phía trước, cũng không có loại tình huống này phát sinh.

Harry ngây ngô cười sờ sờ chính mình trên tay nhẫn, có lẽ là nhẫn ma lực làm cho , có lẽ là bởi vì trước kia hai người lấy người yêu quan hệ ở chung, linh hồn cũng là đều tự chia lìa . Mà đính hôn sau, chính là lấy bạn lữ quan hệ lẫn nhau đến đỡ , linh hồn cũng hợp nhị làm một , cho nên bọn họ mới có thể như vậy lòng có linh tê. Mặc kệ nói như thế nào, Harry đối tình huống hiện tại phi thường vừa lòng, hắn cảm thấy đính hôn sau, này đánh Severus ca ca chủ ý tiểu cô nương nên chân chính hết hy vọng .

Sinh nhật yến hội chấm dứt ngày hôm sau, bốn năm một lần Quidditch World Cup liền rớt ra đại mạc, mỗi một chi dự thi đội bóng đối hợp lại kính chính mình một thân năng lượng, tưởng xâm nhập tổng trận chung kết, đáng tiếc vương quốc England địa cầu đội thật sự rất không không chịu thua kém, dừng lại cho bát cường.

Ở [ lời tiên đoán gia nhật báo ] thượng nhìn đến tin tức này, Harry bọn họ phi thường thất vọng cũng phi thường khổ sở, tuy rằng lấy Harry cùng Draco cầm đầu vài cái tiểu hài nhi đối Quidditch cái này vận động không phải như vậy ham thích, cũng không có tham gia Quidditch giáo đội, càng không có tự mình ra trận đại một hồi trận đấu, nhưng là này không có nghĩa là bọn họ không thích xem loại này chuyên nghiệp cấp bậc trận đấu, cho nên, theo tổng trận chung kết tới gần, Potter trang viên lý này vài cái tiểu quỷ tất cả đều ngồi không yên, nhìn trông mong kỳ vọng đại nhân nhóm có thể lòng từ bi, mang theo bọn họ cùng đi trông thấy quen mặt, thấu vô giúp vui.

Tuy rằng vài cái tiểu đồng bọn ở Harry cùng Draco dẫn dắt hạ đã muốn kiến thức qua Muggle các loại giải trí hoạt động, đi qua chơi trò chơi tràng nếm thử quá sơn xe kích thích, đến rạp chiếu phim xem qua phi thường phấn khích động tác điện ảnh, cũng đi thích ca sĩ biểu diễn hội rống to kêu to quá, nhưng là, làm Phù thủy giới thứ nhất việc trọng đại Quidditch World Cup, nếu bỏ lỡ, kia cũng thật là phi thường tiếc nuối .

Này đại nhân nhóm một đám đều là nhân tinh dường như, cho dù tiểu hài tử không nói, bọn họ cũng có thể hiểu được tiểu hài tử ý tưởng, chẳng qua, bọn họ ác thú vị chính là thích xem này đó tiểu hài tử dùng cái loại này khẩn cầu ánh mắt ba ba xem xét bọn họ, điều này làm cho bọn họ phi thường có cảm giác thành tựu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[hp] kiếm tiền cưới vợ nhi -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ