4

943 13 0
                                    

Nghe xong Harry trong lời nói, Draco cũng liên tiếp gật đầu, tỏ vẻ chính mình thực đồng ý Harry trong lời nói. Hai người ngoài miệng là nói như vậy , khả trong ánh mắt cũng như vậy biểu đạt , kia lóe sáng lóe sáng đôi mắt nhỏ tình đã muốn rất rõ ràng nói cho song bào thai, bọn họ nội tâm chân thật ý tưởng.

Song bào thai nhìn đến này hai cái tiểu hài tử trên mặt này biểu tình, lại hỗn loạn ngượng ngùng, áy náy biểu tình, lại ức chế không được hảo kì, nhịn không được bật cười lên, này hay là hắn nhóm tự lần đó cùng bọn họ mẹ đã gặp mặt sau, lần đầu tiên cười đến như vậy vui vẻ đâu, này hai cái tiểu hài tử thật đúng là vui vẻ quả, trách không được này xuất thân Hắc Ma vương tử trung gia đình đệ tử đối bọn họ hai cái cũng là khen không dứt miệng đâu, hai người kia quả thật là có bổn sự này .

“Nếu làm một cái Hogwarts lòng hiếu kỳ đứng hàng thứ bảng, các ngươi hai cái khẳng định là bảng thượng nổi danh, nhưng lại là vị liệt tiền mao cái loại này. Đương nhiên, ta cùng Fred cũng trốn không thoát.” George thực bất đắc dĩ cười cười, uống một ngụm trà sữa nhuận nhuận cổ họng,“Kỳ thật, các ngươi không cần phải cảm thấy đối chúng ta thật có lỗi, này không có gì cùng lắm thì . Chính là ở lúc ấy cảm thấy rất khó quá, vài ngày sau, cảm giác sẽ không như vậy khổ sở . Cho nên, cho dù các ngươi không hỏi, chúng ta cũng muốn nói cho các ngươi, tuy rằng của chúng ta tuổi so với các ngươi lớn hơn một chút, nhưng là ở mỗ ta phương diện, của các ngươi kinh nghiệm muốn so với chúng ta hơn rất nhiều.”

“Đối , đối , George nói đúng.” Fred liên tiếp gật đầu, phụ họa nói,“Nhất là ở đối phó Dumbledore mặt trên, các ngươi là chúng ta học tập tấm gương, chúng ta cũng tưởng theo các ngươi giống nhau, ở chống lại Dumbledore thời điểm có thể gặp biến không sợ hãi, thậm chí có thể ở vô hình trung làm cho Dumbledore chính mình đem chính mình cấp tức chết.”

“Làm cho Dumbledore chính mình đem chính mình tức chết.......” Draco nghe xong Fred nói, bất đắc dĩ lắc lắc đầu,“Các ngươi hai cái oán niệm thật đúng là không nhỏ a, xem ra Dumbledore quả thật là đắc tội các ngươi. Chẳng qua, các ngươi như vậy chán ghét Dumbledore, nhà các ngươi lý nhân biết không?” Draco nâng quai hàm, nhìn nhìn dày cuộn mình ở trên sô pha Harry, lại nhìn nhìn song bào thai, nói,“Vạn nhất cho ngươi trong nhà đã biết, của các ngươi tội danh đã có thể càng nhiều .”

“Hiện tại của chúng ta tội danh sẽ không thiếu, chúng ta không thèm để ý lại nhiều thêm một hai cái.” George cùng Fred đều là một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, bọn họ cảm thấy dù sao ba mẹ đều quyết định muốn thả khí bọn họ , bọn họ sẽ không lại che giấu chính mình nội tâm chân thật ý tưởng , bọn họ có thể sống càng thích ý một chút .“Không biết các ngươi là không phải nghe nói qua như vậy một câu, con rận hơn không cắn, trái hơn không lo, chúng ta hiện tại liền ở như vậy một cái tình huống. Tùy tiện bọn họ tăng thêm tội danh đi, chúng ta một chút còn không sợ.” George mở ra hai tay, hướng tới Draco cùng Harry nhún nhún vai,“Các ngươi muốn biết cái gì? Chúng ta từ nơi này bắt đầu nói về?”

“Vẫn là từ đầu nói lên đi, liền theo ta trở về ngày đó bắt đầu nói.” Harry đánh cái thật to ngáp,“Ta nhớ rõ ngày đó không chỉ có là Weasley phu nhân đi tới Hogwarts -- đương nhiên, ta biết nàng là cho các ngươi hai cái đến, khả Finnigan phu nhân đâu? Nàng vì sao đến? Hơn nữa, các nàng hai cái còn tại đại sảnh cửa đánh một trận, nhưng là làm cho không ít nhân nhìn náo nhiệt.”

[hp] kiếm tiền cưới vợ nhi -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ