“Hai cái thối tiểu quỷ!” Nhìn tiểu Harry cùng Draco hướng công cộng phòng nghỉ bôn chạy bóng dáng, Severus bất đắc dĩ lắc lắc đầu, thấp giọng cười mắng một câu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tiểu long a, rõ ràng ngươi bái nhiều Murs vi sư đi, chuyên môn học tập như thế nào hố nhân ~~~
Đệ 25 chương thanh tra
Cùng Slytherin hầm một mảnh ấm áp không khí bất đồng, giờ này khắc này hiệu trưởng thất tràn ngập một cỗ nồng đậm mùi thuốc súng nhi, Dumbledore đang theo lấy đại Malfoy cầm đầu giáo đổng nhóm, Hogwarts chuyên nghiệp tài chính thẩm tra công tác tổ giằng co , song phương không ai nhường ai, một cái so với một cái ánh mắt trừng đại, giống như như vậy có thể giải quyết bọn họ trong lúc đó vấn đề cùng mâu thuẫn dường như. Không đếm xỉa đến, giống như không có việc gì nhi nhân giống nhau Pomfrey phu nhân, Hooch phu nhân hòa bình tư phu nhân còn lại là ung dung ngồi ở một bên, đang cầm một ly hồng trà, thảnh thơi thảnh thơi nhìn trước mắt phát sinh này hết thảy. Mà Julian cùng McGonagall giáo sư một chút cũng không chịu loại này không khí ảnh hưởng, bọn họ ngồi ở góc sáng sủa nói xong lặng lẽ nói.
Vì sao hội biến thành cái dạng này đâu, sự tình còn muốn theo nửa giờ phía trước nói lên.
Bởi vì thấy được Severus cùng tiểu Harry thân mật hỗ động, bởi vì đã biết rất nhiều chuyện đã muốn thoát ly chính mình nắm trong tay, Dumbledore tâm tình hạ rời đi đại sảnh, buông tha cho hắn tối chung ái đồ ngọt, vô tình về tới hiệu trưởng thất. Vốn hắn là tưởng hảo hảo nghỉ ngơi một chút, điều chỉnh điều chỉnh chính mình cảm xúc đến ứng phó kế tiếp đại chiến , lại không dự đoán được vừa đẩy ra cửa phòng, liền thấy được bên trong ngồi nhất đống lớn khách không mời mà đến.
Tại đây chút khách không mời mà đến trung, có chút gương mặt là hắn quen thuộc , cũng có hắn không phải rất quen thuộc , nhưng tựa hồ là gặp qua, chính là không bao nhiêu ấn tượng mà thôi. Ở quen thuộc gương mặt trung, rõ ràng nhất chớ quá cho cái kia đại Malfoy, còn có Julian , bọn họ đang cùng bắt tại trên tường này đã cố Hogwarts hiệu trưởng trò chuyện thiên, Dumbledore cũng không biết bọn họ đang nói cái gì, nhưng theo bộ mặt biểu tình thượng xem, bọn họ trong lúc đó nói chuyện vẫn là thực khoái trá . Sau đó chính là này nhìn đến hắn tiến vào, hướng tới hắn khẽ gật đầu giáo đổng nhóm, này đó giáo đổng vẫn như cũ là một bộ lỗ mũi hướng lên trời cao ngạo bộ dáng, mặc dù Dumbledore từng là bọn hắn hiệu trưởng, cũng không thể làm cho bọn họ đối hắn vài phần kính trọng -- trên thực tế, Dumbledore không chỉ một lần nếm thử các loại phương pháp làm cho này đó đổng sự thái độ trở nên hiền hoà một chút, nhưng mỗi một lần hắn đều thất bại . Không phải bởi vì khác, bắt người tay ngắn a, hắn không chỉ có cầm này đó đổng sự nhóm khai ra tiền lương, cũng cầm này đó đổng sự duy hộ Hogwarts tài chính, này khả xem như tiền tài bất nghĩa , cầm này đó tiền, Dumbledore chính mình trong lòng cũng rất không để, sợ bị những người này phát hiện, cho nên, ở đối mặt này đó tài chính mọi người thời điểm, càng không biết hẳn là như thế nào cùng bọn họ ở chung . Nhìn nhìn lại ngồi ở giáo đổng đối diện những người đó, Dumbledore tỏ vẻ nhìn mặt thục, tựa hồ đại bộ phận đều là theo Hogwarts tốt nghiệp tiểu Phù thủy, nhưng hắn thật không biết bọn họ đều gọi là gì, cũng không biết bọn họ hôm nay đến nơi đây đến mục đích là cái gì. Bất quá, Dumbledore cũng đoán được, mười có bát cửu là theo hôm kia giữa trưa kia chuyện có liên quan .
BẠN ĐANG ĐỌC
[hp] kiếm tiền cưới vợ nhi -hoàn
RomanceCửu tuổi Harry ngoài ý muốn chiếm được một vị diện giao dịch khí, hết ý trở thành một vị diện thương nhân, hết ý biết được chính hắn thị một tiểu Vu sư, khi hắn lần đầu tiên bước vào thế giới ma pháp thời gian, hựu hết ý biết ma pháp giới đệ nhất gi...