5

785 11 0
                                    

 “Giáo phụ cùng Sirius cậu cho rằng đâu?” Draco nhìn xem Severus, lại nhìn nhìn Sirius,“Tiêu diệt hồn khí là của chúng ta nhiệm vụ, về phần này dây chuyền hộp muốn thật sự bị hủy, cũng không thể trách chúng ta, ai làm cho Voldemort như vậy đui mù dùng Salazar. Slytherin gì đó làm kí thể đâu!”

“Làm đi!”

Severus nhẹ nhàng mà gật gật đầu, hắn theo trong túi tiền xuất ra hai phó long da cái bao tay, cấp đi tới nhiều Murs một bộ, chính mình đội một bộ, nếu Harry không được trong lời nói, hắn hoặc là nhiều Murs đều có thể bắt đầu .

Harry ở môn đại sảnh tìm một cái có vẻ rộng mở địa phương, làm cho Klee thiết đem sở hữu cửa sổ đều mở ra -- dù sao Black nhà cũ không phải tùy tiện người nào đều có thể thấy , nếu không có Sirius cho phép, không cần nói Muggle , chính là giống Dumbledore như vậy Phù thủy đều nhìn không tới. Cho nên, Harry một chút cũng không để ý có phải hay không sẽ bị người khác nhìn đến.

Theo chính mình không gian thủ trạc lý tìm ra đặc chế mặt nạ phòng độc mang ở trên mặt, Harry tại kia chút bị chọn lựa đi ra tiểu quán quán lý tìm ra một cái hơi chút ôn hòa một chút , chiếu vào dây chuyền hộp mặt trên, nhìn dây chuyền hộp chính là thoáng vặn vẹo một chút, Harry bĩu môi, thân thủ lại lấy quá một lọ, tiếp tục ngã xuống dây chuyền hộp mặt trên......

Thẳng đến Harry trong tay sở hữu dược tề đều đổ xong rồi, thậm chí còn nghe được một cái loáng thoáng đánh ăn no cách thanh âm, dây chuyền hộp vẫn là hoàn hảo không tổn hao gì nằm ở tiểu chậu bên trong, một chút phá hư dấu vết đều không có, Harry nhìn nhìn bên cạnh vài người biểu tình, căm giận nhìn chằm chằm chậu lý dây chuyền hộp xem, tâm nói, tiểu dạng , xem ra bình thường dược thủy đối với ngươi không có gì dùng, còn cư nhiên dám cấp thiếu gia đánh ăn no cách, ngươi đã như vậy thích ăn, thiếu gia khiến cho ngươi ăn cái đủ!

Harry chính mình không biết, hắn hiện tại đối với tiểu chậu bộ dáng giống như là một cái tạc mao con mèo nhỏ mễ, sở hữu mọi người không xem cái kia dây chuyền hộp có phải hay không bị tiêu hủy , liền ngay cả cái kia luôn luôn đem tiêu hủy dây chuyền hộp làm mệnh giống nhau Klee thiết chú ý điểm cũng không tại kia cái mặt trên , nó nhìn Harry bộ dáng, tâm nói này Potter tiểu tiên sinh như thế nào cùng miêu dường như, cả người mao đều dựng thẳng lên đến đây.

Severus ở bên cạnh nhìn như vậy Harry, nhịn không được gợi lên môi, nguyên bản bị quấy rầy thí nghiệm ý xấu tình lập tức sẽ không có, hắn gia này tiểu cự quái chính là có làm cho người ta tâm tình nháy mắt biến tốt bản sự a!

Harry là không biết người khác trong lòng nghĩ như thế nào , hắn theo không gian thủ trạc bên trong lại lấy ra vài cái thủy tinh cái chai, cũng không quản này dược thủy dược hiệu có phải hay không hội hủy diệt này dây chuyền hộp, liền toàn bộ bắt bọn nó tất cả đều đổ vào tiểu chậu bên trong, cái này cũng chưa tính hoàn, hắn hướng tới chậu bên trong quăng cái lệ hỏa rủa, dù sao của hắn chậu không sợ hỏa thiêu, hắn cũng không tin cái kia không hay ho dây chuyền hộp cũng không sợ hỏa thiêu.

Xem ra lệ hỏa đối cái kia gian ngoan mất linh dây chuyền hộp là rất hiệu quả , chậu thiêu cháy kia trong nháy mắt, ở đây nhân chợt nghe đến một tiếng thê lương kêu thảm thiết, sau đó một trận khói đen theo chậu bên trong dâng lên, phiêu phiêu tán tán , lập tức không thấy tung tích.

[hp] kiếm tiền cưới vợ nhi -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ