Đang nghe nói tiểu Harry muốn bố trí một cái nghiên cứu huyền phù kỹ thuật cùng năng lượng mặt trời kỹ thuật, nghiên cứu siêu nhất lưu ky giáp phòng làm việc thời điểm, Kerry công tước cùng của hắn hoàng thái tử người yêu trực tiếp tặng một con thuyền tinh tế quân hạm lại đây, tuy rằng chính là một con thuyền quân hạm, cũng làm cho tiểu Harry cao hứng hỏng rồi, không nói đem quân hạm toàn bộ cấu tạo cấp nghiên cứu hiểu được , chỉ cần có thể học được điều khiển này này nọ liền phi thường bổng . Cho nên, tiểu Harry lại tặng không ít ăn cấp Kerry công tước, còn tặng kèm nhất đại tương hồng rượu.
Ở các bằng hữu giúp dưới, tiểu Harry rất nhanh liền đem của hắn phòng làm việc bố trí tốt lắm, nhìn mới mẻ ra lô công tác không gian, tiểu Harry mĩ hoa tay múa chân đạo .
Ngay tại tiểu Harry muốn bắt đầu tiến hành nghiên cứu thời điểm, thật lâu đều không có xuất hiện đại Malfoy truyền đến tin tức, của hắn điều tra có kết quả, thỉnh an đức sâm cùng Julian đến Malfoy trang viên nhất tụ.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: , sao gà phì đến đây ~~~
Đệ 09 chương nhận thức tân tiểu đồng bọn
Nghe nói có thể về nhà xem ba mẹ , Draco không cần đề cao bao nhiêu hưng , ở tiểu Harry các loại cười nhạo dưới -- châm chọc Draco. Malfoy đại thiếu gia chưa từng có chính mình động thủ thu thập quá hành lý -- tại đây dạng châm chọc dưới, Draco vẫn như cũ chỉ dùng để chính mình tốc độ nhanh nhất thu thập tốt lắm chính mình tùy thân bọc nhỏ -- đúng vậy, là tùy thân bọc nhỏ mà không phải hành lý.
Draco cảm thấy, ba hắn mẹ cùng giáo phụ đem chính mình quăng đến Harry nơi này tới là có mục , chính là làm cho chính mình cùng Harry học tập đủ loại tri thức, hảo hảo nhận thức một chút này bọn họ sở không biết thế giới. Draco dày đặc cho rằng, đây là phi thường có tất yếu , Phù thủy nhóm đã muốn lạc hậu nhiều lắm, nếu không phấn khởi tiến lên, sớm muộn gì sẽ bị Muggle tiêu diệt điệu . Huống chi, của hắn giáo phụ hòa hảo huynh đệ đều ở Muggle giới, hắn nếu không đi theo bọn họ liền rất không có nghĩa khí .
Cho nên, Draco cùng Malfoy vợ chồng thương lượng qua, ở đi Hogwarts học bài tiền này một năm lý, hắn muốn ở lại phủ công tước cùng Harry cùng nhau cuộc sống, cùng Harry cùng nhau học tập, cùng nhau chơi đùa, ngẫu nhiên hồi mã ngươi phúc trang viên trụ hai ngày.
Malfoy vợ chồng cử hai tay hai chân đồng ý Draco thực hiện, Draco ở tại phủ công tước không chỉ có có thể học được một ít tri thức, hơn nữa cũng có thể tốt lắm cam đoan của hắn an toàn, Malfoy vợ chồng không xác định, khi bọn hắn đem chính mình điều tra kết quả công bố sau khi ra ngoài, Malfoy gia tộc sẽ lọt vào cái dạng gì công kích, Hắc Ma vương này trung thực chó săn nhóm Lestrange, nặc đặc, Carol lưu sẽ đối Malfoy gia tộc làm ra cái gì quá đáng chuyện tình đến.
Đương nhiên, Malfoy gia tộc sẽ không e ngại giống Lestrange, nặc đặc, Carol lưu tiểu gia tộc, bọn họ lực lượng cho dù là tập trung cùng một chỗ cũng đánh không lại Malfoy gia tộc -- nếu này vài cái gia tộc nguyện ý chính diện giao phong trong lời nói.
Bất quá làm người ta tiếc nuối là, này vài cái gia tộc chưa từng có cùng khác gia tộc chính diện giao phong ghi lại, trên thực tế bọn họ giống như là giấu ở âm thầm độc xà, thình lình cấp chính mình địch nhân đến một cái trí mạng đả kích. Cũng đang là vì như vậy, Lestrange, nặc đặc, Carol này vài cái gia tộc ở Phù thủy trong giới quý tộc thanh danh cũng không tốt, bọn họ thế lực tuy rằng không phải rất mạnh, nhưng là thủ đoạn lại độc ác Vô Tình, là có tiếng gian trá tiểu nhân, một khi bị bọn họ trành thượng, thì phải là không chết không ngừng kết cục. Cho nên, này vài cái gia tộc bị Phù thủy trong giới quý tộc các đại phái hệ sở khinh thường, không có một phe phái nguyện ý theo chân bọn họ nhấc lên quan hệ, mặc dù là năm đó cường thịnh thời kì Voldemort, cũng thực không thích như vậy gia tộc, nhưng là không có biện pháp, đến từ như vậy gia tộc Phù thủy thật sự tốt lắm dùng, một khi bọn họ thật tình nguyện trung thành, sẽ hợp lại thượng chính mình mệnh, sử xuất bọn họ này ám muội, thượng không thể mặt bàn đến hoàn thành chủ tử giao cho nhiệm vụ -- năm đó tại kia đoạn hắc ám thời kì cửa nát nhà tan trong quý tộc, có 50% gia tộc đều là hủy ở này vài cái gia tộc trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hp] kiếm tiền cưới vợ nhi -hoàn
RomanceCửu tuổi Harry ngoài ý muốn chiếm được một vị diện giao dịch khí, hết ý trở thành một vị diện thương nhân, hết ý biết được chính hắn thị một tiểu Vu sư, khi hắn lần đầu tiên bước vào thế giới ma pháp thời gian, hựu hết ý biết ma pháp giới đệ nhất gi...