Tuyển tập gồm 5 truyện ngắn đồng tác giả.
Nguồn : https://shimo.im/docs/5UBb5TPt6QUEbIVo/
5 truyện :
Ban ngày gian + ngộ quỷ + tình cảm mãnh liệt mật thất + thiếu niên du + bạch
-----------
Ban ngày gian
Đao kiếm không có mắt.
Binh khí không có mắt.
Quỷ thiết là Nguyên Lại Quang trên tay tốt nhất nhưng cũng là tối không bị nhân đãi gặp binh khí.
Lặc kém cũng tốt, đánh đao hoặc là Thái Đao cũng thế, đều là võ sĩ thích ngoạn ý. Phải lúc nào cũng thường người sống huyết nhục, nhiệt thả năng, không gọi nhân dễ dàng nắm giữ ở lòng bàn tay. Vừa muốn lãnh, là tuyết hạ đông lạnh trụ Khô Lâu, tiên thượng son gương, hầm băng lý người chết bạch cốt đầu.
Ở nhân quỷ hoành hành, chúng sinh khó phân biệt thời điểm, không có mũi nhọn gì đó, sẽ không sống lâu lắm. Mà tốt binh khí đều hiểu được thu liễm mũi nhọn đạo lý này, dùng cho giết chóc gì đó, mỹ mạo bất quá là gọi bọn hắn Kiến Huyết Phong Hầu, không hơn.
Nguyên Lại Quang theo đình viện giữa chỉ đèn lồng hạ chuyển lại đây, nam nhân dài nhỏ tú lệ ánh mắt mị thành một cái phùng, guốc gỗ thải quá nhất địa lạc anh, theo ôn lạnh xuân phong lý quá khứ.
Giấu hoặc là không giấu đều không có quan hệ.
Bởi vì hắn biết, hắn binh khí không có khác lựa chọn.
Chỉ tiếc quỷ thiết luôn không bằng hắn ý. Hắn cùng trên tay hắn còn lại đao thật sự là rất không giống. Sẽ không ở phía sau tiếp trước địa xông vào trước nhất đầu thảo chủ tử niềm vui, cũng sẽ không túy ngã vào tuyết địa lý phụ xướng ca, cũng cũng không ra tiếng.
Chỉ có đang nhìn rõ ràng đối phương sơ hở sau, hắn mới có thể trầm mặc lại mau lẹ địa ra tay.
Này tiểu quỷ quái thậm chí ngay cả hắn vạt áo đều sờ không tới.
Trải qua Đồ Lục đêm lộ rét lạnh lại im lặng. Lạc anh phô tả kiều thượng tràn đầy huyết tinh khí. Khoác Hắc Bào binh khí lặng im địa đứng sừng sững ở thủy biên, đợi một hồi lâu, mới chậm rãi ở lạnh như băng suối nước trung tẩy điệu đọng lại ở lưỡi dao thượng huyết, yêu quỷ huyết như thế nào tẩy đều rửa không sạch. Quỷ thiết ngẩng đầu, nhìn xa xa Kyoto ánh lửa liếc mắt một cái.
Giết chóc khoái hoạt cùng thường đến máu tươi run rẩy theo đao tiêm đi đến xương sống thượng, lưu tiến trong cổ họng rất sâu địa phương. Hắn luôn cảm thấy đói khát, Độ Biên cương gọi hắn chém xuống yêu Quỷ Thủ cánh tay thời điểm, hắn mới tạm thời cảm thấy được ăn no.
Hắn đắc ở sáng sớm tiền trở lại bình an trong kinh đi. Ở rét lạnh xuân ban đêm, hắn phá lệ tưởng niệm chính mình vỏ đao, còn có nguyên thị gia tộc vào đêm sau thông minh đèn.
Đăng bắt tại tháp giống nhau ngăm đen trên lầu.
Đông cứng quỷ thiết lưng son mầu đao một phen vén rèm lên, màu xanh nhạt mành thượng, một đôi uyên ương chấn kinh bàn bay lên lại phân tán. Ngồi đầy tân khách yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đồng nhân Quang Thiết (Quicktrans)
FanfictionGồm các đồng nhân của cặp Nguyên Lại Quang x Quỷ Thiết trong game Âm Dương sư. Sưu tập từ nhiều nguồn.