Nguồn : http://hydra113.lofter.com/post/1d09998d_ef018e9d
【 Quang Thiết 】 Đao của hắn
* Âm Dương sư nguyên tác điều kiện tiên quyết viết linh tinh một mạch / Nguyên Lại Quang x Quỷ Thiết / Nhất thời hưng khởi sản phẩm, không có logic
-
01. Phá phòng
"Báo!"
"Cửa thành đã phá, ngàn vạn quỷ tộc đại quân đã vào thành, lính tuần tra không thể bảo vệ tốt, đã gặp toàn diệt......"
Một truyền tin binh lảo đảo nhào vào đại điện, thần sắc hốt hoảng nhìn thẳng dưới gối chồng tịch, âm thanh run rẩy, "Lại báo! Quỷ tộc binh sĩ chia ra hành động, một bộ phận từ thủy đạo mà đến, hiện đã phong tỏa thủy đạo thông hành, chúng ta đường lui bị đoạn, phải làm thế nào rút lui nha, chúa công!"
Nguyên Lại Quang chắp tay đứng ở cột bên cạnh, liếc qua dưới thành tùy ý đốt giết cướp đoạt dân chúng vô tội diện mục dữ tợn ác quỷ, khóe mắt giật một cái.
Lập tức liền ra lệnh một tiếng.
"Trảm."
Truyền tin binh còn chưa phản ứng, một cây đao liền xuyên thấu cổ họng của hắn, nhất thời máu tươi ba thước, trong mắt lệ nóng doanh tròng, đại khái là chưa hề nghĩ tới từ trước đến nay dễ nói chuyện chúa công lại bởi vì hắn một câu vô tâm chi thất liền lấy tính mạng hắn. Hắn ngã nhào xuống đất, co rúm mấy lần, liền không có khí tức.
"Ngươi muốn ta vứt bỏ cái này thành trì mặc kệ sao?"
Nhiếp tân Nguyên thị thân mang cắt khố haori, người khoác khôi giáp giới trụ, hoàn giáp tiến quân mãnh liệt, sắc mặt trấn định, lù lù bất động, phảng phất nghênh đón không phải địch tướng lấy ta thủ cấp, mà là Thiên Hoàng tự thân tới cửa tặng ta cờ thưởng: "Nay ta trong thành, không thiếu là Thiên Hoàng quà tặng Vu gia cha gia thần dòng dõi hậu duệ, ngươi muốn ta như thế nào bỏ đi không thèm để ý?"
"Chúa công, đã là hãm thành nguy cấp, hiện lại bị đoạn mất đường lui, chỉ dựa vào hai người chúng ta, nên như thế nào chống cự hàng trăm hàng ngàn quỷ sĩ a...?"
Đối Tỉnh Trinh Quang (Usui Sadamitsu) khó được cúi đầu ôm quyền, sợ chúa công khó chứa Nguyên thị tôn nghiêm thụ yêu ma xâm phạm, hạ lệnh ban được chết trấn thủ trong phủ trên dưới thân quyến, sau đó vì bảo toàn danh tiết rút đao tự vẫn -- Lại chỉ riêng Tứ Thiên Vương lui trị ma vật mấy ngàn, bây giờ nếu là đưa tại ma vật trong tay, người trong thiên hạ há không trò cười? Hắn tự nhận hiểu rõ chúa công tính nết, nhất dung không được liền Nguyên thị bị người chà đạp, hắn nhìn xem chúa công cái này sống lưng thẳng tắp bộ dáng, nghĩ thầm, luận là ai nhìn thấy đều sẽ sinh lòng một câu trời không toại lòng người, anh hùng từ trước đến nay đoản mệnh, thấy chết không sờn than thở.
Nguyên Lại Quang mắt lộ hàn quang, "Là ngươi đề nghị tu sửa đường thủy, bây giờ cửa thành bị phá, đường lui bị đoạn, Nguyên thị ba trăm cấm vệ tinh binh bị phái hướng bình an kinh bảo hộ Thiên Hoàng an toàn. Nếu ta không có nhớ lầm, đây cũng là đề nghị của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đồng nhân Quang Thiết (Quicktrans)
FanficGồm các đồng nhân của cặp Nguyên Lại Quang x Quỷ Thiết trong game Âm Dương sư. Sưu tập từ nhiều nguồn.