Nguồn : http://770952601.lofter.com/
[ quang thiết ] vô y
* hoa phun chứng, về nên ngạnh đặt ra có chút cải biến tình tiết
* nhân vật thuộc loại lẫn nhau, ooc thuộc loại ta
=============================
01
Chứng bệnh là ở một ngày buổi sáng đột nhiên xuất hiện .
Quỷ thiết thường thường khởi rất sớm. Lúc đó ngày mới tờ mờ sáng, trong nhà tạp dịch chưa đứng lên dọn dẹp sân, hắn đã muốn cứ theo lẽ thường chuẩn bị về phía sau viện luyện đao .
Hết thảy đều giống thưòng lui tới như vậy. Hắn mặc quần áo, trát hảo phát thằng, cầm đao ra cửa phòng. Chân trời đầy sao còn chưa tan mất, không khí săm ẩm ướt Thủy Khí cùng nhè nhẹ cảm giác mát, quỷ thiết nhịn không được một cái giật mình, còn sót lại vây ý tùy theo tan thành mây khói . Trong viện ít ỏi vài cọng chưa lạc hạ bao hoa sương sớm đánh đập không khí trầm lặng, bốn phía một mảnh yên tĩnh, bởi vậy hắn dẫm nát khô diệp cùng bùn đất thượng tiếng bước chân có vẻ càng vang dội, kẽo kẹt kẽo kẹt , dung nhập tiến nhất lũ ánh rạng đông bên trong.
Đến tận đây, hắn còn không có cái gì không thích hợp địa phương.
Hôm nay luyện tới một nửa, xa xa truyền đến Nguyên Lại Quang một vị gia thần tiếng la, nói chủ nhân ký phong thư cho hắn, là phong chỉ tên mật tín, làm cho hắn đi thu hảo -- Nguyên Lại Quang đã muốn ra ngoài nửa tháng có thừa , đây là lần đầu tiên sao tín trở về, chắc là có cái gì quan trọng hơn sự.
Lúc ấy hắn vội vả đi lấy tín, liền vội vàng thu đao. Đây là mấy năm qua hắn lần đầu tiên không có tùy Nguyên Lại Quang đang ra ngoài, bởi vậy luôn có chút không thể tránh khỏi thần kinh khẩn trương, trong nháy mắt đầu óc quỷ thiết trong đầu sinh ra các loại lung tung lo lắng, thậm chí có "Chủ nhân có phải hay không trên đường bị người ám toán " Này loại lớn mật ý tưởng, hơn nữa tưởng tượng đi ra hình ảnh, không khỏi tâm lý căng thẳng.
Nhưng mà sự thật nhưng không có hắn nghĩ muốn như vậy huyết tinh. Tín thực đoản, cơ hồ không có dư thừa trong lời nói, Nguyên Lại Quang chính là nói tha sự vụ thượng nhiều, một chốc quay về không được Kyoto, bởi vậy công đạo hắn gần nhất phải ở lâu ý một chút trong nhà vài cái Lão Bất Tử động tĩnh, hay không thừa dịp chính mình không ở đồng vị ấy quyền quý vụng trộm cấu kết tư hội, ngầm có cái gì mưu đồ bí mật. Cuối cùng còn tựa hồ đã biết quỷ thiết tâm sự giống nhau, phá lệ ở tín vĩ nhiều hơn câu: Không việc gì, chớ niệm.
Hắn thở phào một cái, lại lặp lại đem tín đọc hai lần, cẩn thận chiết hảo, này khỏa thình thịch thình thịch thẳng khiêu trái tim mới xem như trở xuống tại chỗ.
Không ngờ, kia chứng bệnh chính là lúc này bắt đầu phát tác.
Mạnh, hắn cảm giác được trong cơ thể có một cỗ ẩn ẩn không khoẻ cảm, như là có một đoàn hỏa trong lòng đầu cháy giống nhau, Đột Như Kỳ Lai biến hóa làm cho quỷ thiết nhíu mày. Mới đầu hắn còn tưởng rằng là sáng sớm sương sớm quá nặng khiến cho phong hàn, liền lơ đểnh. Nhưng gần một lát sau, này cổ nóng rực liền đột nhiên ở trong cơ thể lan tràn mở ra, lấy dời non lấp biển chi thế xâm chiếm hắn tất cả cảm quan, không bao giờ ... nữa dung bỏ qua . Ngọn lửa càng nhảy càng cao, một đường hướng về phía trước, trong cổ họng cũng bắt đầu cảm nhận được nóng bỏng độ ấm, lấy tay sờ lên đại khái đều có thể cảm xúc đến trong cơ thể dị thường cực nóng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đồng nhân Quang Thiết (Quicktrans)
FanfictionGồm các đồng nhân của cặp Nguyên Lại Quang x Quỷ Thiết trong game Âm Dương sư. Sưu tập từ nhiều nguồn.