[ quang thiết ] nguyên Bồ Đoàn

378 10 0
                                    



[ quang thiết ] nguyên Bồ Đoàn

broccoliskea

work text:

1. Nếm thử dùng Minh Mạt diễm tình phong viết cái nhất quang tam thiết chuyện xưa, không có gì nội dung chính là xe.

2. Lôi lôi lôi, thực ooc!!ooc toàn bộ về ta, không thuộc loại nhân vật.

Chính văn:

Nói bình an hướng Thôn Thượng Thiên Hoàng trong năm, nhiếp tân quốc xuyên Biên Quận trung, có một phong lưu đệ tử, ngày thường bộ dạng oai hùng, Ngọc Thụ Lâm Phong, tuổi hai mươi bát cửu, người này họ đơn nguyên thị, tên là lại quang, phụ thân vi trấn thủ phủ đại tướng quân nguyên mãn trọng, tọa ủng gia tài bạc triệu, trong nhà phó tỳ thành đàn, vi đại phú đại quý người gia. Chính là phụ thân qua đời đắc sớm, lưu lại hắn này tỉ mỉ giáo dục đứa con, cầm kỳ thư họa, đao thương vũ bổng, không gì không biết hiểu, tâm tư giảo hoạt, lại thiện cùng triều thần kết giao, bởi vậy mãn quận mọi người kính sợ hắn thanh danh, bởi vì hắn đứng hàng thứ thứ nhất, mọi người gọi hắn nguyên Đại Quan Nhân.

Bỏ bên ngoài con đường làm quan hiểu rõ, này nguyên Đại Quan Nhân phòng trong cũng là xuân phong đắc ý, hắn trước sau cưới ba cái lão bà, mỗi người đang tuổi lớn kỷ, thanh tú mỹ mạo, này nguyên Đại Quan Nhân yêu thích không buông tay, bỏ bên ngoài sự vụ, đó là ở ba người trong phòng lưu lại, nhưng lại cũng không giống còn lại tay ăn chơi đệ, chuyên bên ngoài đầu miên hoa túc liễu.

Chính là:

Điệp Túy Phong si một đám phương, hoa dại không có nhà mùi hoa.

Nửa đời hưởng hết tề nhân phúc, một chi hồng hạnh không vượt tường.

Vợ cả quỷ thiết là trước thú vào cửa, bản tính Hiền Năng, công việc quản gia có câu, đem trong nhà các nơi điều lý phải thật chỉnh tề, hai mặt đều đủ; càng làm Nguyên Lại Quang hài lòng chính là cái này đại lão bà cử chỉ tự nhiên hào phóng, mặc dù hắn lục tục lại cưới nhị phòng, làm mất đi không lộ ghen tỵ, đợi hai người thái độ thân thiết chu đáo, sâu đủ Chủ Mẫu làn gió.

Kia nhị lão bà skin thức tỉnh xinh đẹp, tuổi nhỏ nhất, tính cách lại nhất mạnh hơn, lấy việc không chịu giấu ở tâm lý, đều trắng ra viết ở trên mặt: Gặp Nguyên Lại Quang nhiều đi vài lần người khác trong phòng, lần sau hắn đến, liền trực tiếp súy hắn mặt xem; Nguyên Lại Quang có khi cũng ngại hắn nuông chiều quá ..., huấn hắn không hề giáo dưỡng, nhưng cũng cảm thấy được hắn thật là đáng yêu.

Tam lão bà bạch cận ngày thường trắng nõn, thân nhuyễn như miên, ba người bên trong, nhất ôn nhu nhã nhặn lịch sự, Nguyên Lại Quang có khi vắng vẻ hắn một trận, hắn qua đi vẫn là ngoan ngoãn phục tùng, không chỗ nào câu oán hận; Hảo phong nguyệt, lại thiện ẩm, trong phòng phòng rượu ngon, bởi vậy Nguyên Lại Quang ở hắn trong phòng túc đêm khi, hai người thường đối bàn mà ẩm, vui sướng huân nhiên.

Nguyên Lại Quang ba cái lão bà, nói là các hữu các chỗ ở, nhưng cũng cộng dưỡng ở một chỗ tòa nhà, ngày thường lý tự nhiên khập khiễng vô số, này trong đó liền đắc dựa vào Nguyên Lại Quang tỉ mỉ điều hành, tận lực mưa móc cùng dính, mới không còn ba người trở mặt, nội bộ mâu thuẫn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập đồng nhân Quang Thiết (Quicktrans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ