[ quang thiết ] chia tay khoái hoạt
yanmo
summary:
Nguyên Lại Quang cảm thấy được, hắn đời trước nhất định là thiếu quỷ thiết nhiều lắm, cho nên đời này mới hoàn trả cho hắn.
work text:
01
Ở trong tất cả vị Cocktail, quỷ thiết ghét nhất Vị Eire Coast, thuần trắng màu nặng nề sắc bén ngọt chất rượu di chuyển phía trên không thể hòa tan với Vodka luôn làm cho hắn cảm thấy được tương đương chướng mắt. Cực kỳ giống một cái để cho hắn chán ghét người.
"Chớ uống, cái này cũng không phải là bia, sao có thể dùng cách uống này" một lần nữa điều chế hảo ly Eire Coast thứ tư Nhất Mục Liên khuyên can nói, đem ánh sáng màu mê người Cocktail bưng đến trước mặt Quỷ Thiết không nói gì nằm úp sấp gục xuống vào quầy bar. Say như chết tửu quỷ một bộ hận không thể sống mơ mơ màng màng bộ dáng rõ ràng là bị thất tình một mình tới nơi này uống rượu tán gẫu lấy an ủi, lúc này lại làm sao nghe được đến người khác khuyên giải.
Cứ như vậy, còn uống ly thứ bốn đâu? Thật coi Vodka là rượu giả sao. Nhất Mục Liên thở dài nâng cốc dời đi tiện tay đưa cho bên cạnh Bát Nhã ý bảo hắn trực tiếp lấy đi. Bát Nhã thủ còn không có nhận được cái chén lại bị một người lấy tay chắn rớt, hắn ngẩng đầu nhìn một chút người tới liền khom người một cái lui ra, người tới thuận thế lách vào chỗ Bát Nhã vừa rời đi đứng ở Nhất Mục Liên phía sau. Thật lâu không thấy Bát Nhã tiếp cái chén Nhất Mục Liên cảm thấy được tò mò, trở lại muốn xem cái đến tột cùng, đầu còn không có quay về quá một nửa đã bị phía sau nhân hôn ở đôi môi.
Thôi đi, hảo hảo trực ca lại bị nhân tróc vừa vặn. Nghe này quen thuộc hương vị Nhất Mục Liên có chút bất đắc dĩ đáp lại này bất thình lình nhẵn nhụi mà lâu dài hôn. Hoang từ trước đến nay thích không xem trường hợp tú thượng càng ngọt ngào, nếu không hôm nay người xem say như chết chỉ sợ Nhất Mục Liên vừa muốn bị bạn tốt vi tín oanh tạc .
"sao ngươi lại tới đây?" Vừa hôn xong, lại bị nhẹ nhàng hôn ánh mắt miệng vết thương Nhất Mục Liên đem hãy còn chưa thỏa mãn Hoang đẩy xa một chút, "Trở về nữa chơi với ngươi, ta đây còn phụng bồi người đâu." Hắn chỉ chỉ bất tỉnh nhân sự Quỷ Thiết.
Hoang kỳ thật cũng đĩnh phiền . Này hỗn tiểu tử gần nhất ba ngày hai đầu hướng Takamagahara quán bar chạy, Nhất Mục Liên lại lo lắng quỷ thiết một người đãi ở quán bar lý chỉ có thể lại lần nữa cấp chính mình sắp xếp thời gian ca trực để canh chừng cùng hắn. Rõ ràng đều tốt nghiệp đại học lâu như vậy , còn muốn tiền bối quan tâm nhiều như vậy tiểu tử này là xã hội cự anh sao? Nếu không sợ Nhất Mục Liên cùng hắn chiến tranh lạnh, hắn đều muốn ở quán bar cửa lập cái "quỷ thiết cùng cẩu không được đi vào" bài tử .
"có thể hay không đừng động hắn tiểu tử này hai mươi không phải mười hai, hắn có thể chiếu cố chính mình." hoang đem đầu hướng Nhất Mục Liên bên người thấu, cực kỳ ghét bỏ đẩy một cái ghé vào quầy bar thượng quỷ thiết, này con ma men nức nở một tiếng phất tay đi đánh gây trở ngại hắn gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đồng nhân Quang Thiết (Quicktrans)
FanficGồm các đồng nhân của cặp Nguyên Lại Quang x Quỷ Thiết trong game Âm Dương sư. Sưu tập từ nhiều nguồn.