Từ giờ Kai sẽ viết bộ này theo 1 độ lầy lội nhất định!
************
Cuối cùng thì hôm nay, tức là ngày diễn ra buổi tiệc.
Tôi cùng những cô vợ của mình đang giúp mọi người trong thị trấn chuẩn bị mọi thứ.
Những công việc nặng sẽ do tôi cùng những người đàn ông khác trong thị trấn làm, những công việc nhẹ nhàng như trang trí này nọ sẽ do những do những cô nàng thiếu nữ, những người phụ nữ thực hiện.
- Akira-sama kìa, ngài ấy đẹp trai quá!
- Giá như mình được làm vợ ngài ấy nhỉ!
Phải rồi, những câu nói từ các cô nàng gái trong thị trấn văng vẳng bên tai tôi, muốn làm vợ tôi thì nói thẳng ra trước mặt tôi này, có cần phải nói sau lưng tôi như vậy không?
Vấn đề nhiều vợ hay không thì tôi không quan tâm lắm, miễn sao họ yêu tôi, một tình yêu trong sáng, không lợi dụng tôi để làm những việc xấu thì tôi chịu hết.
Tôi muốn họ là người chủ động trong việc thổ lộ tình cảm của họ đối với tôi.
Tuy nhiên tôi cũng không hề ép buộc họ phải nói ra, họ chỉ cần biểu lộ cho tôi thấy trước mặt tôi, thì đích thân tôi sẽ là người thổ lộ với họ.
- Anh được nhiều cô gái thích nhỉ, Akira!
Linx nhìn tôi mà nói, tôi không nói gì mà chỉ đáp lại bằng một nụ cười.
- Anh có bao nhiêu vợ đối với em không vấn đề gì, tụi em chỉ cần anh đối xử công bằng tụi em thôi.
Linx nói tiếp, ở phía sau, Saki và Rene cũng gật đầu đồng tình.
- Thế anh đã từng đối xử không công bằng với ai trong số các em chưa? - Tôi nói trong khi vẫn đang làm công việc của mình.
- Chưa...chưa ạ! - ba cô nàng đồng thanh đáp với khuôn mặt đỏ ửng.
Chúng tôi trở lại công việc của mình.
Chẳng mấy chốc mà mặt trời đã lên cao, chúng tôi ngồi nghỉ trưa dưới một gốc cây trong công viên của thị trấn.
Tôi cũng khá bất ngờ khi biết ở thế giới này cũng có công viên đấy, có vẻ như cầu thư giãn của con người ở đâu cũng rất cần thiết.
Những hộp cơm do các cô vợ của tôi làm được đặt ra trước mặt, hương thơm và sức hấp dẫn của nó khiến bụng tôi biểu tình.
- Được rồi, chúng ta cùng ăn nào!
- Vâng~~
Chúng tôi dùng bữa. Từ phía xa, có hai cô gái lạ mặt chạy tới chỗ chúng tôi đang ngồi, với khuôn mặt hơi đỏ, họ nhìn tôi:
- Akira-sama...chúng...chúng em có thể...dùng bữa cùng ngài được không ạ!
Mấy cô gái ấy là ai nhỉ?
À, là hai trong số những cô gái hồi nãy bàn tán về tôi đây mà.
Tôi đã quan sát xung quanh một cách rất kín đáo trong lúc họ bàn tán, vì vậy, tôi có thể dễ dàng nhận ra được họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANOTHER WORLDS - SWORD AND MAGIC
Teen FictionMain nhà ta sau khi chết vì một lí do ngớ ngẩn, anh được lên thần giới và chuyển sinh tới một thế giới ảo lòi nơi phép thuật tồn tại. Vậy thôi, còn lại đọc sẽ rõ...