Chap 8: Chủ Hội Và Cuộc Tấn Công Của Ma Thú

563 47 11
                                    

Hôm nay chúng tôi quyết định quay trở lại hội để nhận nhiệm vụ, thị trấn vẫn nhộn nhịp như mọi ngày với dòng người qua lại, những chiếc xe ngựa lăn bánh tạo nên những tiếng lộc cộc vui tai.

Tôi và Linx cũng đã tới thế giới này được gần 1 tuần, tôi đã dần thích nghi được với cuộc sống nơi đây và cũng thấy khá là thoải mái.

Mặc dù khá thoải mái nhưng với sứ mệnh tiêu diệt Quỷ Vương trong tay thì tôi cảm thấy có chút gì đó gò bó.

Nhớ lại đêm hôm qua, đúng là một đêm đáng nhớ với tất cả chúng tôi, mặc dù chỉ là ngủ thôi nhưng tôi có thể cảm nhận được sự yêu thương từ những cô vợ của mình, nó giúp tôi vơi đi được một phần nào trọng trách gánh trên vai.

- Akira à, chuyện tối qua anh nói với tụi em, em vẫn còn chưa thể tin nổi đó! - Rene nhìn tôi và hỏi.

- Nếu mà như vậy thì tụi anh hùng đến đây với mục đích làm nền cho anh thôi nhỉ! - Saki tiếp lời.

- Em không ngờ tên Quỷ Vương đã hồi sinh, em cũng không thể làm gì cả. Em chỉ hi vọng rằng cuộc chiến sắp tới của anh sẽ được thuận lợi!

Linx đặt hai tay lên ngực như cầu nguyện một điều gì đó, trông em ấy bây giờ thật xinh đẹp, hai cô nàng kia cũng xinh đẹp không kém gì.

Bởi vậy mà những ánh mắt ghen của những anh chàng trên đường hướng thẳng về tôi.

Tôi bỏ qua những ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình và cùng những cô nàng hướng về hội.

Mở cánh cửa ra và bước vào bên trong, bên trong đang nhộn nhịp thì bỗng im lặng đến một cách khác thường khi mọi người trong hội thấy chúng tôi.

Có vẻ là do chuyện hôm qua mà mọi người dè chừng chúng tôi đến vậy, tôi nhớ lại thì tên hôm qua bị tôi đánh cho nói rằng nó là người mạnh nhất cái hội này,  vậy mà tôi lại thấy cú đánh của hắn quá chậm chạp, chẳng lẽ người trong hội này yếu đến vậy sao?

Mà tính ra thì tôi phải nói rằng tôi quá mạnh mới đúng, thật sự hơi ngại nhưng đó là sự thật đã được chứng nhận bởi thần tối cao nên đừng ai có bảo rằng tôi chém gió.

Chúng tôi bước đến chỗ cô tiếp tân Vilia, mặt cô ấy lại ửng đỏ, haizzz.

- Chào Villia, chúng tôi đến để nhận nhiệm vụ!

- Chào...chào mọi người, Akira, cậu khoan hãy làm nhiệm vụ ạ, về việc hôm qua thì chủ hội có việc muốn nói cậu, Akira

- Với tôi sao?

- Đúng vậy ạ!

Là về chuyện hôm qua à, haizzz. Tôi nghĩ ngay đến việc mình sẽ bị tống cổ ra khỏi hội ngay ngày đầu tiên, nếu việc đó xảy ra thì sẽ là một rắc rối với gia đình tôi. Tôi hi vọng chuyện này sẽ không xảy ra.

Mặc dù tiền thì hiện tại chúng tôi không lo thiếu nhưng nếu như chỉ sống mà không làm việc thì không phải là sống, người cha quá cố của tôi đã dạy như vậy.

Hiện tại tôi chỉ cảm thấy tôi phù hợp với mỗi công việc Mạo Hiểm Giả này, muốn tìm một công việc khác đối với tôi thì bây giờ là cả một vấn đề.

ANOTHER WORLDS - SWORD AND MAGICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ