- Ông có thể cho tôi biết chi tiết hơn mọi chuyện được chứ!?
- Như ta đã nói, Villia đã bị bắt cóc!
- Thế ông nghĩ ai kẻ chủ mưu việc này?
- Theo ta nghĩ thì là người của đế quốc Latopas, nhưng nếu như là bọn chúng, thì bọn chúng bắt cô ấy với lí do gì?
Gatros-san đặt tay lên cằm và suy nghĩ, tạo nên một bầu không khí căng thẳng trong căn phòng của ông ấy.
Linx, Rene, Saki, Diana, Floria đang im lặng ngồi cạnh tôi với khuôn mặt lo lắng.
Lí do đế quốc Latopas bắt cóc Villia là...
Phải rồi, Rene đã nói với tôi rằng Villia từng là một nô lệ.
Vậy nên khả năng Villia bị bắt cóc bởi người của đế quốc Latopas là rất cao.
- Cô ấy bị bắt cóc từ khi nào?
- Ta cũng không rõ, nhưng có lẽ là đã được hơn một ngày rồi...
Gatros-san thở dài, bầu không khí ngày càng trở nên căng thẳng hơn.
Phải rồi! Tôi có thể biết Villia đang ở đâu.
"Tìm kiếm"
Một kĩ năng mà tôi có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì khi tôi nghĩ đến thứ đó.
- Tôi sẽ đi cứu cô ấy!
Tôi đứng dậy và tuyên bố phá tan bầu không khí căng thẳng đang bao trùm kia.
Đúng như thế, tôi sẽ đi giải cứu Villia, cô ấy có lời chưa được nói với tôi.
Tôi hi vọng Villia vẫn sẽ an toàn.
- Với khả năng của cậu thì có thể sao? Nhưng quan trọng cậu biết cô ấy ở đâu không mà bảo rằng sẽ đi cứu cô ấy!?
- Tôi có thể! Và tất nhiên tôi đã biết cô ấy ở đâu rồi!
- Thế cậu nói xem cô ấy đang ở đâu?
- Cô ấy đang bị giam ở cung điện của đế quốc Latopas, không còn thời gian nữa, tôi phải đi ngay lập tức!
Tôi đã dùng "Tìm kiếm" và như tôi đã nói, cô ấy đang bị giam ở cung điện Latopas.
Nếu không nhanh thì cô ấy sẽ bị làm nhục bởi những tên lính mất!
Tôi biết được điều này, bởi vì "Tìm kiếm" còn giúp tôi có thể thấy được được hình ảnh thứ mà tôi đang tìm kiếm qua một màn hình trên không trung.
Giống như lần đầu tôi gặp Linx vậy, em ấy cũng cho tôi biết được tôi đã chết qua cái màn hình tương tự.
- Các em chờ anh, anh đi cứu Villia liền đây!
- Vâng! - nhưng cô vợ của tôi đồng thanh.
Tôi dùng kĩ năng "Dịch chuyển", trước khi đi tôi cũng đã chuẩn bị một con dao găm ngắn và đeo phía sau lưng.
Nơi tôi đến là ngay trong căn phòng mà Villia bị giam.
Và dùng thêm một kĩ năng nữa là "Che giấu sự hiện diện", tôi đứng đó.
- Đừng! Làm ơn......Akira....em...em xin lỗi...
Cảnh tượng mà tôi không thể chịu được đang hiện ra trước mặt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANOTHER WORLDS - SWORD AND MAGIC
Teen FictionMain nhà ta sau khi chết vì một lí do ngớ ngẩn, anh được lên thần giới và chuyển sinh tới một thế giới ảo lòi nơi phép thuật tồn tại. Vậy thôi, còn lại đọc sẽ rõ...