Erra's PoV
Eto na. Nasa gate nako nila Andrei. Nasa mismong tapat na.
Wait? Si andrei ba yung nasa may pinto? Layo kase eh. Mansion kase bahay nila kaya malayo gate sakanila.
"ERRA! PUMASOK KANANG KUMAG KA ANO HINIHINTAY MO JAN!"
"Ang sweet talaga nya kahit kailan kainis." pinagbuksan nako ng gate kanina pa. Na stun lang talaga ako sa laki ng bahay nila.
Pagkalapit ko sakanya biglang dumilim ang mga paligid. Tapos nagkaroon ng mga spark. Sa sobrang daming spark lumiwanag naman at nagkaroon ng ng mga kulay. Niyakap ako ni Andrei. For real. Niyakap nya ako.
"Erra. Patawarin mo ako."
Inalis ko ang pagkakayakap saken pero kahit gusto ko pa *Pakipot mode on*
"Narinig ko ang mga sinabe mo kay renz.. Pinaglalaruan mo lang ako! Pinaglalaruan mo lang ang pagmamahal ko sayo! Pinaglaruan mo lang feelings ko. For short ginago moko at una sa lahat. Uuhhhh!"
Andrei's PoV
"ERRA! PUMASOK KANANG KUMAG KA ANO HINIHINTAY MO JAN!"
May nararamdaman ako. Ewan ko kung ano. Basta gumagalaw na ng kusa ang katawan ko. Nasa gate palang sya naamoy ko na sya. Ano obsessed lang? Pero seriously naamoy ko sya.
Pagkalapit nya niyakap ko sya. Sabi ko sainyo eh abnormal tong katawan ko. Pero nagugustuhan ko may nararamdaman akong na wierd. Pumiglas si erra.
"Narinig ko ang mga sinabe mo kay renz bago sya ma comma. Pinaglalaruan mo lang ako! Pinaglalaruan mo lang ang pagmamahal ko sayo! Pinaglaruan mo lang feelings ko. For short ginago moko at una sa lahat. Uuhhhh!"
Hinalikan ko sya. I pressed my body against her. Niyakap ko sya ng mas mahigpit. At niyakap nya na rin ako. Alam ko na ang pakiramdam nato. L.O.V.E. Maybe this time. Maybe this time is real and perfect.
Erra's PoV
Diko alam ginagawa ko dinadala nako ng katawan ko. Niyakap ko sya. The kiss last about 5 seconds. Eto ba tinatawag nila na french kiss? Gagawa nga ako ng story sa wattpad. My first kiss is a French kiss. Aba pwede!
"Erra. When im with you. It feels like heaven. It feels like cupid is strucking me a thousand arrows. I see athena whenever you smile."
"Andrei? Totoo ba to? I mean lahat ng to. Ano na tayo? Tayo na ba? Tayo na ah?" halaaa anong sinasabe ko! T.T
"Haha not yet. Syempre manliligaw muna ako." He smiled. Sabay pinicturan ko ≧∇≦ cute eh haha!
"Pero joke lang yun. Bat pako manliligaw mahal moko? Mahal kita? Nakiss na kita kiniss mo rin ako. So why ligaw? Pisil sa cheeks ko :3
"A-ako M-mahal mo? As in M.A.HAL? Nag blublush ako kinikilig ako sobra ≧∇≦
"To make it official. *clears throat* will you be my girl, my wife , my princess, my queen, my everything?" nakaluhod sya habang inaabot yung infinite na ring.
"Di ako naniniwala sa forever. Pero tayo Life time, everlasting, to infinity and beyond." ang cutee na nyaaaa ≧∇≦ sobra na blush kooo haha!
"Yyyyyeeeeeess! Andrei yeeeees!" sumigaw ako tas tumatalon
Sinuot nya yung sing sing tapos tumayo na sya. Di ako makapaniwala sa mga nangyayari.
"Ahm. A-andrei? Dba nung kailan lang galit na galit ka saken? Bat ngayon? Ganito ka?"
"Aaaahh. Hahahaha ganun ba?"
-----------------
BINABASA MO ANG
Hey Mr. You're Mine!
RomanceA typical romance between andrei and erra a young girl who had an opportunity for her career and a young boy who is longing for love in such a long time? Will the hindrance stops their lovestory?