"Quào!! Nhìn này, The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Tuyệt chưa này, tôi muốn nó!!" - Maria dán mắt nhìn qua tấm kính của một cửa hàng bán game bản quyền, cô không ngừng run rẩy khi trông thấy tấm bìa quảng cáo Link trong phiên bản Breath of the Wild, bàn tay cùng gương mặt tì hằn vào tấm kính, hơi thở dồn dập, nhìn Maria lúc này không khác gì kẻ đang rình mò trộm cắp, thật khó coi.
"Ồ ~ giờ cậu thật thảm hại. Tôi có thể ví cậu như những kẻ ăn xin lề đường rồi đấy" - Ben giễu cợt.
Maria xấu hổ, vội vã quay trở lại trạng thái bình thường. Cô hắng giọng, cố tìm một chủ đề khác để nói xua tan đi sự ngượng ngùng.
"Vâ...vậy cậu dẫn tôi đi dạo vào ban đêm này với mục đích gì chứ?"
"Đây không phải là đi dạo. Ta đang đi tìm việc làm cho cậu". Ben hờ hững, cậu buông mình lơ lửng trong tư thế nằm ngửa, hai tay ở sau đầu với bàn chân vắt chéo. Điều đó làm cậu khá thoải mái và ung dung trong tư thế này.
"Oh yeah~ ta đang đi tìm việc làm trong quán net sao?". Vừa đi cô vừa chỉ trỏ vào cửa hàng cách cô tầm hai chục mét. Chiếc bụng đói đang quấy rối cô, bàn chân nặng trĩu vì phải đi bộ suốt một quãng đường dường như khiến cô sắp quỵ xuống.
"Bình tĩnh nào, sắp đến nơi rồi". Ben nhíu mày kéo tay Maria phi thật nhanh đến quán net trước khi cô nàng ngã xuống. Có vẻ cô nàng đã phải nhịn đói khá lâu đấy
_______________________________________
"Và giờ...tôi nên làm gì đây?". Cô ngước lên nhìn cậu, đừng nói với cô rằng cậu đang định bắt cô chơi game trong cái tình trạng này nhé, đấy thực sự không phải là một ý hay đâu.
"Nghe này, tôi sẽ giúp cậu làm một cuộc cách mạng internet trong khu vực, với mục đích tấn công các tổ chức tài chính như nhà băng hay khu giao dịch mua bán trực tuyến. Hay nói cách khác, tôi sẽ trộm cắp tiền bạc cũng như tài sản của cá nhân nào đó..." - Ben vừa giải thích, cậu vừa chui ngay vào trong màn hình máy tính, ngay lúc đó, chiếc máy tính bàn bỗng dưng tắt nguồn rồi hiện lại lên bằng các con số vô cực màu xanh.
"N.này, cách mạng internet là sao? C..cậu đang làm điều xấu đấy, dừng lại đi" - Maria run rẩy, ánh sáng màn hình xanh chiếu rọi vào đôi mắt cô. Từng hàng số một, hai, ba, bốn hiện ra, hết ngang rồi đến dọc. Thậm chí, còn có nhưng cái mã khó hiểu mà chính cô cũng không dịch được.
"F5, 479mG20"
"Hả, gì cơ, nhanh quá, cậu đọc chậm một chút được không" - Vừa nói tay cô vừa gõ một dàn các mã mà Ben đọc ra, cô cố gắng bắt kịp tốc độ nói của cậu. "Nhanh quá". Hết hàng này đến hàng khác, dòng chữ màu xanh trên nền đen nối tiếp nhau hiện ra, hoàn toàn là một chuỗi các mã số khác nhau, hết lượt này đến lượt khác.
Cô than thở: "X..xong chưa vậy?". - Bàn tay cô sắp rụng rời đến nơi. Cái tên này, mọi khi phát âm đọc nói bình thản lắm cơ mà, sao hôm nay nói nhanh như một cỗ máy vậy.
"Ờ" - Cậu dừng lại, thân thể liền bay ra khỏi cái màn hình, chỉ để lại cái nền đen sì, các dòng chữ số dần biến mất.
Bụpppp
Hàng loạt chiếc máy tính trong tiệm net đồng loạt hiện ra dòng chữ xanh với những kí tự lạ trên nền đen nhấp nháy liên hồi, đồng thời khi đó, đèn cũng như quạt, ánh sáng trong tiệm bỗng hóa theo tất cả chiếc màn hình cũng tắt bụp đi. Dường như không còn chiếc máy nào hoạt động được, và cũng không còn chiếc đèn điện nào bật sáng, mọi thứ đều chìm vào trong bóng đêm tối tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ben Drowned] The addiction
Misterio / Suspenso• Take me through the night, fall into the darkside. • Because I want to enter the would.