CHAPTER 2 : FAILED !!

107 4 2
                                    

Deni's POV

 Lakad dito, lakad doon. Tingin sila, snob ko ^^. Sanay na ako sa ganitong scene. Yung maglalakad ako kahit saang lugar at lahat ng mata nila nakatingin saken, in short.. I'm the CENTER OF ATTRACTION :)) Di ko naman sila masisisi eh. Wala nakong magagawa. Sadyang ganito na talaga ako kaganda, SINCE BIRTH. Ehem! Hangin ba?? I.D.C. Tangayin ka diyan!! :P

 *Bzzzzzzzzzzzzztt* (Phone vibrate. Hehe.)

 - Sissy Cherry calling...

 I answered..

 "Hello ?"

 (Hey, Sissy!!)

 "Now, what??"

 (Ang sungit naman. PMS? If I know nasa mall ka na naman at namimili ng mga kaartehan mo! Tss.)

 "You know naman pala eh. And you're disturbing me!!"

 (Oo na. Ok. Sorry. Uhm, may favor lang ako Sissy...)

 "Spill it."

 (Pautos? Tutal nasa mall ka na. Bili mo naman ako ng Album nung Girls Generation and BigBang. Poster narin!!)

 "Aish. Tsk. Wala akong time pumili ng mga ipapabili mo saken nu! At wala akong hilig sa KPop!! Occupied lahat ng time ko sa pamimili ng mga KAARTEHAN ko diba?? Kaya wag mo ng isingit yang ipapabili mo!! Punta ka nalang dito, I'll wait for you :))"

 (Ano ka ba? Hindi ko namang sinabi magpaka-KPop nu. Sige na naman, Sissy :(( I'm busy kasi eh..)

 "Busy? Nagawa mo pang tumawag saken kahit BUSY ka??" Palusot talaga netong babaeng toh =______=

 (*sniff* Sissy, *sniff* Pretty please? :(()

 If I know naka-pout na naman tong si Cherry ! Tsk.

 "Haysst, Ok. Ok. Ok. Kung di lang talaga kita Bestfriend! Umariba na naman yang katamaran mo."

 (Yes!! That's what friends are for :)) I love my Bestfriend na tologo!! Hihihi.. thanks Sissy ;) I'll pay you later. BYE!!) Then she hanged up. Bastos na walang galang na nilalang. Matapos makuha ang gusto binabaan ako agad. Gara >____

 She's Cherry Rivas, my Ultimate Sissy/Bestfriend since birth. Childhood bestfriends :)) Same kame ng attitude, pero mas warfreak siya. Lalo na pag may umaaway samen! Naku, ang talas ng tabas ng dila nun eh. Galing pa makipag-bakbakan. Sa itsura niyang mukhang mahinhin eh, behind that she is a monster. B*tchy din ^^ Naalala ko tuloy nung 3rd year HS kame.. Sa sobrang galit niya dun sa girl eh, binuhusan niya ng cup noodles sa ulo pero di naman masyandong mainit pero it's eeeewiie kaya xD Haha. Para siyang may uod/bulate sa ulo. Tapos nagsabunutan sila. Kawawa nga yung girl kay Cherry kasi mahaba ang kuko niya. So, puro cat's scratch yung face niya... Wait, as in whole body pala!! -___- Punit narin ng konti yung damit nila at ang daming nalagas na buhok kay girl!! Haha, so funny nga eh.. Ayaw ni Cherry na awatin ko sila. Kaya dahil masunurin akong bata, SINUNOD KO SIYA :)) Good Bestfriend eyy? Sa sobrang takot nung girl nag-migrate siya sa states at dun na nag-aral. Poor her. Dapat lang yun sa kanya dahil sinisiraan niya si Cherry sa school eh Family niya ang may-ari nito. Lakas ng loob nu?? Well, enough of this. 

 *BACK TO REALITY*

 So, I'm here at ****. Hinanap ko na yung pinapabili saken ni Che. GG & BB  lbum. Haha!! Actually, kahit hindi ako fun ng KPop eh may crush ako sa kanila... si TOPng BigBang. KYAAAAAAHHH!!! Ang hot eh. Shhh... wag niyong sasabihin kay Cherry ah? Siguradong iimpluwensyahan ako nun. And I don't like it. 

 "Hmm... san ba yun nakalagay??..." I'm whispering.. Oo kausap ko sarili ko @.@ Para akong tanga dito.. Then after, 1234567890 years..

 "Yes, I found it.." nakita ko na si Girls Generation Album!! Yey.. Si BB nalang.. este BigBang pala :D 

 After 0987654321 years..

O.O


"GHAAAAAADD!! Kaines... di ko parin makita. Naduduling nako eh T3T" napasigaw pa ako with matching padyak-padyak ng paa ^^ Ang cuuuuute koooo. Lol! Haha. Tingin na naman yung mga customers dito pati yung sa counter. So, what!! Tss. I gave them a glare. Ayun, natuyo na yata yung mata kaya hindi na tumitig.. Takot lang siguro nila :)) Hihihi -

 AYUN!! Nskita ko na!! KYAAAAAAAAHHHH!!

 "I saw it! I saw it!" sabay talon-talon. Haha.. feeling 5yrs.old.

 I was bout to pick that BB Album ..


"Ay! BB!"

O.O


D*MN !


Napasigaw ako sa gulat. I was shocked!! Kasi naman biglang may sumulpot na kamay at kinuha si BB Album T3T Isa nalang yun eh!!! URRRRRRRRRGH !!!

 "Wooh!! Got it.. Thanks ^^" that freakin' guy said. At nagawa niya pang ngumiti, eh kinuha niya yung BB ko!!! Akin yun eh :(((

 "Hey! Hey! Hey! Ako ang unang nakakita niyan kaya... GIVE IT BACK TO ME!!" I glared.

 "Yeah, ikaw nga ang nakakita pero ako ang nakakuha. So, AKIN TOH!" then he SMIRKED?! Oh, God!! This is b*llsh*t >________

 Haysst... Mukhang kailangan ko ng gamitin ang aking secret weapon sa kumag na'to :DD So, lumapit ako sa kanya. Eye to eye contact. It's my seductive eyes turn! I touch his shoulder down to his arms and nilapait ko yung mukha ko sa mukha niya. We we're about to kiss, but that's not my plan....

 "Hey boy.. If you don't mind. I'll get that CD. I want this eyy.. Besides your handsome and good-looking guy.... Matiis mo ba ako? A girl like me? Pretty please???" *sexy eyes* Yeah... I said it in a seductive tone ^^ Sana gumana. Hindi pa pumapalpak tong strategy ko nu.. NEVER!!

 Tinignan ko pa siyang maigi.. Infairness, he has a perfect shape ng face, kissable lips, brown eyes, matangos ang ilong and he has also a perfect body!!! ^^ Wow, ang HOT!!

 


 *tsup*


 O.O ----> me

*DUG.DUG.DUG.DUG.DUG"

^_______^v ---> that b*stard guy's face !


GHAAAAAAAAAAAAAAAD!!!

*DUG.DUG.DUG.DUG"

I was dumbfounded. Tsk. My heart.... ang bilis ng tibok =____= Hanuuuuuuubaaaa !!!

His laugh was sexy!! Tsk. - Erase. Erase.

 "Ano Miss? Sino mas na seduce saten? Haha.... Di mo ako mauuto. Hayyyy, ganda pala mamili dito... may libreng KISS ^^v Sorry. But I have to go! Thanks again sa CD... Bye, LOSER!!" He smirked. Then he went out..

>____________


 He left me in state of shocked!! Sh*t, ang soft ng lips niya. Ang init sa pakiramdam. Teka! Ang dami palang nakatingin samin kanina (_._ )" THAT PERVERT!! MAGBABAYAD SIYA SA GINAWA NIYANG PAG-AGAW SA BB ALBUM AT PAGNAKAW NIYA NG KISS SAKEN!!! Urrrrrrrrghhh!! Sumpain ka!! Halimaw!!

  Binayaran ko na yung GG Album and posters na pinabili saken ni Che. Walang BB Album kaya sorry siya. Dahil dun naisahan ako ng isang di ko kilalang nilalang at bigla pa akong kiniss!! I left the store and went to the parking lot. I start the engine. 

 "Wooh!! Tsk. Badvibes!!" Di ko akalaing na DEFEAT ng isang animal ang secret weapon ko!! First time toh!! Kaines. Makaalis na nga... Punta na ako kila Cherry...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

" 6 Signs To Find My True Love "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon