Carlo's POV
Yes!! Nagka POV din!! Haha. Akala ko di ako magkakaroon ng sarili kong POV eh. May ishe-share kasi ako :))
But before that, Im here in our new bar named 'COME IN' , tignan tignan ko daw muna sabi ni Dad :)) Sounds corny ba?? Well, di naman ako ang nag pangalan nyan no!!
By the way, kaka-open lang nitong bar namin ngayon at ang daming customer agad!! As in!! Nakita ko nga na ang dami palang nag share ng photos nitong bar namin sa fb eh ^_^v Nako. Ang dami talagang mahilig mag hang out ngayon at ehem!! No need to mention that.
"Hey Carlo!! Im here!!" She's infront of me then she gave me a peck on my cheeks. "How are you??!! Sabi na nandito ka lang eh.!!"
"Look Krizzy, Im busy right now!! There's a lot of customers!!" I said. Nagsisigawan kami ngayon kasi ang ingay dito sa bar. Ang lakas ng sounds.
"So? I'm also your customer!!" Lumingon sya sa bartender. "Hard please!! Hurry!" She said then the bartender start to mixed some liquids.
"Krizzy, are you okay??!! Is there any problem?!" I asked her. I know she has a problem. Di naman sya palainom eh.
"Uhm.. I lied if I say I'm okay and if I said I have no problem, Carlo." Medyo humina na yung boses nya. I knew it.
"About Caryl??" I asked. And sad reaction pasted to her face.
"Absolutely yes." She answered. Im right..
Lemme share a story about Krizzy's life. In fact, I'm involved here.
2 years ago.. Krizzy is 1 year in a relationship with Caryl and they we're almost perfect that time. They love each other, first love nila ang isa't isa. Not until our company is in state of falling at nadamay ang relasyon nilang dalawa..
Isa sa pinaka mayaman sa business industry ang pamilya Madrigal which is Krizzy's Family at kaaway nila ang mga Santiago which is Caryl's Family. At tutol ang family ni Krizzy sa pakikipag relasyon nya kay Caryl.
Nalugi ang company namin noon at kailangan namin ang company nila Krizzy para hindi kami tuluyang bumagsak!
So that, our parents decided to have a fixed marriage between me and Krizzy tutal magkaibigan naman ang Mom ko at Mom ni Krizzy at gustong gusto ako ng Mom nya for her. Syempre, tutol kami ni Krizzy sa decision nila because we're both in a relationship with Caryl and Deni. Pero sabi ni Dad, kapag hindi daw ako nakipagbreak kay Deni at kapag hindi ako pumayag na pakasalan si Krizzy ay papatayin nya si Deni at si Caryl at ayaw namin ni Krizzy na mangyari yun!
I apologized to Krizzy that time kasi pati ang relasyon nila ni Caryl ay nadadamay sa pagkalugi ng company namin. She said that she understand naman daw and she also said that it's not my fault.
Hindi namin sinabi ni Krizzy kila Caryl at Deni ang nangyari. Ayaw namin na mag worry sila sa situation namin ni Krizzy.
Gagawa kami ng paraan para magkaroon ng galit samin sina Caryl at Deni na magko-cause ng break up! Although ayaw talaga naming gawin yun dahil mahal namin sila pero kailangan lang talaga.
So we make our plans..
** FLASHBACK **
It's 7pm. Im here at the locker room for girls with Krizzy. Separated kasi ang lockers ng girls and boys.
Hinihintay naming pumasok si Deni sa loob ng locker room then we will do our plan.
Nagttraining kasi si Deni ng swimming kaya minsan ginagabi na sya. Suddenly, we hear the door open. And I hear some foot steps na papasok sa loob ng locker room.
BINABASA MO ANG
" 6 Signs To Find My True Love "
Genç KurguDeni Allison Garcia- playgirl, mean, matalino, maganda, hot & sexy, mayaman, mahilig mag-selfie at may pagka-maarte. Siya ang tipo ng babaeng ayaw na niloloko siya dahil sa isang pangyayaring hinding-hindi niya makakalimutan. Para sa kanya ang pang...