Caryl's POV
"HAHAHA!! Nakakatawa talaga yung reaksyon nya kanina! Hahaha!!" I laughed.
Nandito ako ngayon sa field at nakahiga sa damuhan. I was thinking about the reaction of Deni after I kiss her :D
Hahahaha!! She looks so dumb and I saw her blushing!! XD She looks so shocked.
Akala niya ah. Bwisit na babae yun! Aasarin pa akong Aso sa harap ng mga kaibigan ko! Edi ayun. Pinagtawanan ako! Bwisit talaga. Di matahimik yung bibig eh.
Ganti-ganti lang. Siguradong marami sa mga admirers ko ang magagalit kay Deni xD and most of all is that crazy Monique. Balita ko mortal enemy nya yun eh.
Hahahaha!! Buti nga sa kanya. I will make her life miserable.
"Clown Face talaga. Tss!" I said. Wooh! Refreshing talaga dito, ang sarap humiga. Makatulog nga muna.
O______________O
>_______________<
Aish. Bakit ba pati sa pagtulog ko nakikita ko ang babaeng yun? Kung bakit ko ba naman kasi sya hinalikan.
Sa totoo naman talaga, hindi dapat yun ang gagawin ko eh. Dapat talaga pagagalitan ko lang siya dahil pati kila Red inaasar nya akong aso!
Pero the eff!! Hinalikan ko siya at sa harap pa ng maraming tao!! Geez. What would I've done??! Malaking issue agad ang kahahantungan ko dito.
But its okay! Atleast nakaganti na ako sa ginawa nya although di naman masyadong masama yung ginagawa nya saken. Pero inasar niya parin ako eh! Aish. Bahala na.
Pipikit na ulit sana ako kaso biglang may anino ako na nakita sa damuhan. Anino ng babae.
Sino na naman kaya ito? Baka si Deni! Nako. Gagantihan na naman ako ng babaeng to eh. Istorbo talaga.
"Tsk. Nagpapahinga ako ngayon, gusto kong matulog. Makakaalis ka na. Kung gusto mo akong gantihan.. mamaya mo nalang gawin okay?!
Wag mokong istorbohin." I said pero nakatayo parin sya dun. Bingi ba sya?"Caryl..."
Teka.. ang boses na yun...
Napabangon ako bigla ng marinig ko ang boses na yun. Ang boses na matagal ko nang gustong marinig ulit.
Di kaya?? Hindi. Imposible yun Caryl. Nasa Korea parin siya ngayon. Dahan-dahan akong lumingon sa kinatatayuan niya..
Siya nga...
Ang babaeng mahal ko? Hays.
"Krizzy??" I said.
Siya nga talaga. Ang babaeng minahal ko ng tapat. Ang babaeng nagpasaya saken ng sobra at siya ring nang iwan saken. Agad naman akong tumayo.
"Ako nga. Uhm.. how are you? Long time no see Caryl." - Krizzy.
"Uh.. O-oo nga eh. Okay lang ako.. I-ikaw ba?" I asked.
"Im fine.. uhm.. ke-----"
"Krizzy!!"
Naputol yung sasabihin ni Krizzy kasi may lalaking tunawag sa kanya.
Wait.. is it Carlo Enriquez?? Yung ex-boyfriend ni Deni?? Magkakilala sila ni Krizzy?
"Oh! Carlo." - Krizzy.
"Kanina pa kita hinahanap. Nandito ka lang pala." - Carlo.
"Uh. Sorry? Nakita ko kasi si Caryl kaya kinamusta ko muna siya. Hahanapin din sana kita eh. Kasi katatapos lang ng klase ko." Krizzy explained. Carlo turned a look at me.
BINABASA MO ANG
" 6 Signs To Find My True Love "
Teen FictionDeni Allison Garcia- playgirl, mean, matalino, maganda, hot & sexy, mayaman, mahilig mag-selfie at may pagka-maarte. Siya ang tipo ng babaeng ayaw na niloloko siya dahil sa isang pangyayaring hinding-hindi niya makakalimutan. Para sa kanya ang pang...