Deni's POV
"Class dismissed."
After a long wait, finally. Lunch time na :)) Text ko muna si Cherry.
To: Sissy Cherry :))
- Pst. See you at school canteen. I'll wait for you :3*Message sent!*
"Lunch?" Jason asked me while wearing his bag.
"Oo, tara na. Tinext ko narin si Cherry, sabi ko hihintayin natin siya sa canteen."
"Ah. Sige, para mabigay ko na yung pasalubong ko sa inyong dalawa. Sana lang magustuhan niyo. Hehe!" sabi ni Jason sabay kamot sa batok. Haha! Sus.
"Ano ka ba? Dont worry, kahit ano pa yan tatanggapin parin namin :) Ikaw talaga oh."
"Haha.. Lets go!" Jason said then we went out and proceed to the canteen.
Caryl's POV
"Haha.. Lets go!" that Jason said.
Mag bestfriend lang ba talaga sila? Tss. Bakit ba ako nag-aalala? Bagay naman sila eh, parehas silang CLOWN FACE :D Haha.
"Caryl, tara sa gymnasium sigurado nandun sila Angelo! Miss ka narin nila :)" ayy, oo nga pala. Di ko pa nakikita sila Angelo, Nick and Ken. Buo na naman kami \(^0^)/
"Nga pala Red, sino na ang naging captain niyo nung umalis ako?" siguraduhin lang nila na mas magaling yun kesa sakin ah.
"Si Jason. Yung kasama ni Deni kanina."
=_____________=
"Tss. Wala naman siyang maibubuga saken dude. Sa itsura niya mukha pa siyang mahina." yun? Captain? Mukha lang siyang bata. Bagay siya sa Kids Basketball :D HAHAHA!!!
"Im not sure, Caryl ah? But I think mas magaling siya kesa sayo. Siguro lamang siya sayo ng mga 30% :''>" talaga lang ah.
"So, sikat din siya sa campus? Like me?" I asked.
"Oo, ganon na nga. He is the captain, campus King, hearthrob, one of the Dean's Lister in short Face of the Campus siya. Same with Deni. But he's not a cassanova, kasi matino siya at mabait. Di siya lumalapit sa mga chicas although maraming may gusto sa kanya. Si Deni lang talaga ang palagi niyang kasama." aba, umaani ah. Pero ngayong nagbalik na ako, siguradong ako na ulit ang papalit sa pwesto niya :) sisiw lang yan.
"Ah. Edi siya na. Tara punta na tayo kila Angelo." di ko na matagalan yung usapan namin. Unang kita ko palang sa lalaking yun, ayaw ko na sa kanya. Di ko alam kung bakit galit ako sa kanya. Basta, kukunin ko ang dating akin @.@
Cherry's POV
1 message received!
From: Sissy Deni :))
- Pst. See you at school canteen. I'll wait for you :))After I received Deni's message, I arrange my things quickly and I went out.
*BOGSH!!!*
Aww >___< Tsk. Alam nang nagmamadali ako paharang-harang pa sa daan eh. Sino ba to?!
"Tsk. Watch your steps okay?! Look what you've done to me? Ginusot mo yung damit ko. So, stupid!"
"Ano?? Eh ikaw nga yung paharang-harang dyan eh. Kita mong may dadaan nakaharang ka pa. Natumba na nga ako eh, imbis na mag sorry ka, nag inarte ka pa! And one thing Im not stupid!" ang lakas naman ng loob niyang sabihan ako ng stupid!! ><"
BINABASA MO ANG
" 6 Signs To Find My True Love "
Подростковая литератураDeni Allison Garcia- playgirl, mean, matalino, maganda, hot & sexy, mayaman, mahilig mag-selfie at may pagka-maarte. Siya ang tipo ng babaeng ayaw na niloloko siya dahil sa isang pangyayaring hinding-hindi niya makakalimutan. Para sa kanya ang pang...