Yêu người, ngàn năm bất hối (2)

349 26 9
                                    

Tác giả : LamNguyen132
Thể loại : đam mỹ, tiên, HE
Cp : Nhan Mạc Qua - Văn Nhân Túy
______________________________________

Trên đỉnh một ngọn núi, nam nhân thân hình tuấn dật mà đứng đó, kiêu ngạo khí chất lại ẩn chút tang thương không nói thành lời.

Phong Luyến Vãn vừa chiến xong với một con bạch tuộc khổng lồ trở về vô tình chứng kiến một màn này. Nam nhân mà nàng nghĩ mạnh đến mức không gì sánh bằng, tính tình ngạo mạn bất luân, như một kẻ đứng đầu không bao giờ quá bận tâm vào một thứ giờ phút này ánh mắt lại có chút rời rạc, như đắm chìm trong một thứ gì đó khiến tâm hắn luân hãm, tựa hồ có chút... Nhớ nhung...

'' Nhan Mạc Qua! '' Phong Luyến Vãn lớn tiếng gọi.

Thân hình hắn hơi cứng đờ chong chốc lát, nghiêng đầu về phía nàng.

'' Sao? ''

'' Ngươi không sao chứ? Trong ngươi có vẻ không ổn lắm. ''

'' Bổn tôn không có việc gì. '' Nhan Mạc Qua quay đầu lại nhìn bầu trời, giọng tự nhiên nhưng đôi mắt ẩn hoài niệm.

Đã từng...

Bọn họ cũng đã từng cùng đứng trên đỉnh núi ngắm bầu trời rộng lớn như thế này...

Cùng nhau...
----------------------
Tiên giới.

'' Tiên... Tiên Đế... '' Tiểu tiên nhỏ vụn trộm nhìn nam nhân lạnh lùng đứng ngắm nhìn trời xanh kia, giọng lắp bắp gọi.

Văn Nhân Túy không quay đầu lại, ánh mắt như dán vào bầu trời, giọng như cũ nói.

'' Ta đã biết. Chuyện của Cuồng Tôn sẽ giải quyết ổn thỏa. Ngươi có thể lui. ''

Tiểu tiên nhìn bóng lưng tịch mịch của người đó, biết mình lui xuống.

Văn Nhân Túy như bị mê hoặc không chớp mắt nhìn một biển trời mênh mông, trên gương mặt luôn lãnh khốc xuất hiện tia cười khổ.

Y quay trở lại, lần nữa trùng sinh. Mà hắn cũng tương tự như vậy. Đối với việc hắn đã làm với tiên giới, biết bao tiên nhân oán hận hắn, bọn họ muốn y lần nữa giết hắn.

Chỉ là, y có thể làm được sao?

Kêu y cùng hắn hồn phi phách tán, y đều cam nguyện. Nhưng kêu y chính tay giết hắn rồi tiếp tục làm một cái tiên đế, y làm không được...

Văn Nhân Túy không phủ nhận là mình rất ngốc, ngốc đến nỗi mong Nhan Mạc Qua có thể trở lại như trước kia. Bọn họ có thể như quá khứ, quan hệ vẫn tốt đẹp như thế...

Rốt cuộc, là lòng ai đã thay đổi đây...
----------------------

Phong Luyến Vãn chọt chọt củi vào trong ngọn lửa, ánh mắt vô tình lướt qua người đang ngồi tựa vào thân cây kia.

Có cảm giác hôm nay Nhan Mạc Qua có tâm sự...

'' Muốn nghe một câu chuyện không?'' Hắn đột nhiên lên tiếng làm nàng giật mình.

'' Hả? " Phong Luyến Vãn ngẩn ngơ, tầng sóng não vẫn chưa tiếp nhận hết được lượng thông tin.

Nhan Mạc Qua quay sang nhìn Phong Luyến Vãn, không nói lời nào.

[ Phong khởi thương lam ] Ship bất chấp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ