Tác giả : LamNguyen132
Thể loại: bách hợp, tu tiên, SE
Cp: Phong Luyến Vãn × Tang Nhiễm.
----------------------------------------------------------
.
.
.
.
.
Yêu quý!Ta từng rất quý trọng người ấy. Không chỉ vì người ấy có cái tên giống bạn thân nhất của ta mà còn là vì người ấy đã đem đến cho ta cảm giác ấm áp cùng an toàn trong thế giới xa lạ này. Ta từng nghĩ mình nhất định phải mạnh lên, mạnh lên để bảo vệ Tang Nhiễm.
.
.
.
.
.
Tin tưởng!Ta từng rất tin tưởng người, tin vô điều kiện. Ta không biết mình lấy ở đâu ra cái tự tin rằng người sẽ không phản bội ta như vậy nhưng có lẽ sâu trong thâm tâm phần nào đó đã chấp nhận người.
.
.
.
.
.
Thích!Ta có một bí mật, một bí mật ta giấu tận sâu trong đáy lòng - Ta, thích Tang Nhiễm. Ta cũng không biết từ lúc nào mình lại có cái tình cảm lệch hướng kia. Mỗi lần ta nhìn thấy người ấy, tim sẽ không tự chủ được mà đập loạn, khuôn mặt ta cũng rất dễ đỏ mặt. Để rồi một ngày nhận ra, ta đã có tình cảm với người. Chỉ là hình như Tang Nhiễm rất thích sư phụ, ánh mắt người luôn dõi theo sư phụ làm ta có chút ghen tỵ. Ta rõ ràng yêu người đến thế cơ mà? Sao ánh mắt của người lại chẳng bao giờ hướng về phía ta?
.
.
.
.
.
Hận!Đó là ý nghĩa duy nhất còn sót lại trong ta lúc này khi biết tất cả những chuyện xảy ra đều do một tay người an bài. Ta nhìn sư phụ bị ta hại chết trong cái bẫy của người sắp đặt, cõi lòng lạnh băng.
Một chút tình cảm dành cho người đều đã đi cùng sư phụ, tan thành mây khói...
.
.
.
.
.Ta không biết tình cảm của mình lúc này là gì. Hận người hại ta ra nông nổi này sao?A! Chắc là có đó.
Chỉ là khi bị Bách Lý Không Thành mang đi, trước khi mất đi ý thức, lại nhìn thấy bóng lưng cô tịch của người. Người như một con dã thú mạnh mẽ, thích đùa bỡn kẻ khác nhưng sâu trong thâm tâm lại yếu đuối vô cùng, khát vọng có được một chút ánh sáng.
Ta lúc ấy càng không biết, trong lúc bất tri bất giác đã tha thứ cho người, in sâu bóng hình đó vào trong tâm trí...
.
.
.
.
.
Mãi đến sau này, khi ta đã ở bên Nhan Mạc Qua, có được tình yêu của hắn, ta vẫn không thể nào loại bỏ hình bóng của người ra khỏi đầu.Có lẽ tình cảm của ta dành cho người, vốn đã chưa từng phai nhạt.
Mà người từ khi nào đã trở thành chấp niệm của đời ta...
.
.
.
.
.
Tích!Tích tắc!
Từng giọt nước mắt lẵng lặng rơi xuống cuốn sổ nhật ký trên bàn. Phong Luyến Vãn nhìn quyển nhật ký, đôi tay cầm bút lông khẽ run lên. Trên bàn, ngọn đèn khẽ lay động, chiếu rọi hai hàng nước mắt trên người thiếu nữ xinh đẹp.
Trong căn phòng tối om chỉ còn lại ánh lửa sắp tắt của ngọn đèn và tiếng thút thít khe khẽ trong khoang họng của thiếu nữ.
Tang Nhiễm, nếu có thể trở lại, người có thể dành một chút tình cảm cho ta không?
Còn đối với ta, người đã thành một loại chấp niệm rồi...
Chấp niệm của đời ta, gói gọn trong hai từ " Tang Nhiễm ".
----------------------------------------------------------
Híu híu, ngược là chân lý (≧▽≦)/~┴┴
Tặng hoangthuongbeha này ↖(^▽^)↗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Phong khởi thương lam ] Ship bất chấp
RastgeleVào đây coi nhớ mang thuốc trợ tim nhé! ? Chỗ này đầy đủ thể loại, từ ngôn tình bách hợp và cả đam mỹ, phù hợp với tất cả mọi người...