Author: SinnyluzYoonYul
Pairing: Yoonsic, Taeny
Disclaimer: Các nhân vật trong fic thuộc về au
Rating: Ờm....G
Category: Fantasy, sad
Status: Complete
Note: ONESHOT SIÊU SIÊU SIÊU DÀI từ trước đến nay yêu cầu sự kiên nhẫn rất cao
Part I
- Jessica, em không thể làm thế, em không thể trở thành con người.
- Nhưng em yêu người ấy…..
Nước mắt nàng tiên cá
Long lanh như những viên pha lê
Trong vắt
Tinh khiết
Và
Nếu .....
Có một ngày nàng tiên cá khóc vì rung động
.........
- Nhưng loại sinh vật máu lạnh đấy sẽ không bao giờ rơi nước mắt vì rung động đâu.
- Tại sao?
- Không biết, nhưng chẳng có kẻ nào bôn ba sóng biển mà không biết điều đó cả.
Sooyoung nhún vai, vứt chiếc quạt in hình một mỹ nhân ngư tuyệt đẹp với đôi mắt xanh biếc sang một bên.
- Và cũng chẳng kẻ nào dám nói mình không khao khát được nhìn thấy một nàng tiên cá.
Cô ngồi phịch xuống cạnh nữ nhân trẻ tuổi có đôi mắt nai tuyệt đẹp, tựa như từ bóng dáng người đó đang toả ra thứ ánh sáng hào quang dịu nhẹ giữa bầu trời đêm như vì sao tinh tú nhất….
- Yoona, đừng suốt ngày chúi mũi vào cái cây sáo vô vị của cậu nữa. Lại đây với bọn mình.
- Thổi sáo không hề vô vị Sooyoung
Khoé môi khẽ nở nụ cười
…………………………
“ Các cậu biết không?! Ngay sau đó, đám cướp biển vô cùng hoảng sợ, vì không gian nơi YeonYoon quá tĩnh lặng, lớp sương mù bao phủ cả một vùng từ từ tan biến….Và rồi, họ cảm nhận có gì đó đang di chuyển dưới nước….Rồi…”
- Nhạt quá. – YoonA kêu lên khe khẽ - Tiffany kể truyện cổ tích của bọn trẻ con à!?!
- Im nào YoonA. – SooYoung quát.
“ Những nàng tiên cá thật sự xuất hiện ven thuyền đám thủy thủ, tất cả bọn họ như ngây ra vì vẻ đẹp của những mỹ nhân ngư….Đôi mắt xanh biếc như biển cả, mái tóc bồng bềnh như rong biển, nước da trắng nõn. Con gái của thần biển cả từ từ cất giọng hát….Và….”
…………………….
- Nào nào, YoonA! Để mình đeo cho cậu!
- Đồ điên, mình không đeo đâu.
- Còn mỗi cậu thôi! Biết đâu đẹp như cậu lại “cuốn” được em tiên cá xinh đẹp nào thì sao?
- ………………………………..