Title: The Troublemaker
Rating: NC-17
The Troublemaker
Yoona không muốn làm kẻ gây họa. Nó chỉ tự nhiên thành ra như vậy… vì hầu hết bọn con gái trong trường hiển nhiên có một vài “vấn đề” đối với cô, hay nói một cách tỉ mỉ hơn thì…bọn họ có vấn đề với khuynh hướng giới tính của cô ấy.
Yoona không phải kiểu thích che đậy con người thật của mình với người khác, cô đơn giản trở thành tâm điểm của sự chú ý cũng bởi những tin đồn, mà những lời đồn đại kiểu đó thì luôn được lan truyền rộng rãi trong trường như một đám cháy rừng giữa thời tiết khô hạn.
Well, thành thật mà nói, Yoona không thể lờ đi bọn con gái đó; cái đám người dốt nát, ngu muội và kì thị đồng tính – đó là những từ thích hợp nhất dùng để miêu tả về chúng nó.
Vả lại, Yoona gần như không phải dạng người đủ bình tĩnh để đứng yên một chỗ khi nghe những người khác gọi tên cô ấy một cách chế giễu. KHÔNG…Cô chọn cách giải quyết vấn đề bằng đôi tay và dạy cho bọn nhóc đó bài học lễ độ. Một bài học mà chắc hẳn sẽ khiến cô bị rắc rối lớn sau đó.
Ấy thế mà trong cái rủi lại có cái may, Yoona cho là thế khi tình cờ phát hiện ra người phụ trách dạy dỗ mình trong thời gian phụ đạo…
.
.
.
Ms. Jessica Jung, hay gọi một cách đơn giản hơn là Jessica. Người mà trong suy nghĩ của Yoona luôn là một cô gái trẻ trung, một cô giáo dạy tiếng Anh vừa mới tốt nghiệp đang giảng dạy tại trường.
Hiển nhiên, cô giáo sinh trưởng ở San Francisco hoặc chí ít lời đồn đại luôn là vậy…Song, Yoona có thể tuyên bố một điều là nguyên quán của người phụ nữ kia nhất định ở một nơi nào đó ngoài quả địa cầu này, vì cô chưa từng gặp qua một ai hoàn hảo và xinh đẹp đến ngần ấy trong đời cả
Cô giáo có…
Làn da trắng sứ không chút tì vết
Đôi mắt sáng lấp lánh như vì tinh tú trên cao
Đôi môi hồng nhỏ nhắn và cả suối tóc vàng óng ả suông mềm
Cô ấy hẳn phải là một nàng tiên giáng thế!
Đứa học trò nhỏ thường ngồi trầm ngâm trong những tiết học, mà khoảnh khắc Jessica đặt chân bước vào lớp ở ngày đầu tiên khai trường đã trở thành sự yêu thích của cô. Và chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Yoona cho rằng những giờ học phụ đạo hiện thời là phần thưởng tán dương hơn một sự trừng phạt.
**
Hiện tại lúc này
Jessica đang viết một số câu tiếng Anh dài ngoằn lên trên tấm bảng đen, còn Yoona thì ngồi gần cạnh đó gác cằm lên lòng bàn tay, mê mẩn nhìn Jessica với đôi mắt đờ đẫn và nước dãi gần như chảy dài xuống khắp cuốn tập
Cô giáo Jung hôm nay mặc một chiếc đầm màu đen bó sát dài tầm đến đầu gối, nó dính chặt vào phần hông gợi cảm và làm lộ rõ ra đường cong căng tròn hoàn hảo ở phía sau. Yoona không thể không mơ tưởng đến việc được xoa bóp nhẹ nhàng lên nơi ấy. Gò má của cô nhanh chóng đỏ ửng lên theo trí tưởng tượng “bay cao bay xa” của mình, và…mơ cả phần những gì sẽ diễn ra tiếp sau đó…