Ánh nắng bình minh yếu ớt vừa bừng lên thì tôi cũng bị đánh thức bằng một nụ hôn cháy bỏng. Cả 2 còn trần truồng với những vết tích chưa phai của cuộc ái ân đêm qua. Hai khẩu pháo vươn nòng lên như 2 cây cột cờ. Trực vừa hôn vừa thò tay xuống mân mê khẩu pháo của tôi. Tôi cũng không để khẩu đại bác của chàng yên ổn. tốc độ sục của cả 2 đều nhanh.
- Anh yêu em rồi đó Phong à.
- Yêu nhiều không?
- Nhiều lắm.
- Nhiều cỡ nào?
- Cỡ này nè.
Trực gỡ tay tôi ra rồi nằm đè lên người tôi hôn tiếp. Tôi dang tay ôm chàng. Da thịt của dân thể thao săn chắc ôm mới sướng làm sao. Chàng để 2 khẩu pháo chạm nhau làm tôi lâng lâng. Chợt chàng buông tôi ra.
- Mai mốt em về trong kia rồi anh biết làm sao để yêu em?
- Yêu remote đi anh.
- Là như thế nào?
- Anh quay phim gửi cho em rồi em quay phim gửi cho anh.
- Không được, vậy không sướng.
- Chứ sao mới sướng?
- Như thế này mới sướng này.
Chàng lại tiếp tục hôn. Khẩu pháo lại cọ vào khẩu pháo của tôi. Sức nặng của chàng làm tôi sảng khoái. Nụ hôn không biết kéo dài bao lâu. Ánh sáng bên ngoài đã rõ hơn, vài chú gà đâu đó cất tiếng gáy vang báo bình minh đang đến. Chàng buông tôi ra leo xuống đất, kéo tôi ra mép giường.
Chàng đứng còn tôi nằm. Khẩu pháo của chàng ngay tầm miệng nên tôi vồ lấy ngay. Miệng tôi được một phen mỏi nhừ vì khẩu đại bác của chàng không ở yên một chỗ mà nó cứ chuyển động liên tục trong đó. Chàng rút khẩu pháo ra.
- Anh sướng quá em ơi.
Rồi chàng khom người xuống cho khẩu pháo của tôi vào mồm. Chàng long nó sòng sọc. tôi ú ớ kêu những tiếng vô nghĩa nhưng đầy nhục dục. Chàng hôn lần lên trên, dừng lại khá lâu ở cặp vú. Chàng làm tôi phát ngất.
- Anh làm chồng em nhé.
- Vâng, chồng yêu.
Khẩu đại bác của chàng lại thăm dò cái nơi mà tối qua nó đã công phá không thương tiếc. Từng chút từng chút một, nó lừng lững tiến vào trong sự đau đớn dịu dàng của tôi.
- Mạnh đi anh.
Tôi khuyến khích chàng. Chàng chỉ chờ bấy nhiêu thôi thì sức trẻ tuổi 20 cộng với sự rèn luyện trong môi trường thể thao tuôn ra nơi khẩu đại bác. Chàng điều khiển nó công phá hang tối của tôi không thương tiếc. Nếu không vì trời sáng thì tôi đã thét lên vang dội cánh đồng. Chàng hoang dại trong cách làm tình. Da thịt chạm nhau phát lên thành những tiếng chan chát. Cả 2 cùng rên rỉ.
Chàng vừa nắc vừa bóp vú tôi làm tôi chơi vơi như rơi tự do trong không trung. Tôi đau nhưng cái đau trong sung sướng. Không đụng chạm gì mà khẩu pháo của tôi nổ những phát giòn giã. Đạn vương vãi trên ngực, trên bụng tôi.