CHÀNG BỘ ĐỘI CỦA TÔI - 4

3.6K 13 0
                                    

Lang thang trên mạng, tôi bắt gặp một lời giới thiệu hấp dẫn : Trung, sinh viên ĐH TDTT Đà Nẵng, số điện thoại là 0120xxxxxx. Tôi bấm bụng gọi thử. Bắt máy là một giọng đàn ông rất ấm và đúng là ngoan hiền nhưng giới thiệu.

Thoạt đầu em bảo là nhầm số chứ em không phải là callboy như giới thiệu trên mạng. Tôi cố tình gọi thử lần nữa, vẫn là em bắt máy, tôi vờ mời em đi uống cafe. Em nhận lời đi cafe với tôi.

Tôi chọn một cái bàn trên lầu ở quán cafe Trung Nguyên Luxury. Từ chỗ ngồi này tôi có một tầm nhìn bao quát ra sông Hàn và cầu Rồng rất đẹp. Những ánh điện lung linh chiếu xuống dòng sông như muôn vàn ánh nến trong đêm. Đêm nay cầu Rồng không phun lửa nhưng những luồng ánh sáng đủ màu sắc nhuộm cho cầu Rồng một vẻ huyền ảo như chính cái tên và hình ảnh Rồng của chiếc cầu.

Trung đến trễ hơn 5 phút so với giờ hẹn của tôi. Một chàng trai hấp dẫn từ cách ăn mặc đến cách nói chuyện. Em đúng là dân thể thao. Người em cao ráo, vai ngang ngực nở bụng thon, đúng chất của dân thể thao. Nụ cười của em tỏa nắng. Em chỉ có mỗi cái khuyết duy nhất đó là mũi to, người ta hay gọi đó là mũi lân.

Em mặc bộ quần áo body làm tôn lên vẻ nam tính. Cái quần jean co giãn ôm lấy cặp đùi rắn chắc. Cái áo thun khoét sâu cổ làm lộ ra bộ ngực vun cao tròn căng. Mỗi bước chân en sải dài như bước đi của người mẫu trên sàn catwalk.

- Em ngồi đi.

Tôi mời em. 

- Cảm ơn anh !

Em lịch sự trả lời.

- Anh uống chi ?

Em bồi bàn chắp tay sau lưng cúi người xuống hỏi.

- Dạ cho em một ly nước ép dưa hấu. 

- Dạ, anh đợi chút xíu.

- Vâng.

Ấn tượng đầu tiên về em đã thật đẹp qua những câu xã giao lịch sự. Tôi hỏi thăm em chuyện học hành, chuyện gia đình. Em cũng lịch sự trả lời tôi hết những câu hỏi tôi đặt ra cho em. Em còn thêm cho câu chuyện chúng tôi những thông tin thời sự làm cho cuộc trò chuyện rôm rả. Càng nói chuyện, tôi càng có cảm tình với em hơn.

- Lát nữa về nhà anh nhé.

- Vâng. Nếu anh không chê em thì em sẵn sàng.

Vừa về đến nhà, em lột xác thành một con người khác. Em như hổ đói vồ mồi. em ngấu nghiến cặp môi tôi ngay khi tôi đóng cửa. Em không để tôi phải chờ lâu, em bế thốc tôi vào giường. Đúng kiểu trai thể thao, đôi tay đầy bắp thịt của em xoa bóp cơ thể tôi một cách cuồng nhiệt. Quần áo của tôi lần lượt được đôi tay điêu luyện của em cởi bỏ. Tôi trần truồng trước mặt em.

Em cũng tự trút bỏ quần áo của mình. Những mảng da thịt cuồn cuộn cơ bắp hiện ra. Em chỉ chừa lại cái quần lót nhỏ xíu che đậy sự to lớn của khẩu pháo đang nằm yên bên trong. Cành lá ngụy trang thò cả ra ngoài. Nhìn em tôi không khỏi xốn xang. Em đẹp như một pho tượng.

Em dùng cơ thể mình đánh thức những xúc cảm nhục dục trong tôi đúng kiểu massage Thái. Từng ngóc ngách trên cơ thể của tôi được em chăm sóc kỹ càng. Không giống Q. ở Spa Hong Kong, em tận tình với tôi lắm. Tôi không khỏi thở hắt ra sảng khoái với những luồng cảm xúc mà em đem đến cho tôi.

TRUYỆN GAY - CHÀNG BỘ ĐỘI CỦA TÔIWhere stories live. Discover now