CHÀNG BỘ ĐỘI CỦA TÔI - 5

2.8K 11 0
                                    

Nhân đè nghiến tôi trên giường. Hai khẩu pháo đã lên nòng cấn vào nhau. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm tôi sướng. Nhân lùa lưỡi sang chiếm lĩnh khoang miệng tôi. Từng thớ thịt trên ngực Nhân, từng sợi lông trên bụng Nhân áp chặt vào tôi.

Hai tay tôi ve vuốt trên tấm lưng rắn rỏi của Nhân. Chàng chen hai chân vào giữa hai chân tôi, tôi vòng chân lên kẹp chặt hai chân chàng. Phần hạ bộ của hai đứa vì vậy mà ép sát nhau hơn nữa. Hai khẩu pháo bây giờ đã hoàn toàn cứng ngắc. Những luồng điện từ sự cọ sát của hai khẩu pháo truyền lên não và phát ra thành những tiếng rên ư ử từ trong cuống họng.

Nhân chủ động rời tôi ra. Chàng nằm xuống thở phì phò. Thân hình vạm vỡ của chàng nở nang hơn lứa tuổi 19 của chàng. Sức sống thanh xuân căng tràn. Khẩu pháo hùng dũng chỉa lên trời như mời gọi.

- Em đẹp quá – Tôi tấm tắc khen.

- Đẹp sao bằng em – Nhân đáp lời tôi.

- Răng kêu anh là em?

- Thích thế.

- Hihi.

Tôi khom vào bú vòm ngực của chàng. Một tay tôi mân mê đầu ti còn lại. vùng da nhạy cảm trên ngực chàng săn lại. Khẩu pháo của chàng lại giật giật. Có lẽ những kích thích của tôi làm chàng sướng. Chàng thò tay vào xoa đầu tôi, miệng không ngớt hít hà.

- Sướng quá ...

- ...

- Em làm anh sướng ...

- ...

- Nữa đi em ...

- ...

Tôi rời ngực chàng ra liếm dần xuống dưới. Khẩu pháo của chàng vẫn còn ngạo nghễ mời chào. Trên nòng pháo rỉ ra một giọt sương. Tôi cầm khẩu pháo trong lòng bàn tay. Khẩu pháo tròn căng sắp sửa tràn lòng bàn tay tôi. Tôi liếm lấy giọt sương đọng trên đầu súng. Chàng lại "hà" lên một tiếng. Vị mằn mặn của giọt sương ấy đọng lại trên lưỡi tôi. Nó như một liều thuốc kích thích vị giác.

Tôi há to miệng ngậm khẩu pháo của chàng vào bên trong. Chàng lại "hà" lên một lần nữa. Bàn tay của chàng còn đang vò rối tóc của tôi bây giờ nắm chặt đầu tôi rồi nhấn mạnh vào khẩu pháo. Nòng pháo chạy tọt vào trong miệng tôi kèm theo một tràng rú lên của chàng. Chàng hẩy phần hông lên cho khẩu pháo chạy sâu hơn nữa.


- Hà aaaaaaaaaaaaaaaaa ... sướng ...

- ...

- Sướng quá em ơi ...

- ...

Tôi long sòng sọc khẩu pháo của chàng trong miệng mình. Những giọt sương mặn cứ thi nhau tuôn ra từ nòng pháo. Nước bọt của tôi chảy ra ướt đẫn thân pháo của chàng làm đám lá ngụy trang bên dưới bết cả lại. Nòng pháo cong nên quét vòm miệng tôi rất mạnh. Điều này lại làm chàng sướng.

- Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ...

- ...

- Mạnh ... mạnh nữa đi em ... ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ...

- ...

Tôi tăng tốc như con bổ củi trên nòng pháo của chàng. Chàng rên ngày càng lớn hơn. Chợt chàng hất tôi ra dựng người tôi dậy quỳ gối trên nệm. Chàng đứng trước mặt tôi và vịn đầu tôi lại. Chàng cắm nòng pháo vào hang miệng tôi rồi nắc phành phạch vào đó. Chàng rên một tràng lớn rồi cắm sâu nòng pháo trong miệng tôi. Cả người chàng căng lên. Từ trong nòng pháo, hàng chục loạt đạn nóng ấm phóng thẳng vào miệng tôi đầy ứ làm tôi không kịp nuốt.

- Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ..............

TRUYỆN GAY - CHÀNG BỘ ĐỘI CỦA TÔIWhere stories live. Discover now