CHÀNG BỘ ĐỘI CỦA TÔI - 3

3.8K 13 0
                                    

Tôi nhẹ nhàng gỡ cặp kính của Dũng ra. Trông anh trẻ hơn khi không có cặp đít chai trên mặt. Nụ hôn lại được tiếp tục, lần này nồng nàn hơn. Bốn bàn tay đờ đẫn sờ soạn nhau trong vô thức.

Anh không phải dạng người vai u thịt bắp, thậm chí bụng đã có dấu hiệu tròn lên. Da thịt anh mềm mại như da thịt con gái. Anh thơm lắm. Mùi thơm của loại nước hoa đắt tiền dành riêng cho đàn ông.

Tôi và anh cùng cởi bỏ những gì che đậy trên cơ thể. Làn da mịn màng của anh làm tôi nhớ đến Khanh, chàng trai trẻ ở Dak Nông. Máu top của tôi ngủ yên từ lâu nay bừng sống dậy. Tôi làm những việc theo bản năng mà một chàng top thường làm.

Đầu tiên là vùng cổ. Tôi cạp, liếm nhiệt tình đến nỗi dấu ấn của tôi ửng đỏ trên cổ Dũng. Hơi thở Dũng trở nên khó khăn hơn khi tôi chuyển từ cổ xuống ngấu nghiến vùng ngực. Hai đầu ti dược tôi mút chùn chụt. Da thịt Dũng mát lạnh.

- Anh sướng quá em ơi. Nút mạnh đi em. Ừ đúng rồi. Mạnh nữa đi em. Hơ hơ ...

Bàn tay tôi lần xuống khẩu pháo của Dũng. Khẩu pháo cũng trắng hồng như da thịt của chàng. Đầu khấc đỏ au. Chùm lông đen nhánh làm nổi bật vẻ thư sinh của khẩu pháo. Khi miệng tôi trùm lấy khẩu pháo là lúc Dũng rên một tràng.

- Ahhhhhhhhhhhh. Sướng quá. Ahhhhhhhhhhhhhhh.

Tôi chăm sóc tận tình phần dưới cơ thể của Dũng. Những tiếng rên, những cái vò đầu chứng tỏ Dũng đang chìm trong khoái lạc. Dũng như bật khóc khi tôi vòng đầu ra phía sau cho lưỡi mình thám hiểm hang động cũa chàng.

- Chết anh rồi em ơi. Em giết anh rồi. Sướng quá.

Tôi tiếp tục liếm mút cửa hang động của Dũng đến khi nó mềm ra. Dũng như đứng không vững. Tôi vừa buông ra là Dũng khụy xuống ngay.

- Em bú điệu nghệ quá. Anh sắp chết vì cái lưỡi ma quái của em rồi.

Tôi không nói gì, chỉ mỉm cười rồi lúc lắc cái nòng pháo của mình đong đưa trước mặt Dũng. Chàng cầm lấy nó rồi cho ngay vào miệng mút như em bé mút kem. Tuy nhiên, que kem này hơi quá khổ nên việc bú mút của Dũng cùng hơi khó khăn. Chàng nôn ọe mấy lần khi tôi sấn tới cho que kem ấy vào sâu tận cuống họng.

- Em làm chồng anh nhé.

- Ừ, anh sẵn sàng rồi.

Tôi đẩy Dũng bò ra như con chó cái rồi bắt đầu làm công việc truyền giống. Khẩu pháo tôi từ từ nong vào trong hang động nóng bỏng của chàng trong tiếng rên rỉ ỉ ôi không dứt của chàng. Tiếng da thịt chạm nhau phành phạch, tiếng gào thét của cả 2 người. Không gian trong phòng ngập chìm trong dục vọng.

- Sướng quá em ơi.

- Em nắc mạnh nữa nhe.

- Mạnh đi em. Giết anh luôn đi em. Hơ hơ.

15 phút trôi qua. Bao nhiêu tinh túy từ trong khẩu pháo của tôi giao hết vào trong lòng hang động của Dũng. Dũng nhìn tôi trìu mến.

- Cảm ơn em đã mang đến cho anh cảm giác thăng hoa. Mai anh về Sài Gòn chắc anh sẽ không bao giờ quên em được.

TRUYỆN GAY - CHÀNG BỘ ĐỘI CỦA TÔIWhere stories live. Discover now