Chính văn tử vong
Sở Ca xách theo bao bao nhẹ nhàng mở ra bạn trai cửa phòng, nghĩ đến vừa mới hắn nói phải cho nàng một kinh hỉ, nàng liền nhịn không được muốn cười. Nàng cùng bạn trai đã kết giao mau ba năm, cảm tình vẫn luôn thực ổn định, lúc này tưởng cho nàng kinh hỉ, hẳn là tưởng cùng nàng cầu hôn đi!
Nghĩ đến bạn trai, Sở Ca nhịn không được đỏ mặt, bạn trai Tần Tùng kỳ thật cũng không phải cái gì nhà có tiền hài tử, ngược lại nông thôn ra tới, nhưng là Sở Ca cũng không cho rằng này có cái gì, Tần Tùng làm người hòa khí, lại có năng lực, đối nàng cũng thực ôn nhu. Bọn họ đại bốn mới ở bên nhau, hiện tại tốt nghiệp hai năm, Tần Tùng công ty ở phụ thân dưới sự trợ giúp cũng dần dần đi lên quỹ đạo, phát triển tiền cảnh một mảnh rất tốt.
Hiện tại Tần Tùng nếu đưa ra kết hôn nói, phụ thân hẳn là sẽ đáp ứng đi? Nhưng là nghĩ đến phụ thân luôn luôn chướng mắt Tần Tùng, Sở Ca nhịn không được lại nhíu nhíu mày. Tính, quay đầu lại rồi nói sau! Dù sao chỉ cần nàng kiên trì, phụ thân khẳng định sẽ thỏa hiệp! Trong lòng an tâm một chút Sở Ca, vào chung cư, phòng ở không phải rất lớn, là cái bình thường tam phòng ở, nhưng là Sở Ca lại rất thích nơi này, bởi vì đây là nàng cấp Tần Tùng mua, nơi này hết thảy đều là bọn họ cộng đồng bố trí.
Sở Ca đem bao đặt ở trên sô pha, tuần tra một vòng, có chút nghi hoặc, như thế nào không ai? Còn không có trở về sao? Sở Ca không biết vì cái gì trong lòng tổng cảm giác hoang mang rối loạn, nhưng cũng không có quá mức để ý, tưởng ngày hôm qua không có nghỉ ngơi tốt nguyên nhân. Đem chính mình mua tới bánh kem bỏ vào phòng bếp. Ra tới thời điểm lại nghe đến ta là có sột sột soạt soạt thanh âm, Sở Ca nhíu nhíu mày, trong lòng một lộp bộp, sẽ không chiêu tặc đi! Nhưng tưởng tượng này lại là ban ngày, lại hơi chút thả lỏng, nhưng vẫn là từ phòng bếp cầm một cái chài cán bột ra tới, cẩn thận đến gần rồi phòng ngủ.
Môn không có quan nghiêm, Sở Ca lại từ môn phùng thấy được làm nàng toàn thân lạnh băng một màn, cái kia ở nàng trước mặt từ trước đến nay ôn hòa thủ lễ bạn trai, lúc này lại động tác xấp xỉ dã man bám vào một nữ nhân trên người mạnh mẽ va chạm! Sở Ca không tin hai mắt của mình, duỗi tay tướng môn đẩy đại chút, cửa mở thanh âm phát ra nhẹ nhàng thanh âm, trên giường dây dưa nam nữ lại đắm chìm ở dục vọng, căn bản không có chú ý tới bên này động tĩnh.
Sở Ca trong lòng trừ bỏ tê tâm liệt phế thống khổ, còn có một cổ khó có thể chống cự ghê tởm, nàng ngốc ngốc hiện tại ngoài cửa, nhìn cái kia ở nàng trước mặt dắt tay đều sẽ ngượng ngùng nam nhân, hiện tại lại đôi tay nắm trên giường nữ nhân kia ngực mạnh mẽ xoa nắn, nữ nhân tinh tế trắng nõn chân gắt gao câu lấy trên người nam nhân eo, ân ân a a thanh âm tràn ngập toàn bộ phòng ngủ, nàng ở chỗ này đứng lâu như vậy, hai người còn đắm chìm ở dục vọng, có thể thấy được là có bao nhiêu đắm chìm trong đó! Sở Ca dùng sức đem chính mình trong tay gậy gộc vẫn hướng trên giường cẩu nam nữ.
Bởi vì không có phòng bị, nhưng thật ra bị Sở Ca ném vừa vặn, nữ nhân hạ một cú sốc tiêm thanh kêu sợ hãi, vội vàng đem trên người nam nhân đẩy đi xuống, xả quá một bên chăn che khuất thân thể của mình, nhưng thật ra Tần Tùng vốn dĩ liền bị kinh hách, lại bị đẩy xuống giường, nơi đó vừa lúc đánh vào giường giác, tuy nói phô thật dày cái đệm, nhưng tóm lại vẫn là không thể lấy thịt đi chạm vào, tức khắc đau thẳng không đứng dậy thân, cắn răng trừng hướng "Sở Ca, ngươi phát cái gì thần kinh! Phát thần kinh? '
Sở Ca giận cực phản cười, "Ta bạn trai cùng nữ nhân khác lên giường, ta bất quá là phát tiết một chút tức giận thế nhưng thành phát thần kinh? Tần Tùng, ngươi thật đúng là vô sỉ! Đây là ngươi cho ta kinh hỉ? Thật là quá làm ta cao hứng!"
Sở Ca nhìn về phía trên giường nữ nhân, trong miệng phát ra một tiếng cười lạnh, "Thật đúng là ngươi! Tần Tùng, đây là ngươi ở trước mặt ta luôn mồm phát độc thề nói các ngươi tuyệt đối không có quan hệ?"
Tần Tùng nghỉ ngơi trong chốc lát mới thẳng khởi eo, tùy tay cầm một cái chăn đơn vây quanh ở trên người, đi đến Sở Ca trước mặt, trên mặt đã không có dĩ vãng ôn hòa cùng lấy lòng, chỉ còn lại có không kiên nhẫn, "Sở Ca ngươi đủ rồi! Ngươi có cái gì quyền lợi chỉ trích ta? Chúng ta kết giao ba năm, ngươi liền hôn đều không cho ta hôn, nhiều nhất làm ta thân thân mặt, còn vẻ mặt ban thưởng bộ dáng! Còn có ngươi cái kia phụ thân, ta là mượn dùng nhà các ngươi thế lực phát hiện, nhưng có hay không bán cho nhà các ngươi, dựa vào cái gì người nhà của ngươi tất cả đều đối ta sai bảo tới sai bảo lui, nhà các ngươi có đem ta đặt ở trong lòng sao? Thật là buồn cười!"
Sở Ca bị chọc tức cả người phát run, nhưng là kiệt lực làm chính mình thoạt nhìn bình tĩnh, "Tần Tùng, chúng ta lúc trước kết giao trước liền nói hảo muốn đem tốt nhất lưu tại cuối cùng, ta phụ thân đối với ngươi nghiêm khắc là vì muốn rèn luyện ngươi, ngươi khuyết thiếu kinh nghiệm lại tâm cao khí ngạo thực dễ dàng có hại, ta không nghĩ tới chúng ta một phen khổ tâm ở ngươi nơi này lại là như vậy bất kham, một khi đã như vậy, ngươi cũng không cần chúng ta, ta đây liền trở về làm ta phụ thân hủy bỏ đối với ngươi nâng đỡ, ta đảo muốn nhìn không có quyền lợi lại thiếu chúng ta Sở gia nâng đỡ ngươi rốt cuộc có thể có cái gì năng lực ở Vân Thành dừng chân! Từ hôm nay trở đi, chúng ta chia tay lại vô liên quan!" Dứt lời xoay người liền đi.
Biết cửa truyền đến phịch một tiếng, Tần Tùng mới có chút hoàn hồn, nghĩ đến nàng phía trước nói nhịn không được đi tới hoảng loạn, nhưng thực mau lại lấy lại tinh thần an ủi chính mình, không sợ, hắn hiện tại đã không phải cái kia một nghèo hai trắng ở nông thôn tiểu tử, hắn cũng không tin liền tính Sở gia thế lực lại đại, còn có thể một tay che trời không thành. Xoay người móc di động ra bát cái điện thoại.
Sở Ca ra cửa, thẳng đến ngồi trên xe mới mặc kệ chính mình nước mắt chảy ra, nói chuyện ba năm luyến ái, thẳng đến lúc này mới nhìn ra tới bạn trai lòng muông dạ thú! Trừ bỏ hận chính mình nhận nhận không rõ còn có đối chính mình cha mẹ áy náy, cha mẹ vẫn luôn phản đối nàng cùng Tần Tùng ở bên nhau, nói hắn dã tâm quá lớn, cảm tình đạm bạc, chỉ sợ không phải phu quân. Chính là nàng đâu! Lại đắm chìm ở Tần Tùng lời ngon tiếng ngọt, cái gì đều nghe không vào, ngược lại lấy tuyệt thực cưỡng bách cha mẹ trợ giúp Tần Tùng, cha mẹ đau lòng nàng, không nghĩ tới lại dưỡng ra một đầu lang!
Sở Ca lau nước mắt, tưởng cùng phụ thân gọi điện thoại xin lỗi, lại cảm giác được xe đột nhiên luống cuống một chút, vừa định hỏi tài xế Lưu thúc làm sao vậy, lại bị một cổ thật lớn lực đánh vào đâm nói không nên lời lời nói. Sở Ca lắc lắc chính mình có chút say xe đầu, mở mắt ra mới phát hiện không thích hợp! Nàng! Thế nhưng phiêu ở xe phía trên! Sở Ca hoảng sợ vạn phần, hướng xe phương hướng tới gần, lại trước sau bị chắn trở về! Sở Ca ngốc lăng lăng phiêu ở xe ngoại, nhìn về phía cùng nàng cùng nhau đâm xe chiếc xe kia, nhịn không được mở to hai mắt, người kia nàng sao có thể không quen biết! Tần Tùng đệ nhất bí thư kiêm đường đệ Tần phương!
Tần Tùng thế nhưng làm nàng chết! Sở Ca nhìn về phía trong xe chính mình, đầu oai đảo một bên, trên mặt vết máu loang lổ, cửa sổ xe pha lê mảnh nhỏ cắm ở trái tim vị trí! Lưu thúc đầu thậm chí đều bị đâm thay đổi hình, có thể thấy được đâm người dùng bao lớn sức lực! Sở gia biệt thự ở vào vùng ngoại thành, này nhất định phải đi qua chi lộ từ trước đến nay hẻo lánh, rất ít có chiếc xe trải qua, nơi này cũng không có trang bị cameras, có thể đối nơi này như vậy quen thuộc trừ bỏ Tần Tùng còn có thể có ai!
Sở Ca thấy Tần phương xuống xe xác nhận trên xe tử vong lúc sau, mới xoay người lái xe nghênh ngang mà đi! Sở Ca đôi tay dùng sức nắm ngực, trong mắt phẫn hận sắp đem nàng bao phủ, mấy ngày kế tiếp, Sở Ca quả thực tựa như sinh hoạt ở trong địa ngục, phụ thân nghe nói nàng tin người chết bi thương quá độ, bệnh tim phát tác đột nhiên qua đời, mẫu thân trước mất đi nữ nhi lại mất đi bạn già, liên tiếp đả kích làm nàng tinh thần thất thường, trượt chân từ trên lầu rơi xuống bỏ mình! Sở thị càng là một đêm đổi chủ!
Sở Ca tận mắt nhìn thấy cha mẹ song vong rồi lại bất lực, trong lòng oán hận không thể đem nàng cả người xé rách! Sở Ca nhìn về phía không trung, đầy mặt phẫn nộ! Vì cái gì? Tại sao lại như vậy! Nàng chỉ là nhận người không rõ, vì cái gì phải cho nàng lớn như vậy trừng phạt? Sở Ca chính mình đều không có thấy, nàng khóe mắt chảy ra một giọt màu đỏ nước mắt!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Mau Nằm Xuống
FantasySở Ca ngoài ý muốn tử vong, mới biết được chính mình bất quá là một quyển sách nho nhỏ pháo hôi, oán niệm quá sâu ngoài ý muốn bị một cái kêu cứu vớt kế hoạch hệ thống trói định, chính là, ha hả, nói tốt cứu vớt kế hoạch đâu! Hệ thống ngươi đại gia...