hính văn ngốc manh thế tử 10
Tạ Lan vặn vẹo chính mình góc áo, "Là... Là Tạ Chinh."
"Cái gì? Tạ... Tạ Chinh?" Sở Ca mới vừa hoàn hồn, liền nghe được ám vệ đội trường tên, tức khắc có chút ngốc.
Tạ Chinh có chút vô ngữ, chủ tử, ngươi như vậy giải thích, tương lai thế tử phi chính là sẽ hiểu lầm a! Quăng ngã! Móc ra một quyển còn không có thư ném vào thùng xe, giơ tay chiêu quá một cái khác ám vệ, hắn không nghĩ lại ở chỗ này đã chịu thương tổn.
Sở Ca hoảng sợ, đem trên mặt đất đồ vật nhặt lên tới.
"Tránh hỏa đồ?" Sở Ca quay đầu nhìn về phía Tạ Lan, "Ngươi làm Tạ Chinh giúp ngươi tìm xuân cung đồ?"
"Ân ~" Tạ Lan có chút thẹn thùng tránh đi nàng tầm mắt, "Ta sợ ngươi không hài lòng." Cuối cùng mấy chữ giống như là khóa lại giọng nói, nếu không phải Sở Ca cách hắn gần, nếu không cũng nghe không thấy.
Sở Ca nhịn không được cười, xoa bóp hắn bàn tay, nhẹ giọng ở bên tai hắn nói, "Kỳ thật... Ta thực vừa lòng, ngươi rất tuyệt!"
Nói xong, quả nhiên thấy được Tạ Lan bạo hồng lỗ tai giật giật, đây là hắn sung sướng biểu hiện. Đem đầu dựa vào trên vai hắn, trên mặt lộ ra cười khẽ, trong lòng lại ở phun tào chính mình thật là càng ngày càng không có tiết tháo...
Sở Ca cùng Tạ Lan trở về vương phủ, gặp được nghe nói đối hắn tốt lắm tiểu dì, cùng hắn đại nha hoàn Hồng Mai. Du Vương gia không có dòng dõi chi gian, đối nàng thái độ nhưng thật ra như cũ như thường. Nhập phủ vào lúc ban đêm, Sở Ca liền nhận được thanh lâu cháy, Hải Đường lửa lớn trung bị chết tin tức. Nhiệm vụ tiến độ cũng xoát tới rồi 7, nàng hiện tại thân phận là thánh chủ ban cho Tạ Lan trắc phi, địch quốc quận chúa, Thanh Nhã.
Nàng trước đem chống lại không gian thủy dược cấp Tạ Lan dùng lúc sau, lại chậm rãi cho hắn dùng giải dược. Nửa tháng sau, Tạ Lan không nói thần trí như thường, đảo cũng hiểu chuyện rất nhiều. Chẳng qua đối với năm đó cấp Tạ Lan hạ độc người, nàng như cũ không có gì manh mối.
Hồng Mai cũng bị nàng tìm cái sai lầm điều tới rồi giặt áo cục, vì cái gì không có đem nàng đuổi ra đi, đối với một cái ngoại tại uy hiếp, Sở Ca vẫn là tin tưởng đặt ở mí mắt phía dưới càng có cảm giác an toàn. Chỉ là từ nàng mỗi ngày làm phiền công tác, như cũ sung túc tinh thần là có thể nhìn ra được cốt truyện đại thần ngoan cường tính, Hồng Mai như cũ trọng sinh. Hơn nữa mỗi ngày tìm mọi cách hướng Tạ Lan trước mặt thấu, chẳng qua, Hồng Mai tuy rằng trên danh nghĩa là từ nhỏ đến lớn ở chiếu cố Tạ Lan, chỉ là Du Vương gia ở nữ sắc phương diện luôn luôn quản nghiêm, chưa bao giờ cho phép tỳ nữ tiến nhi tử phòng, hơn nữa Hồng Mai trước đây đối Tạ Lan vô tình, hai người đảo không phải thật sự tình cảm thâm hậu.
Tạ Lan bởi vì nàng lời nói, đối Hồng Mai nhưng thật ra nhiều vài phần phòng bị, tự nhiên không có khả năng tùy tiện uống xong nàng đưa cho đồ vật.
Sở Ca ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, Hồng Mai lớn như vậy động tác, Tạ Chinh khẳng định sẽ báo cấp Vương gia, huống hồ hơn nữa Sở Ca ở một bên thêm mắm thêm muối, nữ nhân ghen ghét tâm vĩnh viễn không dung khinh thường.
Tạ Lan cũng đã sớm không phải phía trước cái kia cái gì cũng không biết tiểu ngốc tử, Hồng Mai như vậy rõ ràng động tác, hắn sao có thể xem không rõ. Hơn nữa Hồng Mai đối với không gian sự tình che dấu kỹ năng cũng không cao siêu, bị phát hiện là chuyện sớm hay muộn.
Sở Ca tìm một cơ hội đem Hồng Mai tin tức tan đi ra ngoài, tự nhiên sẽ có rất nhiều thích mới lạ quyền quý nhân gia nghĩ cách tới từ trên người nàng tìm được đáp án, chẳng qua thủ đoạn không đủ ôn hòa thôi.
Vừa mới bắt đầu thời điểm, Sở Ca cũng không có tính toán đuổi tận giết tuyệt, chính là Hồng Mai thế nhưng đem bí dược trực tiếp đoan tới rồi Sở Ca trước mặt, nếu không phải hệ thống nhắc nhở, nàng liền thiếu chút nữa đem dược đưa đến Tạ Lan trước mặt. Sở Ca đem vương đô lấy tàn bạo nổi danh đại thương nhân dẫn tới Hồng Mai bên người, lấy chúa cứu thế thân phận xuất hiện ở bên người nàng.
Sở Ca thực dứt khoát đem nàng bán mình khế cho nàng, đối với Hồng Mai tới nói, hiện tại mới chỉ là vừa mới bắt đầu!
Đối với nàng, Sở Ca cũng không có phóng rất nhiều tinh lực chú ý, dù sao nàng cũng sẽ không có cái gì tốt kết quả. Nàng hiện tại càng chú ý chính là đến tột cùng là ai lúc trước cấp mới vừa mãn năm tuổi Tạ Lan hạ độc! Cấp một đứa bé năm tuổi hạ loại này hủy nhân tâm trí độc, huỷ hoại hắn cả đời, này đến là bao lớn hận!
Chính là căn cứ Ngọc Đồng cấp tin tức, Vương gia vợ chồng năm đó đãi nhân ôn hòa, cũng không có cùng người kết oán, gia đình càng là đơn giản, Vương gia cũng không có cái gì thiếp thất, Vương phi qua đời sau, hiện tại ở nơi này trừ bỏ Tạ Lan cùng Vương gia, chính là từ nhỏ bởi vì thân thể không hảo không có gả chồng nguyên Vương phi muội muội, Tạ Lan tiểu dì, Trần Hân.
Chính là, nàng trừ bỏ đối Vương gia tâm sinh ái mộ cũng không có gì khả nghi a? Từ từ! Trần Hân thích Vương gia! Chính là nhiều năm như vậy, nàng cũng không có như nguyện gả cho Vương gia, trong cốt truyện cũng cũng không có nhắc tới Vương gia tục huyền tin tức, hơn nữa lấy Trần Hân thân phận, như thế nào cũng không có khả năng làm thiếp. Cầu mà không được, tự nhiên dễ dàng xuất hiện tâm lý vấn đề, huống hồ năm đó Trần Hân chính là mỗi ngày nhìn tỷ tỷ cùng Vương gia ân ái, sao có thể thờ ơ.
Trong lòng có hoài nghi, Sở Ca thực mau liền động thủ đi tra xét, không có bao lâu phải tới rồi xác thực tin tức, chỉ là làm nàng ngoài ý muốn là không chỉ có là Tạ Lan sự, ngay cả lúc trước Vương phi qua đời, cũng có tay nàng bút, nếu không phải nàng thay đổi chính mình thân tỷ tỷ dược, Tạ Lan cũng sẽ không còn tuổi nhỏ liền mất đi mẫu thân.
Sở Ca biết Tạ Lan đối Trần Hân cảm tình rất sâu, cũng không có nói cho hắn kết quả, mà là trực tiếp đem kết quả báo cho Vương gia, không có bao lâu, Trần Hân liền từ vương phủ rời đi, nghe nói là vì cầu phúc đi trong miếu thanh tu.
Nàng đi ngày đó, chỉ có Tạ Lan đi đưa nàng, Tạ Lan giống như đã biết cái gì, trở về thời điểm cảm xúc rất là hạ xuống. Ôm nàng, đem vùi đầu ở nàng trước ngực thật lớn trong chốc lát không có động tác.
Sở Ca thở dài, duỗi tay vòng lấy hắn.
"Nhiệm vụ hoàn thành độ 10, nhiệm vụ hoàn thành, hiện tại bắt đầu phục chế số liệu
Phục chế hoàn thành, hiện tại bắt đầu truyền quay lại ký chủ..."
Bên tai vang lên Ngọc Đồng thanh âm, Sở Ca áp xuống chính mình muốn khóc xúc động, duỗi tay nâng lên hắn mặt, ở hắn trên trán hôn một cái, yên lặng nói một câu hảo hảo chiếu cố chính mình, liền cảm giác chính mình ý thức ở dần dần mà rút ra.
Tạ Lan khôi phục lúc sau, trực tiếp đem Sở Ca phù chính, chính mình vào Kim Ngô Vệ. Hai năm lúc sau, Vương gia thoái vị vân du, Tạ Lan kế thừa vương vị, lúc này Sở Ca cùng Tạ Lan hài tử đã đầy một tuổi.
Hạ chương là tướng quân cùng nữ phó tướng u
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Mau Nằm Xuống
FantasySở Ca ngoài ý muốn tử vong, mới biết được chính mình bất quá là một quyển sách nho nhỏ pháo hôi, oán niệm quá sâu ngoài ý muốn bị một cái kêu cứu vớt kế hoạch hệ thống trói định, chính là, ha hả, nói tốt cứu vớt kế hoạch đâu! Hệ thống ngươi đại gia...