Chính văn ảnh đế nữ nhân 1
"Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, hoan nghênh trở lại không gian,
Ký chủ: Sở Ca ( nữ ) không thể đổi
Tuổi: 21
Thân cao:
169
Dáng người: 85
Dung mạo: 75 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 69
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng )
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 5
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm
Lần này đạt được tích phân 9, còn thừa tích phân 4, ngươi muốn đem chúng nó thêm ở nơi nào?"
Sở Ca nhìn mắt giao diện, chỉ vào dáng người kia một lan có chút nghi vấn.
"Vì cái gì ta hoàng kim tỉ lệ dáng người mới 85 phân?"
"Hoàng kim tỉ lệ chỉ là phù hợp nhân thể thẩm mỹ tỉ lệ, nhưng cũng không phù hợp nam tính thẩm mĩ quan, cái này phân giá trị là bình thường."
Sở Ca nghe thấy Ngọc Đồng giải thích, tức khắc có chút cứng họng, thật đúng là! Nam nhân nhưng không phải thích eo tế ngực đại sao!
"Vậy dáng người thêm nhị, dung mạo thêm nhị."
"Tốt, hiện tại bắt đầu đổi mới số liệu, xin hỏi hay không yêu cầu cắt bỏ ký ức."
"Là."
"Tuổi: 21
Thân cao: 169
Dáng người: 87
Dung mạo: 77 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 69
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng )
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 5
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ."
Sở Ca nhìn về phía không gian, nơi này càng thêm rõ ràng, xem cũng xa hơn, không biết có phải hay không ảo giác, nàng tổng cảm thấy nơi xa giống như loáng thoáng chính là một mặt vách tường. Nhưng nàng lòng hiếu kỳ không phải đặc biệt mãnh liệt, cũng liền không có để ý, quay đầu nhìn về phía bạch mạc.
"Bắt đầu nhiệm vụ đi!"
"Hiện tại bắt đầu truyền tống..."
Sở Ca hôn mê một trận tỉnh lại, liền phát hiện chính mình trước mắt cảnh tượng đã thay đổi, thiên lam sắc màn lụa tự trên đỉnh nhu thuận buông xuống xuống dưới, dưới thân đệm giường mềm mại mà thoải mái, trên người chăn mềm mại tơ lụa, giá trị xa xỉ, nàng đây là hồi hiện đại?
Sở Ca quay đầu xuyên thấu qua màn lụa nhìn phía phòng, trong phòng trang hoàng nhưng thật ra ngắn gọn, phòng chỉ có một trương giường lớn, một cái trang điểm bàn, còn có một cái xinh đẹp tủ quần áo, toàn bộ phòng giả dạng thành tươi mát màu lam nhạt, không ra một tảng lớn vách tường vẽ thành xinh đẹp hoa viên, nơi này không giống như là một cái phòng ngủ, ngược lại là giống một cái trò chuyện thế giới.
Sở Ca lúc này cũng không có thời gian cẩn thận quan sát, một lần nữa nhắm mắt lại.
"Tiếp thu cốt truyện."
Chờ Sở Ca lại mở mắt ra lúc sau, lại đối cái này cô nương có vài phần trìu mến, xem trên vách tường kia phó họa thời điểm, trong lòng cũng nhiều vài phần chua xót.
Nguyên chủ Sở Ca, là Huy Hoành giải trí chủ tịch Sở Hâm con gái một, cũng là giới giải trí mới xuất đạo tân nhân. Vốn dĩ cái này thân phận hẳn là sẽ làm nàng ở giới giải trí hỗn không nói hô mưa gọi gió, cũng nên thông suốt.
Chính là nguyên thân là cái quật, không nghĩ dựa vào phụ thân quang hoàn, chính là một người ở giới giải trí sấm đầu rơi máu chảy. Nguyên cốt truyện là, nam chủ Hoắc Lê cùng nữ chủ Triệu Manh nhân diễn sinh tình, thành tựu một đoạn giai thoại, mà nguyên chủ cũng bằng vào tự thân nỗ lực ở bốn mươi tuổi khi, bước lên ảnh hậu vị trí, sau lại gả cho phụ thân trong công ty một cái năng lực không tồi phó tổng, tiếp nhận phụ thân công ty, cả đời thuận lợi.
Nhưng sau lại, bị người hãm hại đến chết nữ xứng Đinh Giai Nghi ngoài ý muốn trọng sinh, không chỉ có trước tiên đoạt đi rồi Triệu Manh tài nguyên, càng là thừa dịp say rượu cùng Hoắc Lê đã xảy ra quan hệ, hai người phụng tử thành hôn, Đinh Giai Nghi độc chiếm dục quá cường, hơn nữa hai người cũng không cảm tình, hôn sau cũng không hạnh phúc, không có bao lâu, Hoắc Lê liền bị thường xuyên báo ra hắc liêu, hình tượng xuống dốc không phanh, cuối cùng buồn bực không vui, đi xa tha hương.
Đinh Giai Nghi không biết từ nơi nào biết chính mình mẹ kế lại là Sở Ca thân sinh mẫu thân, kia nàng mẫu thân hạnh phúc uy hiếp Sở Ca cho nàng tốt tài nguyên, bởi vì Đinh Giai Nghi cuồng ngạo, làm Huy Hoành nhất thời đắc tội rất nhiều nhà làm phim cùng đạo diễn, cổ phiếu dao động lợi hại, không đến hai năm liền bị như hổ rình mồi đối thủ gồm thâu.
Sở Hâm cũng nhảy lầu tự sát, Sở Ca đã không có phụ thân phù hộ, ở giới giải trí càng là một bước khó đi, bị người đại diện cùng Đinh Giai Nghi liên thủ đưa đến thích thi ngược phú thương trong tay, như vậy đến chết.
Trên tường này bức họa, là mẫu thân ở nàng khi còn nhỏ họa, nói cho nàng, chờ trên tường đóa hoa toàn bộ đều mở ra lúc sau, nàng liền sẽ trở về xem nàng, chính là, nàng từ đây lại rốt cuộc không có gặp qua mẫu thân, chờ tới lại là một hồi hoang đường tàn khốc ác mộng.
"Nguyên chủ hy vọng có thể giữ được Huy Hoành, hy vọng phụ thân hạnh phúc bình an, hy vọng chính mình có thể bắt được ảnh hậu, Hoắc Lê sự nghiệp thuận lợi. Nhiệm vụ hoàn thành độ vì mười, thu thập chân ái chất lỏng, hiện tại hoàn thành độ bằng không. Chúc ký chủ nhiệm vụ thành công, ấm áp nhắc nhở, lần này vì giới giải trí cốt truyện, hệ thống thương thành có kỹ thuật diễn sổ tay, nhưng làm ngươi nhanh chóng có được ảnh hậu cấp kỹ thuật diễn, chỉ cần sáu cái tích phân."
Sở Ca thái dương tức khắc một trận run rẩy, tức giận mắt trợn trắng.
"Sáu cái? Ngươi như thế nào không đi đoạt lấy!"
Lời tuy nói như vậy, nhưng nghĩ đến chính mình chỗ trống một mảnh biểu diễn trải qua, Sở Ca vẫn là thỏa hiệp.
"Thành công đạt được ' hoàn mỹ kỹ thuật diễn ', khấu trừ tích phân sáu phần, còn thừa tích phân phụ sáu phần."
Sở Ca thở dài, duỗi tay sờ qua di động, hiện tại còn không đến 7 giờ, nguyên chủ là bởi vì tham diễn một cái điện ảnh tiểu nhân vật mà ra nói, thân phận của nàng trước mắt trừ bỏ lúc ấy cho nàng an bài người đại diện phó tóm lại ngoại còn không người biết hiểu, bao gồm nàng người đại diện.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Mau Nằm Xuống
FantasiSở Ca ngoài ý muốn tử vong, mới biết được chính mình bất quá là một quyển sách nho nhỏ pháo hôi, oán niệm quá sâu ngoài ý muốn bị một cái kêu cứu vớt kế hoạch hệ thống trói định, chính là, ha hả, nói tốt cứu vớt kế hoạch đâu! Hệ thống ngươi đại gia...