Phần1: Tổng Tài Dưỡng Nữ Chương 1

778 7 0
                                    

Chính văn tổng tài dưỡng nữ 1
Sở Ca mở mắt ra, phát hiện chính mình chính quỳ gối một cái quan tài bên cạnh, sợ tới mức thiếu chút nữa không nhảy dựng lên. Cũng may còn nhớ rõ chính mình là ở làm nhiệm vụ, miễn cưỡng bình tĩnh xuống dưới.
Ngẩng đầu không dấu vết tuần tra một vòng, thấy không có người chú ý tới chính mình, mới ở trong lòng gọi hệ thống.
"Hệ thống ngươi ở đâu?"
"Ở."
Nó một mở miệng, lại dọa Sở Ca nhảy dựng, vội vàng nhìn về phía bốn phía, thấy người khác giống như đều nghe không được, mới thoáng yên tâm. Không phải một cái lạnh như băng thanh âm sao? Vì cái gì lúc này lại thành một cái thực manh giọng trẻ con.
Như là biết nàng nghi vấn, giọng trẻ con mở miệng giải thích nói, "Yên tâm, chỉ có ngươi có thể nghe được ta nói. Ta chỉ là phụ trách ngươi ở làm nhiệm vụ trong lúc hoàn thành độ, cho ngươi nhất định chỉ đạo, cụ thể hoàn thành độ còn cần chủ nhân tự mình bình định, hiện tại hay không truyền cốt truyện."
"Ân, truyền đi!" Vừa dứt lời, Sở Ca liền cảm giác được một trận không thuộc về chính mình ký ức dũng hướng trong óc, tức khắc có chút đầu hôn não trướng, người cũng ngất đi.
Lần này ký chủ kêu Sở Ca, là nam chủ Đường Huân bạn tốt thu dưỡng nữ nhi. Sở Ca dưỡng phụ mẫu ở nàng năm tuổi năm ấy ngoài ý muốn bỏ mình, nàng liền đi theo nãi nãi cùng nhau sinh hoạt, nhật tử đảo cũng bình tĩnh, không nghĩ tới mười năm lúc sau, nãi nãi cũng nhân bệnh qua đời.
Sở Ca trời sinh tình cảm đơn bạc, nãi nãi qua đời, nàng không phải không thương tâm, chẳng qua bởi vì không tiếp thu được nãi nãi qua đời tin tức, lễ tang thượng thời điểm ngược lại khóc không được.
Ở nông thôn tới nói, Sở Ca duy nhất thân nhân nàng một giọt nước mắt cũng không xong, tức khắc bị đánh thượng tâm lãnh nhãn. Dân quê thích khua môi múa mép, lời đồn đãi truyền đến truyền đi, truyền tới cuối cùng liền thành Sở Ca lòng lang dạ sói, không biết cảm ơn cái gọi là sự thật.
Sau lại Đường Huân tới tham gia lễ tang, còn không có nhìn thấy Sở Ca liền nghe được về nàng nghe đồn, chỉ là hắn khi còn nhỏ gặp qua cái kia tiểu nữ hài, tuy rằng tính cách thanh lãnh chút, nhưng cũng đều không phải là hoàn toàn không hiểu cảm ơn, cho nên sau lại tuy rằng kỳ quái cũng không có thấy Sở Ca đối nãi nãi qua đời biểu hiện ra ngoài thương tâm, nhưng cũng không có để ở trong lòng.
Lễ tang sau khi kết thúc, Đường Huân liền mang Sở Ca trở về nội thành, Đường mẫu chướng mắt Sở Ca thân phận, không đồng ý đem nàng dưỡng ở nhà, Đường Huân bất đắc dĩ, đành phải tạm thời đem nàng đãi tại bên người. Cho nàng an bài trường học đi học, còn thỉnh gia giáo lão sư tới phụ đạo nàng công khóa.
Thời gian từng ngày qua đi, Sở Ca chính mình cũng không biết có phải hay không thật sự quá mức cô đơn, vẫn là Đường Huân quá mức ưu tú, chờ Sở Ca hiểu được thời điểm, nàng đã đối Đường Huân rễ tình đâm sâu.
Chỉ là một cái là bọn họ quan hệ trói buộc ở nơi đó, một cái khác là nàng rõ ràng biết Đường Huân đối nàng vô tình. Cho nên nàng liền đem chính mình tâm tư chôn ở chính mình đáy lòng, ai cũng không biết. Nàng vẫn luôn cho rằng nàng cả đời cứ như vậy nhìn hắn thì tốt rồi.
Nguyên bản cốt truyện là Đường Huân sẽ ở một lần tiệc rượu thời điểm gặp được nguyên bản nữ chủ với thanh thiển, sau đó hai người dần dần mà có hảo cảm, sau đó đi đến cùng nhau, Sở Ca tuy rằng không có kết hôn, nhưng là nàng cả đời tận sức với từ thiện sự nghiệp, đảo cũng cả đời viên mãn.
Chính là không nghĩ tới nữ xứng với hà thế nhưng trọng sinh, ở một lần tiệc rượu thời điểm thừa dịp Đường Huân say rượu cho hắn hạ dược cùng hắn đã xảy ra quan hệ, sau đó đem với thanh thiển đẩy cho nguyên lai nam xứng.
5 năm sau mang theo thiên tài bảo bảo cường thế trở về, với hà nguyên bản năng lực liền không yếu, hơn nữa nàng trước tiên được tiên cơ, hoặc đến thương nghiệp đại cá sấu Trịnh Nham trợ giúp, cho nên về nước sau, một lần âm thầm cấp Đường gia hạ ngáng chân, một bên lấy cứu trợ giả thân phận xuất hiện ở hắn bên người.
Ở Đường Huân đối nàng có hảo cảm thời điểm ở làm hắn phát hiện bọn họ chi gian còn có một cái bảo bảo, vì thế hai người thuận lý thành chương đi tới cùng nhau. Vốn dĩ cũng không có Sở Ca chuyện gì, chính là đời trước thời điểm, Sở Ca đã từng khinh thường nàng.
Nhưng sự thật xác thật với hà chính mình trong lòng tự ti, hơn nữa Sở Ca tính cách thanh lãnh, luôn luôn đối cùng chính mình không quan hệ sự tình không quá để ý, tự nhiên liền có vẻ có chút cao cao tại thượng, đều không phải là là thật sự khinh thường nàng.
Cho nên nàng liền trong tối ngoài sáng bắt đầu kích thích Sở Ca, sau đó thiết kế làm Đường Huân nhìn thấy Sở Ca tình cảm đạm bạc một mặt, càng sâu đến không tiếc lấy chính mình nhi tử vì lợi thế thiết kế Sở Ca, làm hắn cảm thấy Sở Ca không có cảm tình, vừa mới bắt đầu thời điểm, Đường Huân còn tin tưởng Sở Ca cũng không phải cái loại này người, chính là ở trải qua nhi tử thiếu chút nữa mất mạng sự tình lúc sau, rốt cuộc đối Sở Ca thất vọng, khăng khăng đem nàng đưa đến nước ngoài, nhậm nàng tự sinh tự diệt.
Chính là chính là như vậy, Đường Huân không chịu đem nàng đưa đến trong ngục giam, với hà liền nhận định Đường Huân sớm muộn gì sẽ đối Sở Ca mềm lòng, đem nàng ở tiếp trở về. Chờ Sở Ca đi nước ngoài, với hà liền liên hệ tên côn đồ muốn đem nàng cưỡng hiếp, làm nàng thân bại danh liệt. Sở Ca một người tự nhiên không thắng nổi nhiều như vậy nam nhân, nản lòng thoái chí dưới tình huống thế nhưng cắn lưỡi tự sát.
Những cái đó lưu manh thấy nàng thế nhưng đối chính mình như vậy tàn nhẫn, không khỏi bị dọa tới rồi. Âm thầm phi thanh đen đủi, liền đem nàng thi thể còn tại cái kia đen nhánh ngõ nhỏ, liền cái nhặt xác đều không có...
"Ký ức truyền xong, hiện tại tuyên bố nhiệm vụ. Một, làm với hà kinh gậy ông đập lưng ông, nhị, tìm kiếm thân thế bí mật, tam, đạt được chân ái chất lỏng, số lần không hạn."
Sở Ca nhíu mày, trước hai cái hảo lý giải, cái thứ ba là cái cái quỷ gì?
"Hệ thống ngươi ra tới, chân ái chất lỏng là có ý tứ gì?"
"Mặt chữ ý tứ, chân ái chất lỏng bao gồm nước miếng, mồ hôi, còn có tinh dịch."
Ha hả ~ Sở Ca lúc này tưởng bạo thô khẩu, nàng vẫn luôn cho rằng này chỉ là một cái công lược nhiệm vụ mà thôi, ha hả đát, mẹ nó này thế nhưng là một cái thịt văn hệ thống!
Bình tĩnh! Bình tĩnh! Sở Ca, ngươi là Sở gia đại tiểu thư, chú ý hình tượng! (╯‵□′)╯︵┻━┻! Chú ý cái mao hình tượng! Mẹ nó ta một cái hoa cúc đại khuê nữ ngươi làm ta đi câu dẫn nam nhân!
Bởi vì quá mức khiếp sợ, Sở Ca xoát một chút mở mắt. Liền nghe thấy bên cạnh có người kêu,
"Tỉnh, tỉnh, Tiểu Ca tỉnh. Thế nào? Cảm giác đầu còn vựng sao? Không nghĩ tới đứa nhỏ này ngày thường thoạt nhìn quạnh quẽ, thế nhưng đem nàng nãi nãi xem như vậy trọng."
Còn không đợi Sở Ca nói chuyện, bên cạnh liền vang lên một trận phụ họa thanh âm, Sở Ca rũ xuống mắt không có lên tiếng, xem ra lúc này là sở nãi kia vừa mới qua đời, về nàng lời đồn đãi còn không có truyền khai, may mắn tới không muộn, còn có thể bỏ nàng ở Đường Huân trong lòng lúc ban đầu ấn tượng.
Hạ quyết tâm, Sở Ca cũng liền không có ở áp lực trong lòng kia cổ mãnh liệt bi thương, chỉ chốc lát sau, tái nhợt khuôn mặt nhỏ thượng liền che kín nước mắt. Chờ có người chú ý tới thời điểm, Sở Ca đã khóc đến trận đầu trận say xe, lúc này mới có người giống như phản ứng lại đây, "Tiểu Ca có phải hay không đã lâu đều không có ăn cái gì?" Dứt lời liền đi cho nàng lấy ăn đi.
Sở gia không có gì thân thích, mấy năm trước lão thái thái nhi tử con dâu qua đời lúc sau, nhà bọn họ liền thừa một cái lão bà tử còn có một tiểu nha đầu, hiện tại sở lão thái đi, không có người lo liệu lễ tang, cũng may sở lão thái người không tồi, có mấy cái nhiệt tâm thôn dân tới giúp đỡ lo liệu.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Nam Chủ Mau Nằm XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ