Chính văn ngốc manh thế tử 3h
Mà Tạ Lan con mắt tình mở to đại đại, nhìn chằm chằm cái kia bởi vì tiếp xúc đến lãnh không khí mà dần dần đứng thẳng nhòn nhọn.
Sở Ca hoảng sợ, "Mau... Mau đứng lên." Chạy nhanh luống cuống tay chân đi đẩy hắn, chính là Tạ Lan tuy nói tâm trí không được đầy đủ, nhưng rốt cuộc là một cái tiếp cận thành niên nam tính, Sở Ca sao có thể đẩy động hắn, hơn nữa Tạ Lan từ nhỏ sinh hoạt trôi chảy, tuy không đến mức dưỡng thành bá đạo tính tình, nhưng cũng không cho phép bị cự tuyệt, thấy Sở Ca đẩy hắn, nhịn không được nhíu nhíu mày trở tay đem tay nàng giơ lên đè ở đỉnh đầu. "Đừng nhúc nhích. Ta muốn sờ sờ."
Sau đó một cái tay khác thăm hướng hắn vừa mới liền vẫn luôn tưởng chạm vào trắng nõn, tay vừa mới phóng thượng, Tạ Lan đôi mắt liền sáng một chút, nhịn không được nắm một cái ở trong tay vuốt ve, xúc tua mềm mại, hơn nữa mặt trên ngạnh ngạnh tiểu điểm điểm cọ hắn lòng bàn tay, Sở Ca ngượng ngùng nhìn chính mình mềm mại bị hắn như vậy đùa bỡn, xoắn thân mình muốn tránh, lại bị hắn càng thêm dùng sức ngăn chặn, hai người ma xát tức khắc làm hắn dưới thân côn thịt nhảy nhảy, không biết cọ tới nơi nào, ấm áp, thực thoải mái, Tạ Lan trong cổ họng không cấm phát ra một tiếng hừ nhẹ "A ~"
"A ~" Sở Ca cũng bị hắn đột nhiên động tác kinh ngạc một chút, nhịn không được ngẩng đầu nhìn hướng hắn, hắn... Hắn thế nhưng... Dùng hắn nơi đó cọ nàng hạ thân?!
Ngốc manh thế tử 3
Tạ Lan bị nàng thanh âm hoảng sợ, mờ mịt nhìn về phía Sở Ca, "Mềm mại, còn nhiệt nhiệt, ngươi nơi đó là cái gì?" Đại đại trong ánh mắt đựng đầy nghi vấn, cái trán cũng bởi vì khô nóng tràn ra hãn. Trên mặt cũng bởi vì dục vọng trở nên có chút vặn vẹo, nhưng hắn không hiểu này đó, chỉ là cảm thấy chính mình không thoải mái, nhưng lại không biết như thế nào phát tiết. Trên người nàng lạnh lạnh, làm hắn có một loại bản năng thân cận.
Sở Ca không biết vì cái gì, ở đối mặt Tạ Lan thời điểm, nàng luôn là không tự giác sẽ mềm lòng. Xem hắn như vậy, nàng trong lòng thế nhưng nói không nên lời chua xót,
"Ngươi trước buông ta ra được không? Buông ta ra, ta liền nói cho ngươi."
Tạ Lan nhíu mày nhìn về phía nàng, Sở Ca vội lộ ra một cái ôn hòa tươi cười, cảm giác được trên tay sức lực dần dần thả lỏng, Sở Ca rút ra tay, phụ thượng hắn mặt, nhẹ nhàng dọc theo hắn mặt bộ hình dáng xẹt qua.
"Ta tới nói cho ngươi..."
Nói kéo xuống cổ hắn hôn lên hắn môi, cảm giác được hắn cứng đờ, chậm rãi dọc theo hắn môi tuyến ma xát, chờ hắn thả lỏng lại, mới đưa lưỡi tham nhập trong miệng của hắn, chậm rãi câu lấy hắn đầu lưỡi dây dưa.
Không biết là Tạ Lan học tập năng lực rất mạnh, vẫn là nam nhân trời sinh đối với nam nữ việc bản năng, không có bao lâu, Tạ Lan liền khống chế bọn họ chi gian quyền chủ động, trong khoảng thời gian ngắn, chỉ có thể nghe được hai người môi lưỡi chi gian tấm tắc thanh âm...
"Ân ~"
Sở Ca nhịn không được khẽ hừ nhẹ một tiếng, Tạ Lan thế nhưng không thầy dạy cũng hiểu nhéo nàng đầu vú vuốt ve.
Sở Ca nhìn hắn một cái, xoay người dùng sức đem hắn đè ở dưới thân, sắc mặt đỏ bừng duỗi tay tham nhập hắn dưới thân, cầm hắn dục căn, cảm giác Tạ Lan côn thịt ở nàng lòng bàn tay nhảy nhảy, Tạ Lan nhịn không được kêu rên một tiếng, Sở Ca cả kinh, áp xuống chính mình muốn chạy dục vọng, trong đầu hồi tưởng phía trước giáo phóng mụ mụ giáo thụ tri thức, sau đó trên tay nhẹ nhàng luật động. Tạ Lan đôi mắt mở to đại đại, hô hấp dồn dập, hạ thân bản năng theo nàng động tác đĩnh động. Trong miệng cũng dần dần rên rỉ ra tiếng. "A ha ~"
Sở Ca hoảng sợ, chạy nhanh che lại hắn miệng "Nói nhỏ chút ~"
Tạ Lan rũ mắt thấy nàng, sau đó chính mình duỗi tay bưng kín miệng mình. Sở Ca nhịn không được bật cười, thủ hạ theo bản năng khẩn một chút, Tạ Lan nhịn không được kêu lên một tiếng, Sở Ca cảm giác trên tay nóng lên, vội thưởng chính mình tay rút ra, nhưng vẫn là dính vào một ít.
Nàng cảm giác chính mình mặt đều phải thiêu cháy, xả khăn đem tay lau khô, đang muốn múc nước cho hắn rửa sạch, lại đột nhiên bị hắn giữ chặt. Sở Ca nghi hoặc nhìn về phía hắn, Tạ Lan lại nhíu mày cầm hắn tay bám vào vẫn như cũ ngạnh hạ thân thượng.
"Còn... Còn không có hảo."
Sở Ca tay run lên, lúc này mới phát hiện tuy rằng đã phát tiết quá nhưng là, Tạ Lan nơi đó vẫn như cũ không có thu nhỏ xu thế. Nhịn không được nhíu mày, chẳng lẽ bọn họ cho hắn hạ chính là cần thiết giao hợp dục hợp hoan?
Sở Ca đốn một hồi, nhìn về phía bởi vì dục vọng đầy mặt thống khổ Tạ Lan, chậm rãi duỗi tay đem chính mình đã khóa lại bên hông váy lụa trừ bỏ, sau đó nhịn xuống ngượng ngùng, đem tản ra đại mao khăn lấy ra, cao cao nhếch lên dục căn một chút nhảy ở tay nàng thượng, ra cá biệt mở mắt cắn môi ngồi ở hắn bụng, hai người dương vật tưởng xúc, đều nhịn không được nhẹ giọng hừ một tiếng.
"Ân a ~"
Sở Ca biết nguyên thân là lần đầu tiên, không dám tùy tiện tiến vào, chỉ có thể trước làm chính mình động tình, nhẹ bãi vòng eo, hoa huyệt cọ cứng rắn dục căn chậm rãi ma xát...
Tạ Lan cúi đầu tò mò nhìn về phía hai người tương liên địa phương, Sở Ca tu quẫn, duỗi tay che lại hắn đôi mắt.
"Không... Không cần xem..."
Tạ Lan ánh mắt dần dần mê mang, trong miệng lại theo bản năng hỏi ra khẩu,
"Ân ~ vì... Vì cái gì? Thực thoải mái... Nhiệt nhiệt!"
Sở Ca hận không thể dài hơn ra một bàn tay che lại hắn miệng, bám vào người hôn lấy hắn, không nghĩ lại nghe được hắn vô ý thức nói những cái đó làm nàng toàn thân cháy nói.
Tạ Lan duỗi tay sờ hướng kia hai luồng mềm mại, giọng nói phát làm, nhịn không được đầu lưỡi học nàng phía trước động tác ở miệng nàng liếm láp, đem nàng đầu lưỡi câu đến chính mình trong miệng liếm mút, lòng bàn tay hạ mềm mại, so bà vú cho hắn kẹo bông gòn còn muốn mềm mại, không biết nếm lên cái gì hương vị?
Tạ Lan đem Sở Ca đẩy lên, ngẩng đầu ngậm lấy một cái nộn nhũ dùng nha nhẹ nhàng ma xát.
"Ân ~"
Sở Ca bị hắn đột nhiên động tác kích thích nhịn không được hạ thân nóng lên, thế nhưng cứ như vậy tiết thân mình.
Đỏ lên mặt xem hắn, Tạ Lan thanh tú khóe mắt lúc này có chút đỏ lên, hạ thân bởi vì nàng đột nhiên dừng lại không vui nhíu mày xem nàng, chính mình lắc mông cọ nàng.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Mau Nằm Xuống
FantastikSở Ca ngoài ý muốn tử vong, mới biết được chính mình bất quá là một quyển sách nho nhỏ pháo hôi, oán niệm quá sâu ngoài ý muốn bị một cái kêu cứu vớt kế hoạch hệ thống trói định, chính là, ha hả, nói tốt cứu vớt kế hoạch đâu! Hệ thống ngươi đại gia...