Phần 15: Tổng Tài Chậm Một Chút Truy

564 8 0
                                    

Tổng tài đại nhân cầu buông tha 1
"Đương đương đương đương ~ hoan nghênh ký chủ trở lại không gian, lâu như vậy không có thấy có hay không tưởng ta a ~"
Sở Ca tức giận mắt trợn trắng, tự cố đi đến giường nệm ngồi hạ, duỗi tay cấp chính mình đổ ly trà, đối với Ngọc Đồng biến trở về khi còn nhỏ bộ dáng làm như không thấy,
"Cũng không có!"
Ngọc Đồng thấy Sở Ca không hỏi, trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra hắn còn thật lòng không biết như thế nào cùng nàng nói, nhưng là trong lòng còn không có tới kịp thả lỏng, lập tức nghĩ tới một khác chuyện, nghi hoặc nhìn về phía Sở Ca,
"Ký chủ, ngươi có hay không cảm thấy tốt nhất cái tiểu thế giới ngươi tâm tính có một ít vấn đề?"
Sở Ca uống trà động tác gần như không thể nghe thấy đốn hạ, thực mau liền khôi phục như thường, mau đến liền Ngọc Đồng đều không có phát hiện dị thường, khí định thần nhàn đem cái ly trà uống xong, lấy một loại hơi mang nghi hoặc ngữ khí hỏi lại qua đi,
"Không đúng chỗ nào? Ta nhiệm vụ không có hoàn thành sao?"
Ngọc Đồng lắc đầu, kỳ quái nhìn mắt Sở Ca, chính là cái gì cũng không thấy ra tới, không cấm nghiêm túc nghĩ có phải hay không thật là chính hắn suy nghĩ nhiều, chính là... Ngọc Đồng nghĩ đến tốt nhất cái tiểu thế giới Sở Ca buột miệng thốt ra đường thanh tên, tức khắc liền có chút đầu đại, nếu không phải sau lại hắn xóa rớt thế giới kia nam chủ chính mình tham dự nhân viên ký ức xóa rớt, nếu không sự tình phiền toái lớn! Cứ việc kiểm tra đo lường không ra Sở Ca có cái gì không đúng, nhưng là Ngọc Đồng vẫn là cảm thấy tiểu tâm vì thượng, cho nên đem nguyên bản tuyển định thế giới sau này đẩy đẩy, một lần nữa tuyển một cái tân tiểu thế giới cấp Sở Ca,
"Hảo, hiện tại tiểu thế giới đã tuyển định, hiện tại bắt đầu truyền tống ký chủ..."
Sở Ca sửng sốt hạ, còn không có tới cập nói chuyện, liền cảm giác được quen thuộc choáng váng, sau đó liền mất đi ý thức, thẳng đến Sở Ca biến mất ở trong không gian thời điểm, Ngọc Đồng nhìn Sở Ca uống qua trà ly nước, tổng cảm thấy có chút việc đã quên, nửa ngày lúc sau mới phản ứng lại đây, bất đắc dĩ vỗ vỗ chính mình ót, đến! Chỉ lo khẩn trương, quên cấp ký chủ thêm tích phân! Thở dài, chậm rãi duỗi tay gãi gãi chính mình đầu, hy vọng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ trở về sẽ không đuổi giết hắn...
Sở Ca lại lần nữa mở to mắt thời điểm, chung quanh một mảnh đen nhánh, thật cẩn thận giật giật đầu, cảm giác được không có gì nguy hiểm lúc sau, lúc này mới yên lòng, đôi mắt thích ứng hắc ám nhiều ít có thể thấy rõ ràng một ít đồ vật, nơi này hình như là một gian phòng ngủ, đầu giường có dạ quang màn hình đồng hồ rõ ràng biểu hiện lúc này là lãnh thần hai giờ đồng hồ, Sở Ca không rõ ràng lắm lúc này tình cảnh, vô pháp phán đoán chính mình hay không là an toàn, nhưng là từ người tâm lý đi lên giảng, rạng sáng trong bóng đêm, là người trong lòng nhất thả lỏng thời điểm, Sở Ca nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu ký ức.
Cái này tiểu thế giới quy tắc đã trăn với hoàn mỹ, nam nữ chủ kỳ thật đã không phải như vậy rõ ràng, rốt cuộc mỗi người đều có chính mình duyên pháp, nhưng là chính là như vậy một cái đã dần dần thành thục tiểu thế giới, lại bị một cái bạch liên hoa cấp phá hư đến kề bên hỏng mất, thế giới quy tắc hủy trong một sớm.
Cái này tiểu thế giới nam chủ là Hãn Hải quốc tế tổng tài Tống Trạch Thành, nguyên bản nữ chủ còn lại là Tống Trạch Thành sinh ý đồng bọn phí gia đại tiểu thư phí cử dương, tuy nói hai nhà đều không phải yêu cầu liên hôn liền có được cũng đủ năng lực cùng thế lực, nhưng là thẳng đến bốn mươi lăm tuổi thời điểm đều không có thành gia hai người vẫn là ở nhà người tác hợp hạ đi tới cùng nhau, hôn sau từng người từ gia tộc chọn lựa thiên tư thông minh người coi như người thừa kế bồi dưỡng, cả đời này cũng thuận thuận lợi lợi thẳng đến sống quãng đời còn lại, sau đó thẳng đến thế giới này xuất hiện tiếp theo cái nguy cơ thời điểm, mới có thể xuất hiện minh xác khí vận chi tử.
Chính là nghèo khó bạch liên hoa Ngô Tình xuất hiện, lại làm thân là tiểu thế giới quá độ giả Tống Trạch Thành lâm vào nguy hiểm hoàn cảnh, trọng sinh sau Ngô Tình nương chính mình kiếp trước ký ức thông đồng Tống Trạch Thành đối thủ Triệu Việt Hàm, đoạt đi rồi Tống gia không ít sinh ý, sau lại càng là ở một lần quan trọng nhất hợp tác trung phái người đem Tống Trạch Thành chắn ở trên đường, đối phương sinh khí với Tống thị không tuân thủ tín dụng, càng là ở quốc tế thượng tuyên dương chuyện này, Tống gia vừa mới nhốt đánh vào quốc tế thị trường không có bao lâu, liền bởi vì chuyện này bị quốc tế liên hợp xoá tên, mất đi lần này cơ hội, Tống gia cường đại lên thời gian ngạnh sinh sinh sau này kéo gần mười năm, mới vãn hồi một ít thanh danh, chính là này mười năm gian, Tống gia tài vận xa không kịp kiếp trước, căn bản vô pháp tham dự tương ứng hoạt động, tiểu thế giới vận hành quỹ đạo bởi vì Tống gia duyên cớ quải cái cong, đời kế tiếp khí vận chi tử chậm chạp không có xuất hiện, thế giới này rốt cuộc xuất hiện vết rách, dần dần tiêu tán ở thiên địa chi gian.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài đại nhân cầu buông tha 2
Mà nguyên chủ Sở Ca, còn lại là cùng Ngô Tình giống nhau bị Tống gia giúp đỡ nghèo khó sinh, bất quá Ngô Tình tuy rằng gia cảnh nghèo khó, nhưng là cha mẹ song toàn, chẳng qua là bởi vì phía trước một lần ngoài ý muốn mà đánh mất sức lao động mà thôi, hơn nữa bởi vì trong nhà chỉ có nàng một cái hài tử, tuy rằng cấp không được nàng giàu có sinh hoạt, nhưng là thực ái nàng. Mà nguyên chủ còn lại là liền chính mình cha mẹ cũng không biết là ai cô nhi, căn cứ cô nhi viện viện trưởng nói, nguyên chủ là ở đầu hạ thời điểm bị đặt ở cô nhi viện cửa, phát hiện nàng thời điểm trên người liền viết Sở Ca sinh ra ngày cùng với nàng tên.
Sở Ca nơi cô nhi viện rất nhỏ, liền tính trong viện hài tử rất ít, nhưng vẫn là quá thật sự gian nan, mỗi ngày trừ bỏ cơ bản ấm no, cô nhi viện cái gì cũng cấp không được bọn họ, nếu không có tiểu học sơ trung học phí không cần tiêu tiền, bọn họ trong viện hài tử liền trường học đều vào không được. Chính là không có học phí, còn có tư liệu phí chờ một ít văn phòng phẩm phí, bọn họ trong viện còn tuổi nhỏ hài tử đều học xong nhặt rác rưởi tới đổi lấy chính mình sách bài tập tiền, sau lại trưởng thành một ít, liền bắt đầu rồi đánh chút rải rác công, nguyên chủ đầu óc thông minh, cơ hồ trời sinh đã gặp qua là không quên được, công khóa đối nàng tới nói cũng không khó xử, cho nên nàng có so sánh với người khác tới nói càng nhiều thời giờ đi tới tranh thủ chính mình tư liệu phí, chính là như vậy, Sở Ca ở mười ba tuổi năm ấy lấy toàn tỉnh đệ nhất thành tích thi được thành phố B nổi tiếng nhất cao trung, thành phố B một trung, chính là trường học miễn trừ ngẩng cao học phí cùng trang phục phí ở ngoài, còn có đối với ngay lúc đó nàng tới nói đồng dạng là giá trên trời tư liệu phí, cùng với sách vở phí, càng nghiêm trọng chính là, năm ấy mùa hè, cô nhi viện bị giúp đỡ muốn dọn hướng lớn một chút địa phương, viện trưởng vì nhiều đạt được một chút giúp đỡ, bọn họ này đó đã tiếp cận thành niên hài tử, giống như là rác rưởi giống nhau bị ném xuống dưới, ngay lúc đó ba cái hài tử, đừng nói tiền, ngay cả trụ địa phương đều không có, bọn họ ba cái đều thi đậu cao trung, mặt khác hai người là một đôi huynh muội, gõ hảo bị đưa tin ra tới phương xa thân thích tiếp đi rồi, chỉ còn lại có Sở Ca, mờ mịt vô thố, liền ở Sở Ca tính toán từ bỏ thời điểm, Tống gia giúp đỡ trung tâm người tìm được rồi nàng.
Tống thị mỗi năm đều sẽ ở thành phố B tìm kiếm thành tích ưu dị gia cảnh bần hàn hài tử tiến hành giúp đỡ, trừ bỏ làm từ thiện đề cao chính mình mức độ nổi tiếng ở ngoài, cũng là vì tương lai Tống thị tích lũy nhân tài, những người này lòng mang cảm kích, mới có thể chân chính đối xí nghiệp tận trung cương vị công tác. Tuổi nhỏ nguyên chủ không thể tưởng được này đó loanh quanh lòng vòng, nàng là thiệt tình muốn báo đáp cái này cứu lại nàng cả đời xí nghiệp.
Thành phố B cùng Sở Ca đồng kỳ bị Tống thị giúp đỡ người tổng cộng có mười cái, chỉ có ba cái nữ hài tử, trừ bỏ nàng cùng Ngô Tình ở ngoài, còn có một cái tên là lam mộng khiết nữ hài, ba người bên trong, Sở Ca nhỏ nhất, mộng khiết lớn nhất đã mười tám tuổi, Ngô Tình so mộng khiết nhỏ hai tuổi, năm nay mười sáu, bọn họ ba cái, chỉ có Ngô Tình tuỳ tùng bình quân tuổi tương tự, nhưng là cũng không biết là không phải bạch liên hoa thể chất nguyên nhân, Ngô Tình ở trong ban cùng nữ sinh quan hệ cũng không tốt, ngược lại rất nhiều nam sinh đối nàng săn sóc tỉ mỉ, chỉ là cứ như vậy, càng làm cho Ngô Tình ở lớp tình cảnh nguy ngập nguy cơ.
Ngược lại là Sở Ca cùng lam mộng khiết, một cái tuổi quá tiểu, một cái quá lớn, trừ bỏ mỗi lần thi cử hai người một cái bá chiếm đệ nhất, một cái đệ nhị thời điểm, mới có thể bị trong ban người nhớ tới ở ngoài, còn lại tắc bị bỏ qua thực hoàn toàn, chính là bởi vì bị bỏ qua, ngược lại làm cho bọn họ qua rất là an ổn ba năm, thẳng đến ba năm sau, cao trung tốt nghiệp, Sở Ca cùng lam mộng khiết cùng nhau thi được từ Tống gia đầu tư đại học, hai năm sau, lại cùng bị đưa hướng nước ngoài nghiên đọc tài chính, mãi cho đến 6 năm lúc sau, hai người học thành trở về, cùng vào Tống thị, đi theo Tống Trạch Thành bên người làm trợ lý. Mà Ngô Tình tốt nghiệp đại học sau trọng sinh, trong nhà đột nhiên trúng xổ số, nàng không có lựa chọn tiến vào Tống thị ngược lại cùng Trịnh gia quan hệ càng đi càng gần.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài đại nhân cầu buông tha 3
Sở Ca tiếp thu xong ký ức, mở mắt, nàng nhớ tới đây là nơi nào, đây là nguyên chủ ở Hãn Hải quốc tế ký túc xá. Lúc trước Sở Ca tài chính tiến sĩ tốt nghiệp lúc sau liền vẫn luôn đi theo Tống Trạch Thành bên người, đến nay đã qua đi hai năm, nàng từ lúc trước mười sáu bí thư chi nhất một đường bò tới rồi tứ đại bí thư chi nhất.
Hãn Hải quốc tế phúc lợi tiền lương ở toàn bộ Hoa Hạ đều là tiếng tăm lừng lẫy, trừ bỏ theo chân bọn họ gia ngạch cửa đặc biệt chiều cao quan ở ngoài, còn cùng Tống Trạch Thành từ nhỏ tiếp thu nước ngoài giáo dục tương quan. Hắn cho rằng chỉ có công nhân phúc lợi hảo, bọn họ mới có thể cam tâm tình nguyện cao hứng vì các ngươi công tác, mới có thể vì xí nghiệp sáng tạo càng cao hiệu quả và lợi ích. Sự thật chứng minh, hắn ý tưởng là đúng, từ hắn tiếp nhận lúc sau, Hãn Hải lợi nhuận giá trị lấy mỗi năm 30% hướng lên trên trướng. Trực tiếp nhất được lợi chính là cùng trụ Tống Trạch Thành vài vị bí thư.
Nguyên chủ nhân tế quan hệ đơn giản, ước chừng là lúc trước còn tuổi nhỏ thấy nhiều nhân tính lương bạc, liền tính là lúc trước cao trung ba năm, đại học hai năm, lại cùng ở nước ngoài ngây người 6 năm lam mộng khiết, đến nay cũng bất quá là một cái có thể nói chuyện được bằng hữu, càng đừng nói là khuê mật như vậy thân mật tồn tại. Hơn nữa gần nhất lưu hành cái gì ' phòng cháy phòng trộm phòng khuê mật ', nàng càng là đối loại này yếu ớt quan hệ không có gì hứng thú, ở nàng quan niệm, cái gì quan hệ đều so ra kém vì tiền cùng phấn đấu đồng sự quan hệ nhất bền chắc! Tựa như đều vì Tống thị kiếm càng nhiều tiền bí thư đoàn, cùng với Tống Trạch Thành cùng bí thư đoàn quan hệ...
Nguyên chủ cái gì đều không có làm, chính là chính là bởi vì Ngô Tình nguyên nhân tạo thành thế giới hỏng mất, tiểu thế giới nhân vật sụp đổ, nguyên chủ trả giá hết thảy, chỉ nghĩ phải bảo vệ tiểu thế giới an ổn, làm Tống thị trở lại nó nguyên bản nên có vị trí, lấy chính mình sở học báo đáp Tống gia ân tình.
Phân tích xong này hết thảy, Sở Ca có chút phát sầu, nguyên chủ cô nương này nàng rõ ràng thiếu căn tình tuyến a! Làm một cái có tình cảm thiếu hụt chứng người đi công lược nam nhân? Ngọc Đồng, ngươi cái này tiểu thế giới không cho ta tích phân giá trị cũng liền thôi, còn tới cái như vậy khó, ngươi như thế nào không cho một cái mặt manh chứng đi họa sĩ ngũ quan đâu!
Giả chết Ngọc Đồng:... Không thể nói chuyện, sẽ bị đánh chết!
Không có nghe được Ngọc Đồng thanh âm, Sở Ca cũng không có để ý, mỗi người đều có chính mình bí mật, giống như là nàng không biết chính mình vì cái gì sẽ nhớ rõ đường thanh giống nhau, kỳ thật nàng không phải nhớ rõ người này, bởi vì nàng căn bản nghĩ không ra đường thanh bộ dáng, cũng không nhớ rõ người khác vật, nàng trong đầu chỉ còn lại có cái kia tiểu thế giới cốt truyện, đã xảy ra sự tình gì cũng nhớ rõ, chỉ là nhớ không được người mặt, nhớ không được diện mạo, cũng nhớ không được đối bọn họ tình cảm, đói nhưng là, đường thanh... Thân thể của nàng giống như tồn trữ về người này tình cảm, nhắc tới đến hắn, trong lòng liền có một loại... Tràn đầy phong phú cảm cùng hạnh phúc cảm...
Sở Ca thấy thời gian còn sớm, cũng liền không có đứng dậy, thoải mái nằm trong ổ chăn hưởng thụ này khó được thanh tĩnh. Tống trạch thành thủ hạ có một cái tiếp cận với bên người trợ lý tên là Bạch Côn, chủ yếu phụ trách tổng tài trong văn phòng mặt hết thảy sự vật cùng với Tống trạch thành ngẫu nhiên việc tư, Bạch Côn hạ thiết hai vị phân bí thư, chủ yếu phụ trách Bạch Côn công đạo xuống dưới nhân vật, cùng với các loại đối ngoại kết giao, hai đại bí thư hạ các xứng hai vị bí thư xử lý cụ thể công tác, theo thứ tự loại suy, nhất hạ tầng cùng cấp bậc cùng sở hữu mười sáu vị bí thư, ở vào mười hai lâu, gắt gao là một cái bí thư hệ thống cộng ba mươi mốt người. Trừ bỏ tất yếu công tác ngoại, cũng là vì tùy thời thay thế bổ sung, để ngừa trên đường có người đột nhiên xảy ra chuyện hoặc là sinh ra phản nghịch tâm thời điểm, sẽ luống cuống tay chân,
Mà nàng tới thời điểm, đúng là nguyên chủ tiến Tống thị cái thứ ba ý niệm, tháng trước nàng vừa mới từ mười sáu lâu tứ đại bí thư thất lên tới mười tám lâu hai đại bí thư thất, cũng có chính mình độc lập văn phòng, thù lao càng là trướng rất nhiều, đây là làm nàng nhất vừa lòng địa phương.
Ps: Thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi ~ xuẩn tác giả vội vàng đi công tác đã quên đã khôi phục ngày càng chuyện này ~ khóc ~ đi công tác trước đem văn văn giống như trước như vậy giả thiết thành thứ bảy càng liền vui sướng đi theo BOSS đi rồi, trung gian bận quá tuy rằng luôn là cảm thấy đã quên sự kiện, nhưng là trước sau không có nhớ tới... Cầu tha thứ a ~ tiểu thiên sứ nhóm đáng yêu nhất, sẽ tha thứ ta đúng hay không ~ sao sao!
Ta xem lời đồn đãi thật nhiều thân thân nói trước chuyện xưa kết thúc có chút hấp tấp, A Tam từ đầu tới đuôi có nhìn một lần, giống như tiểu thiên sứ nhóm là chính xác, chỉ là A Tam trong lòng chuyện xưa đã nói xong, này ở đơn giản giải thích một chút đi, không biết thân thân nhóm có hay không chú ý tới nam nữ chủ là kết giao đã nhiều năm đi vào hôn nhân điện phủ thời điểm mới lên giường, này liền thuyết minh nam chủ là một cái tự hạn chế tính, đạo đức cảm đặc biệt mãnh liệt người, loại người này, từ hắn thừa nhận chính mình đối nữ chủ động tâm kia một khắc khởi, hắn liền tuyệt đối sẽ không lại yêu nữ nhân khác, chẳng sợ hắn lúc ấy còn không phải đặc biệt ái Sở Ca, nhưng là từ hắn bản nhân trong lòng tới nói, Sở Ca tồn tại đã là độc nhất vô nhị, kế tiếp liền không có cái gì lạp, chính là... Bạch bạch bạch yêu Sở Ca lạp ~
Cuối cùng, tiểu thiên sứ nhóm hẳn là có thể xem ra tới, quyển sách này là có kết cục, cho nên, ở chính thức đại kết cục trước, A Tam là tuyệt đối tuyệt đối sẽ không hố văn! Nếu là ngày nào đó không có càng văn... A Tam tuyệt đối chính là bị BOSS kéo đi công tác, vì ăn cơm, A Tam vẫn là yêu cầu nghe lời. Nhưng là A Tam bảo đảm, một có thời gian tuyệt đối sẽ gấp bội càng văn! Ái các ngươi u ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài cầu buông tha 4
Sở Ca nhìn chằm chằm đen như mực trần nhà xuất thần, nàng hiện tại ngủ địa phương là Hãn Hải phân phối ký túc xá, không lớn, một phòng một sảnh, nhưng là ở thành phố B cái này tấc đất tấc vàng địa phương chịu phân phối cấp công nhân như vậy phòng ở, có thể thấy được Hãn Hải cường hãn chỗ.
Chính là... Nguyên chủ đối với cái này ký túc xá lại không có gì lòng trung thành, bởi vì nàng rõ ràng biết nếu có một ngày nàng không đạt được Hãn Hải yêu cầu mà bị bắt rời đi thời điểm, cái này phòng ở cũng sẽ bị thu hồi đi, đối với một cái tùy thời đều có khả năng rời đi chính mình đồ vật, nguyên chủ như vậy một cái khuyết thiếu cảm giác an toàn người tự nhiên không có khả năng sinh ra cái gì lòng trung thành.
Cho nên nguyên chủ nửa năm trước liền bắt đầu chuẩn bị mua phòng ở, kia phòng ở lệ thuộc với Hãn Hải kỳ hạ, công nhân mua phòng có 50% ưu đãi, hơn nữa mấy năm nay tích tụ, vừa vặn mua xong phòng ở còn lược có lợi nhuận, tuy rằng mỗi tháng còn có ngẩng cao theo giai đoạn phí, nhưng là một cái hoàn toàn thuộc về chính mình phòng ở mang đến cảm giác an toàn, là cái gì cũng thay đại không được!
Nguyên chủ chính là bởi vì gần nhất vội vàng chuyển nhà, hơn nữa mới vừa một tiếp nhận mười tám lâu công tác, mệt nhọc quá độ, mới bị bách trước tiên nghỉ ngơi, nếu không lúc này nguyên chủ tuyệt đối sẽ không như vậy sống yên ổn nằm trong ổ chăn.
Sở Ca thở dài, kiểm tra rồi một chút nguyên chủ thân thể, quả nhiên, này thân thể tuy rằng nhìn tuổi trẻ, nhưng là ở trong thân thể đi lại bị đạp hư không sai biệt lắm, lúc trước tiểu thế giới không có hỏng mất thời điểm, nguyên chủ cũng không có sống quá bốn mươi tuổi. Thương lợi hại, Ngọc Đồng nơi đó dược hiệu quá mức mãnh liệt, cũng không áp dụng với hiện tại thân thể, vẫn là trước dùng thế giới này phương pháp chậm rãi điều trị đi!
Miên man suy nghĩ nửa đêm, sắc trời dần sáng thời điểm thế nhưng lại nặng nề đã ngủ, tự nhiên... Liền đến muộn! Đương Sở Ca dẫm điểm đuổi tới công ty thời điểm, vừa lúc đụng phải trùng hợp trước tiên đến công ty Tống Trạch Thành. Sở Ca bất đắc dĩ lôi kéo chính mình chưa kịp bàn thượng đầu tóc, thu liễm chính mình trên mặt biểu tình,
"Tổng tài sớm!"
Tống Trạch Thành theo bản năng gật đầu từ nàng bên cạnh đi ngang qua, thẳng đến vào thang máy mới nhớ tới người kia hình như là hắn tân thăng lên tới bí thư? Hắn từ trước đến nay không có truy vấn công nhân riêng tư thói quen, cho nên cái này ý niệm ở trong đầu chợt lóe mà qua, thực mau đã bị hắn vứt tới rồi sau đầu.
Thẳng đến giữa trưa Sở Ca tiến vào hội báo công tác thời điểm, hắn mới phát hiện nàng có chút kỳ quái, nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng nhìn nhìn, thẳng đến trước mắt nữ nhân trên mặt hơi mang ra một ít ngượng ngùng cùng với xấu hổ thời điểm, Tống Trạch Thành mới thu hồi chính mình quá mức cường thế ánh mắt,
"Thông tri đi xuống, liền dựa theo ngươi nói làm."
"Là, tổng tài nếu là không có gì phân phó, ta liền trước đi ra ngoài."
Sở Ca đem văn kiện ôm ở trước ngực, hơi chút che khuất chính mình nửa khuôn mặt. Ngữ khí cũng hơi có chút mau, có vẻ có chút gấp không chờ nổi.
"Từ từ, ngươi hôm nay nghĩ như thế nào lên thay đổi hình tượng?"
Vừa mới dứt lời, Tống Trạch Thành liền nhạy bén phát hiện cái này luôn luôn đạm nhiên bí thư thế nhưng theo bản năng đem văn kiện hướng lên trên tặng đưa, cơ hồ che khuất chính mình cả khuôn mặt, tuy rằng thực mau liền ý thức được không đối lại lần nữa thả xuống dưới, nhưng là Tống Trạch Thành vẫn là cảm thấy mới lạ, phía trước bọn họ công tác tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng là cũng gặp qua cơ hội, huống hồ Bạch Côn đặc biệt thưởng thức nàng, nói nàng công tác làm được quả thực hoàn mỹ.
Nói nhiều, hắn cũng liền nhiều ít thượng vài phần tâm, chỉ là bằng hắn phía trước ấn tượng cùng với chung quanh người đối nàng đánh giá, hắn đối với nàng ấn tượng, vẫn luôn là nghiêm túc chức nghiệp trang phục, bàn không chút cẩu thả đầu tóc, cùng với một bức tiêu chuẩn bạch lĩnh tơ vàng mắt kính.
Nhưng là hôm nay, tuy rằng vẫn là trang phục công sở, nhưng là tóc không có bàn khởi, mà là thúc thành cao cao đuôi ngựa, cũng không có mang kia phó mắt kính, cả người thoạt nhìn thế nhưng tuổi trẻ không ít. Hơn nữa này tính cách cũng không giống như là người khác nói như vậy không thú vị a? Hắn còn nhớ rõ ở công ty cửa khi nàng biểu tình,
"Hồi tổng tài, ta chỉ là quên mất mang mắt kính."
Sở Ca nhưng thật ra rõ ràng sửng sốt một chút, sau đó mới mặt vô biểu tình nói đến, Tống trạch thành đỉnh mày chọn một chút, hiển nhiên không nghĩ tới sẽ là nguyên nhân này, theo sau lại cảm thấy chính mình có điểm nhàm chán, vẫy vẫy tay sau đó Sở Ca đi ra ngoài. Chính mình cũng đem cái này nho nhỏ nhạc đệm quên tới rồi sau đầu.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài cầu buông tha 5
Hãn Hải trừ bỏ phúc lợi ở ngoài, nổi tiếng nhất hẳn là chính là nhà ăn, chủng loại phong phú, hương vị cũng phi thường hảo, cho nên Hãn Hải công nhân trừ bỏ có việc ở ngoài, cơ hồ không có ăn ngoại cơm, đây cũng là nguyên chủ cam tâm tình nguyện lưu lại nơi này nhân tố chi nhất, không có biện pháp, ai làm nguyên chủ là cái phòng bếp phế đâu!
Đánh chính mình thích ăn đồ ăn, Sở Ca tầm mắt quét một vòng, thấy lam mộng khiết lúc sau quyết đoán đi qua, nói đến cái này, nguyên chủ sở dĩ chịu thừa nhận lam mộng khiết cái này bằng hữu chính là bởi vì lam mộng khiết làm một tay hảo đồ ăn, ở nước ngoài thời điểm tiếp nhận rồi 6 năm đầu uy, lúc này mới làm lam mộng khiết vào nàng bằng hữu vòng luẩn quẩn, Sở Ca nghĩ đến đây, bước chân nhỏ đến không thể phát hiện đốn hạ, cô nương này thế nhưng vẫn là cái che dấu đồ tham ăn?!
Lam mộng khiết thấy nàng, bưng chính mình đồ ăn hướng trong xê dịch cho nàng làm vị trí, sau đó kỳ quái nhìn nàng, trên mặt cũng có chút rõ ràng kinh ngạc,
"U a, ngươi đây là chịu cái gì kích thích? Thế nhưng nghĩ thay đổi kiểu tóc? Đôi mắt của ngươi đâu? Mang theo ẩn hình?"
Sở Ca lắc đầu, như cũ một bộ nghiêm túc mặt, chỉ là trong ánh mắt hơi hơi lộ ra vài phần bất đắc dĩ,
"Ta không có chịu kích thích, ta chỉ là hôm nay khởi chậm quên mang mắt kính mà thôi, tóc chưa kịp thu."
Lam mộng khiết nghe vậy càng kinh ngạc, trên mặt tràn đầy chế nhạo,
"U ~ ngươi này còn không phải chịu kích thích! Còn khởi chậm? Ngươi này hàng năm lôi đả bất động 7 giờ rời giường, thế nhưng sẽ khởi vãn?"
Sở Ca bình tĩnh nhìn nàng một cái,
"Thịnh hâm hợp đồng ngươi nói xuống dưới sao? Thượng chu chúng ta công ty đặt hàng tân phòng họp ghế dựa ngươi tự mình xác nhận sao? Tống tổng thượng chu cho các ngươi xác nhận tư liệu sửa sang lại hảo sao? Ngày hôm qua..."
"Đình đình đình!"
Lam mộng khiết cử đôi tay đầu hàng, nàng thật là sợ nàng,
"Đại hiệp! Xin tha! Ta sai rồi, ta không bao giờ cười nhạo ngươi, cũng bất quá hỏi ngươi việc tư! Cầu ngươi! Chúng ta giám đốc gần nhất đã hóa thân đường nhắc mãi, ngài đại nhân đại lượng, liền buông tha ta lỗ tai đi! Ta ăn xong rồi, đi trước!"
Lam mộng khiết bưng chính mình hộp cơm lưu đến bay nhanh, đi ra nhà ăn thời điểm theo bản năng quay đầu lại nhìn thoáng qua, vừa lúc nhìn đến trên mặt nàng không có thu hồi tới ý cười, nhịn không được cũng nhẹ nhàng cười một chút, công ty người đều nói Sở Ca lãnh tình, các nàng nhiều năm như vậy giao tình cũng không chịu giúp nàng nói nói lời hay, chính là lam mộng khiết lại rõ ràng, tương đối với bò càng cao tới nói, chính nàng càng thích chính là chính mình đi bước một đi ra kiên định, đối với các nàng loại này không có căn cơ người tới nói, không có gì so đáy lòng cảm giác an toàn tới càng vì quan trọng......
Lam mộng khiết đi rồi lúc sau, Sở Ca chậm rì rì đem dư lại đồ ăn ăn xong, phía trước nguyên chủ ăn cơm tốc độ quá nhanh, làm cho dạ dày thường xuyên ở đoạn thời gian nội kịch liệt mấp máy, thế cho nên thường xuyên nháo dạ dày đau, Sở Ca quyết định hảo hảo dưỡng thân thể, liền từ ăn cơm bắt đầu đi!
Lam mộng khiết cùng nàng công tác phạm vi bất đồng, lúc trước hai người sở học chuyên nghiệp liền không giống nhau, lam mộng khiết sở trường đặc biệt ở thị trường câu thông, nàng sở trường đặc biệt tư liệu chỉnh hợp cùng với nguy cơ xử lý. Cho nên từ đầu đến cuối các nàng liền không tồn tại cạnh tranh, quan hệ tự nhiên cũng liền đơn thuần.
Thời gian đảo mắt liền đi qua một vòng, Sở Ca xử lý xong trên tay công tác duỗi cái eo, thứ tư thời điểm Tống Trạch Thành mang theo Bạch Côn đi z thành đi công tác, lão bản không ở, bọn họ lượng công việc tuy rằng không có biến, nhưng là một ít không quan trọng cũng có thể hơi chút phóng một phóng, trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn. Sở Ca chậm rì rì uống một ngụm thủy, như suy tư gì nhìn mắt di động. Còn không đợi nàng phục hồi tinh thần lại, bị định vì khẩn cấp sự kiện di động tiếng chuông nghĩ tới, suy nghĩ còn không có lại đây, thân thể lại theo bản năng tiếp lên, Sở Ca thu liễm trong thân thể lơi lỏng, toàn thân đề phòng,
"Bạch đặc trợ!"
"Sở Ca, ta két sắt có một phần màu đỏ phong bì văn kiện, bên trong là cùng thông nguyên hợp tác hợp đồng, ngươi tìm ra cho ta đưa lại đây, chuyển phát nhanh không còn kịp rồi, này phân văn kiện quan trọng nhất, ngươi muốn đích thân đưa, minh bạch sao! Cho ngươi ba phút thời gian, xe đã ở dưới lầu đợi, vé máy bay cũng đã đính hảo, đi đặc thù thông đạo, động tác nhanh lên!"
"Là!"
Sở Ca nhận được điện thoại liền khóa máy tính, đơn giản công đạo vài câu liền bay đi z thành, ngồi vào trong xe, thời gian vừa lúc là hai phút bốn mươi giây!
Tới z thành thời điểm, mới ra sân bay liền thấy được đứng ở sân bay cửa Bạch Côn, chạy chậm đem đồ vật giao cho Bạch Côn trong tay, hắn xác nhận qua sau, Sở Ca mới nhẹ nhàng thở ra,
"Bạch đặc trợ, nếu hợp đồng đã đưa đến, ta liền đi về trước."
Bạch Côn sửng sốt một chút, thần sắc tức khắc có chút xấu hổ, theo bản năng hướng trong xe nhìn thoáng qua, thực mau lại phản ứng lại đây,
"Ai nha! Ta quên mất giúp ngươi định trở về phiếu..."
Sở Ca "..." Tá ma giết lừa cũng không mang theo nhanh như vậy!
Bạch Côn đẩy đẩy chính mình tơ vàng khung đôi mắt, nhìn luôn luôn đạm nhiên Sở Ca trên mặt thế nhưng xuất hiện da nẻ biểu tình, nhịn không được có chút xin lỗi, z thành đến B thành vé máy bay hai ngày này đều bán xong rồi, Sở Ca tới vé máy bay là lâm thời vận dụng quan hệ thêm tiến vào, đi thời điểm lại vận dụng đặc thù thông đạo liền không quá thích hợp, cho nên, chỉ có thể ủy khuất Sở Ca,
"Như vậy đi! Hôm nay vừa lúc là thứ sáu, chúng ta ngày kia sáng sớm trở về, ngươi cùng chúng ta cùng nhau đi thôi!"
Nhìn muốn nhíu mày Sở Ca, chạy nhanh lại bỏ thêm một câu,
"Đương nhiên, vì bồi thường ngươi, hai ngày này ngươi sở hữu ăn, mặc, ở, đi lại, bao gồm mua quần áo, đi ra ngoài chơi, đều tính ở... Ta trướng thượng!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài cầu buông tha 6
Nghe được chính mình vừa lòng đáp án, Sở Ca lúc này mới thu liễm chính mình nhăn lại biểu tình, khôi phục ngày xưa đạm nhiên.
Bạch Côn thấy nàng vừa lòng, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, trời biết hắn vì cái gì cấp chính mình đề bạt đi lên một cái cùng Boss giống nhau trợ thủ!
Nghiêng người cho nàng làm vị trí lên xe, lòng dạ hẹp hòi cố ý không có nói cho nàng Đại lão bản ở trên xe sự tình, thẳng đến Sở Ca lên xe, mới thấy khí định thần nhàn ngồi ở hậu tòa Tống Trạch Thành, bước chân dừng một chút, trên mặt cũng thu hồi vài phần nhẹ nhàng tự tại, lúc này tưởng đi xuống cũng xong rồi, Bạch Côn cái này lòng dạ hẹp hòi nam nhân thế nhưng đem cửa xe cấp đóng! Sở Ca đành phải ở Tống Trạch Thành đối diện ngồi xuống, sau đó cung kính chào hỏi,
"Tống tổng hảo!"
Tống Trạch Thành gật gật đầu, khóe miệng hàm chứa vài phần ý cười, hắn toàn bộ hành trình thấy trước mắt nữ nhân này bất động thanh sắc lợi dụng Bạch Côn sốt ruột lại hơi mang áy náy cảm xúc khống chế toàn cục, trong lòng cảm thấy buồn cười đồng thời nhưng thật ra có vài phần kính ý, Bạch Côn đi theo hắn bên người lâu rồi, thấy được quá nhiều, năng lực của hắn hắn tự nhiên cũng rõ ràng, chính là thế nhưng sẽ dễ dàng như vậy bị mang oai cảm xúc, không phải Bạch Côn năng lực nhược, mà là trước mắt người này quá cường!
Nàng tiến công ty thời gian ngắn ngủi, nếu không lấy nàng năng lực, tuyệt đối không phải là vị trí hiện tại, hắn phía trước chỉ đương nàng là một cái thông minh công nhân, nhưng là không nghĩ tới nàng còn có lợi hại như vậy bản lĩnh, người như vậy nếu là đặt ở địch nhân vị trí, kia tuyệt đối không phải một kiện vui sướng sự tình!
Tống Trạch Thành ngắn ngủn thời gian suy nghĩ rất nhiều, trong đầu nghĩ đến hắn phía trước nhìn đến về Sở Ca ký lục, nàng thân duyên quan hệ tựa hồ không tốt lắm, bên người cũng không có gì bằng hữu, chỉ là như vậy cũng hảo, nhân tế quan hệ đơn thuần, đối công ty tác dụng mới có thể lớn hơn nữa, từ xưa đến nay, cô thần mới có thể càng đến thánh tâm!
Trong lòng có ý tưởng, Tống Trạch Thành trên mặt ý cười cũng liền nhiều vài phần chân thành, đối đãi Sở Ca thái độ cũng liền càng thêm ôn hòa,
"Không cần khẩn trương, ngươi như vậy sẽ làm ta cảm thấy chính mình thực đáng sợ! Lần này là công ty sai lầm, trừ bỏ Bạch Côn bồi thường ở ngoài, công ty hai ngày này sẽ lấy bốn lần tăng ca bồi thường cho ngươi!"
Sở Ca nhẹ nhàng ứng thanh là, nhưng là thần sắc lại không có thả lỏng dấu hiệu, Tống Trạch Thành cũng không online, nếu nàng thật sự bởi vì đơn giản một câu liền buông xuống cảnh giác, hắn ngược lại muốn thật sự suy xét một chút tính toán của chính mình!
Nàng lại khôi phục ngày xưa trang điểm, không chút cẩu thả đầu tóc, tinh xảo vô khung đôi mắt, lão khí tung hoành lại rất là tinh anh trang điểm. Ngày đó sai lầm giống như là một cái nho nhỏ nhạc đệm, biến mất ở bận rộn nhật tử. Tống Trạch Thành nhẹ nhàng câu môi dưới, không có lại để ý tới nàng, cúi đầu xem nổi lên văn kiện, trong xe chỉ còn lại có ẩn ẩn xe động tĩnh thanh âm.
Đã không có hắn đánh giá, Sở Ca nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thu hồi làm bộ ngắm phong cảnh tầm mắt, trộm nhìn thoáng qua Tống Trạch Thành, đều nói nghiêm túc người tốt nhất xem những lời này quả thật là có nó đạo lý, hơn nữa hắn lớn lên vốn dĩ liền hảo, mặt bộ đường cong anh ngạnh lãng, mày kiếm mắt sáng, tuy rằng dài quá một đôi mắt hạnh, nhưng là ánh mắt sắc bén, cũng không hiện nữ khí, mũi đĩnh bạt, môi thiên mỏng, nghe nói người như vậy bạc tình...
Sở Ca trong lòng ý niệm còn không có biến mất, liền cảm giác Tống Trạch Thành tầm mắt nhìn lại đây, bay nhanh dời đi chính mình tầm mắt, làm bộ làm tịch nhìn xe ngoại phong cảnh. Nàng không xác định Tống Trạch Thành có phải hay không thấy được nàng động tác nhỏ, nhưng là này phân nhạy bén lại làm nhân tâm kinh, nàng bất quá nhìn không đến năm giây, đã bị cảm giác được...
Trên người tầm mắt biến mất, Sở Ca quay đầu lại vừa lúc đối thượng Tống Trạch Thành cười như không cười tầm mắt!
Sở Ca:... Nỗ lực khống chế được chính mình mặt bộ biểu tình, lần nữa báo cho chính mình không biết xấu hổ hồng, chỉ là cổ còn có bên tai ra nảy lên tới nhiệt ý vẫn là ở nhắc nhở nàng giống như thất bại!
Thân thể phản bội ý chí, Sở Ca chỉ có thể làm chính mình thanh âm tận lực không cần run rẩy,
"Tống tổng có việc thỉnh muốn phân phó ta?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài cầu buông tha 7
Tống Trạch Thành nhướng mày, khẽ gật đầu, ân, liền hướng này phân chết không thừa nhận kính nhi khiến cho hắn ghé mắt! Chỉ là, hắn muốn chính là một cái có thể hiệp trợ chính mình đặc trợ, mà không phải một cái sẽ đối với hắn mặt phát hoa si nữ nhân,
"Không có gì, sở trợ lý nhìn chằm chằm ta nhìn hồi lâu, tuy rằng ta thừa nhận chính mình lớn lên khá xinh đẹp, nhưng là sở trợ lý cái nhìn, vẫn là làm ta có chút bối rối!"
Sở Ca thần sắc cương một cái chớp mắt, thực mau liền khôi phục ngày xưa bình tĩnh, chỉ là cổ bên tai chỗ màu đỏ lui cái sạch sẽ, trên mặt cũng hiện ra công thức hoá tươi cười,
"Thực xin lỗi bởi vì ta nguyên nhân tạo thành ngài bối rối, hy vọng sẽ không bởi vì cái này ảnh hưởng ngài kế tiếp sự tình."
Tống Trạch Thành gật gật đầu, thấy nàng một lần nữa khôi phục chuyên nghiệp bộ dáng, lúc này mới vừa lòng tiếp tục chính mình công tác, Sở Ca thật sâu nhìn hắn một cái, quay đầu nghiêm túc thưởng thức Z thành phong cảnh, Z thành phong cảnh như họa từ trước đến nay là du lịch thắng địa, tận mắt nhìn thấy, quả nhiên danh bất hư truyền.
"Tấm tắc! Ký chủ ngươi nói nếu là này nam chủ biết hắn tương lai ngày nọ sẽ ái ngươi ái chết đi sống lại, hắn có thể hay không hối hận chính mình nói những lời này?"
Ngọc Đồng vẻ mặt ngạc nhiên, Sở Ca ánh mắt khẽ nhúc nhích, trong lòng cười lạnh một tiếng,
"Ngươi nếu là còn dám nhìn lén tiểu thế giới cốt truyện, ta liền nói cho nhà ngươi chủ nhân!"
Ngọc Đồng:... Ta có thể hay không có điểm cao lớn thượng uy hiếp phương thức?!!
Bạch Côn đem Sở Ca đưa đến khách sạn lúc sau, liền đi theo Tống Trạch Thành đi nói chuyện hợp tác địa phương, Sở Ca xoay người nhìn nhìn này tòa khách sạn. Tống Trạch Thành trụ địa phương tự nhiên sẽ không quá kém, phụ cận càng là cửa hàng đầy đủ hết, mà hiện tại Sở Ca mục tiêu còn lại là... Trang phục cửa hàng!
Nếu Đại lão bản đều nói là muốn nàng trở thành nghỉ phép, Sở Ca kéo kéo trên người tây trang, lại xuyên thành như vậy liền không quá thích hợp, huống chi... Tuy nói quân tử báo thù mười năm không muộn, nhưng là thực xin lỗi, ai làm nàng là cái nữ nhân đâu ~ hơn nữa vẫn là cái chỉ số thông minh bạo biểu, nhưng không ai đã dạy nàng lễ nghĩa liêm sỉ nữ nhân đâu!
Tiêu thụ tiểu thư trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mắt quyến rũ nữ nhân, không thể tin được nàng chính là phía trước chính mình còn cùng đồng sự cười nhạo lão cũ kỹ, nàng mặc một cái màu đen vô tay áo cập đầu gối váy liền áo, chân dẫm một đôi mảnh khảnh giày cao gót, cẳng chân thon dài, vòng eo tinh tế, dáng người quyến rũ, đặc biệt là khóe mắt mị ý, làm người nhịn không được muốn trầm mê trong đó, chính mình thân là một nữ nhân đều có chút mặt đỏ.
Tiêu thụ tiểu thư sắc mặt ửng đỏ nhìn Sở Ca, thật là kỳ quái, nàng làm tiêu thụ 5 năm, gặp qua không ít nữ nhân, trước mắt vị tiểu thư này tuy rằng lớn lên thật xinh đẹp, nhưng là tuyệt đối không phải đẹp nhất, chính là chính là như vậy một trương không tính là tuyệt mỹ mặt, thế nhưng làm vẫn luôn tin tưởng vững chắc chính mình là khác phái luyến quan niệm sinh ra dao động?!
Sở Ca không có chú ý tiêu thụ tiểu thư thất thần, cảm giác vừa lòng, liền gật gật đầu, lại tuyển một bộ hưu nhàn phục cùng một đôi thoải mái giày, lúc này mới trở về 9 giờ. Khách sạn phụ trách dẫn đường nhân viên tạp vụ vẫn luôn ở xác nhận phía sau người này thật là bạch đặc trợ phát tới trên ảnh chụp người? Như thế nào lớn lên không rất giống?
Sở Ca thần sắc tự nhiên mặc hắn đánh giá, nàng biết chính mình biến hóa to lớn, chỉ có như vậy mới có thể bày biện ra tương phản không phải sao?!
Buổi tối 10 giờ rưỡi, bóng đêm quán bar! Sở Ca điểm một ly trường đảo trà đá, tuy rằng tên gọi trà đá, nhưng là loại rượu này cồn lại cao tới bốn mươi độ, quán bar, hiếm khi có nữ tính điểm loại rượu này, bất quá loại rượu này là nguyên chủ yêu nhất, mỗi lần quá cuối tuần thời điểm, đều sẽ uống thượng một ly, sau đó ở về nhà hảo hảo ngủ một giấc, này xem như nàng bận rộn mà lại nghiêm cẩn trong sinh hoạt duy nhất tiêu khiển đi!
Trừ lần đó ra, loại rượu này cũng là Tống Trạch Thành yêu nhất, Tống Trạch Thành ba tuổi xuất ngoại, hai mươi sáu tuổi mới trở về, hắn sở hữu sinh hoạt thói quen, công tác phương thức đều thiên hướng nước ngoài hình thức. Hắn thói quen với mỗi ngày bận rộn công tác lúc sau đi quán bar uống một chén, không vì mua say, chỉ là thả lỏng, hơn nữa một chén rượu lượng, căn bản sẽ không ảnh hưởng hắn ngày hôm sau công tác, ngược lại sẽ vì hắn cung cấp một cái thoải mái giấc ngủ, làm ngày hôm sau công tác trở nên càng có hiệu suất.
Sở Ca không có chờ lâu lắm, nàng rượu còn không có đi lên thời điểm, nàng liền thấy được Tống Trạch Thành thân ảnh, sau đó nhìn hắn ở chính mình không xa địa phương ngồi xuống, Sở Ca nhẹ nhàng cong cong môi, nguyên bản đoan trang dáng người chậm rãi bày biện ra tùy ý tư thái, ánh mắt cũng trở nên có chút không chút để ý.
Sở Ca bưng chén rượu chậm rãi uống, thần thái lười biếng nhìn sân nhảy theo âm nhạc điên cuồng đong đưa thân thể mọi người, tận chức tận trách đương một cái người đứng xem. Chính là nàng bộ dáng nhận người, lại là một bức rõ ràng một người tư thái, tự nhiên liền hấp dẫn một đám nhàm chán muốn săn diễm công tử ca lực chú ý.
"Cô nương, ngươi bên cạnh vị trí ta có thể ngồi sao?"
Sở Ca ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, cao ngạo cười lạnh một chút, bưng chính mình chén rượu rời đi,
"Vị trí nhường cho ngươi, tùy tiện ngồi!"
Người nọ ước chừng là lần đầu tiên bị nữ nhân lược mặt mũi, sắc mặt cứng đờ, phía sau bằng hữu tức khắc cười vang, càng cảm thấy đến trên mặt không nhịn được, duỗi tay liền cầm Sở Ca thủ đoạn,
"Đứng lại! Ai làm ngươi đi rồi, lão tử coi trọng ngươi là cho ngươi mặt mũi, thật đương chính mình là một nhân vật? Lão tử làm ngươi ngồi xuống bồi lão tử uống rượu!"
Bên cạnh người đều là xem náo nhiệt, ai cũng không dám tiến lên, quán bar chuyện như vậy trên cơ bản mỗi lần đều sẽ trình diễn, đặc biệt là loại này xa hoa quán bar, có thể tới người đều phi phú tức quý, dám ở nơi này nháo sự thân phận càng là hiển hách, đặc biệt là này vài người, càng là Z trong thành quý công tử, trong nhà chưởng quản toàn bộ thành thị kinh tế mạch máu, ai đều dễ dàng đắc tội không nổi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài cầu buông tha 8
Sở Ca bất động thanh sắc mang theo người dịch tới rồi Tống Trạch Thành bên người, sau đó có chút vô ngữ nhìn chính mình chén rượu, cái ly rượu đã uống lên một nửa, lúc này dư lại một nửa bị hắn lôi kéo tức khắc toàn bộ rải đi ra ngoài, nơi này rượu không tiện nghi, tuy rằng nàng không phải đào không dậy nổi, nhưng là tưởng tượng đến bị loại người này lãng phí rớt liền có điểm đau lòng, đặc biệt là không có đem nó hắt ở trước mắt người nam nhân này trên mặt!
Sở Ca thở dài, có chút bất đắc dĩ nhìn trước mắt nam nhân, rõ ràng đều hơn ba mươi, khóe mắt đều xuất hiện nếp nhăn, đầy mặt càng là viết rành mạch túng dục quá độ dấu vết, thật là không biết nơi nào tới mặt cho rằng toàn thế giới đều vây quanh hắn chuyển, nhìn nhìn lại nhân gia Tống Trạch Thành, còn bất mãn ba mươi tuổi, cũng đã tiếp nhận Hãn Hải, còn đem nó kinh doanh tốt như vậy, đặc biệt là, còn không có nhân gia lớn lên hảo! Như vậy tưởng tượng, Sở Ca tức khắc càng thêm cảm thấy nắm ở chính mình trên cổ tay móng heo làm người rất là ghê tởm,
"Thúc thúc, tuy rằng ta không phải thực để ý một đêm tình chuyện này, nhưng là thật sự thực đáng tiếc, ngài lớn lên quá già rồi chút, ta sợ ngài nửa đêm chết đột ngột, ta đã có thể nói không rõ, nói nữa, ngài này diện mạo, cũng thật là không khớp ta thẩm mỹ a! Nơi này xinh đẹp cô nương nhiều như vậy, luôn có một cái có thể vì tiền nguyện ý cùng ngươi lên giường, cho nên, ngươi a, cũng đừng ở ta trên người hạ công phu a!"
"Thúc... Thúc thúc?! Ngươi... A!!!!"
Kia nam nhân lời nói còn không có nói xong, liền cảm giác chính mình thân mình đột nhiên một nhẹ, sau đó "Bang!" Một tiếng... Vỗ vào trên mặt đất...
Người chung quanh còn không có tới kịp vì vừa mới cô nương này nói reo hò, liền thấy cái này nhu nhược cô nương nháy mắt một cái xinh đẹp quá vai quăng ngã đem một cái thượng tính cường tráng nam nhân cấp ngã ở trên mặt đất, toàn trường nháy mắt hài kịch tính tĩnh vài giây, tiếp theo chính là một trận cười vang.
Nam nhân kia chật vật quỳ rạp trên mặt đất sắc mặt xanh mét nhìn Sở Ca, hắn nhưng thật ra tưởng đứng lên, chính là cái kia chết nữ nhân không biết sử cái gì thủ đoạn, hắn trên lưng đau lợi hại, lúc này thế nhưng đứng dậy không nổi. Ảo não cúi đầu, thấy nàng trắng nõn mảnh khảnh cổ chân theo bản năng liền đi bắt, hắn trong đầu chỉ có một ý niệm, nữ nhân này cho hắn lớn như vậy nan kham, tuyệt đối không thể làm nữ nhân này cứ như vậy đi rồi, đã có thể ở hắn tay sắp sửa đụng tới kia phân oánh bạch thời điểm, một con màu đen thủ công tinh xảo giày da, là hắn phía trước định rồi thật lâu cũng không có đính đến hạn lượng khoản giày da... Dẫm tới rồi cổ tay của hắn thượng!
"A!!!!"
Một trận giết heo dường như tiếng kêu từ trong bóng đêm truyền ra tới, cả kinh ở phía sau ngõ nhỏ yêu đương vụng trộm nam nữ giật nảy mình.
Sở Ca cảm giác được kia nam nhân động tác theo bản năng đi trốn, không nghĩ tới kia ly rượu cồn độ xa so nàng trong tưởng tượng muốn cao nhiều, tuy rằng không có đạt tới say trình độ, nhưng là động tác cũng so ngày thường chậm nửa nhịp, thân hình cũng quơ quơ, còn không đợi chính nàng ổn định thời điểm, thân mình liền ngã vào một cái ấm áp ôm ấp, theo bản năng xem qua đi, quả nhiên là nàng muốn người kia, thân mình cũng thả lỏng hạ kéo,
"Tống... Tiên sinh."
Tống Trạch Thành một tay ôm nàng, cảm giác được nàng thả lỏng nhưng thật ra sửng sốt một chút, hắn kỳ thật vừa tiến đến liền thấy nàng, không biết có phải hay không phía trước nàng kia một lần thay đổi làm hắn quá mức ấn tượng khắc sâu, vẫn là bởi vì hắn luôn luôn xuất chúng trí nhớ, dù sao hắn là liếc mắt một cái liền nhìn ra cái kia cùng ngày thường một chút cũng không giống nhau sở trợ lý. Nàng thân hình tuy rằng thả lỏng, nhưng là hắn luyện cách đấu hồi lâu, đối nhân thể cơ bắp phi thường hiểu biết, nàng rõ ràng vẫn luôn đều ở vào thập phần đề phòng trạng thái, thẳng đến thấy nàng thời điểm mới thả lỏng vài phần, tuy rằng không phải hoàn toàn thả lỏng, nhưng là từ nàng vừa mới động tác cũng có thể nhìn ra được trên người nàng là luyện qua, luyện võ đề phòng tâm thông thường đều cao chút, trừ phi là chính mình thân cận nhân tài sẽ làm bọn họ buông cảnh giác, chỉ là làm hắn không nghĩ tới chính là nàng thế nhưng sẽ đối hắn tín nhiệm như vậy cao.
Quay đầu nhìn mắt Sở Ca, Tống Trạch Thành không nói gì, cũng không thèm nhìn tới phía dưới cái kia bị hắn dẫm chặt đứt tay quý công tử, ôm lấy người ra cửa, mãi cho đến đi đến ngoài cửa thời điểm mới đưa người buông ra, quán bar người, bao gồm nam nhân kia bảo tiêu thế nhưng liền như vậy nhìn bọn họ đi rồi...
Mọi người hai mặt nhìn nhau, trong lòng nhịn không được hiện ra một loại sống sót sau tai nạn cảm giác, tại đây loại bãi hỗn, không có điểm nhãn lực kính như thế nào sẽ hỗn đến bây giờ, nam nhân kia tuy nói là lẻ loi một mình, nhưng là đi phía trước nhìn qua kia liếc mắt một cái, thế nhưng làm cho bọn họ này đó nhìn quen huyết sắc người, sinh sôi ra một thân mồ hôi lạnh.
Tống Trạch Thành bình tĩnh nhìn Sở Ca, ban đầu chỉ cho rằng cô nương này là cái sinh hoạt cũ kỹ, nhưng là năng lực xuất chúng cấp dưới, ban ngày thời điểm còn cảm giác nàng có chút nữ nhân bệnh chung ---- đối với hắn mặt phát hoa si. Chính là vừa mới nàng vừa mới biểu hiện càng thêm đổi mới hắn đối với nàng nhận thức, hắn cho rằng sinh hoạt cũ kỹ nữ nhân thế nhưng ở buổi tối thời điểm thay một cái quyến rũ váy dạo quán bar, tuy rằng này váy không có lậu ngực cũng không có lộ eo, thậm chí chiều dài đều dài đến đầu gối, nhưng cho dù như thế, Tống Trạch Thành cũng cảm thấy giật mình.
Hơn nữa nàng còn sẽ võ, thậm chí có thể nhất chiêu lược đảo một người nam nhân, nàng càng không phải hắn trong ấn tượng cái kia trầm mặc ít lời hình tượng, nàng vừa mới lời nói, hắn chính là nghe được rành mạch. Nhanh mồm dẻo miệng đến làm hắn kinh ngạc cảm thán, bất quá..., Nghĩ đến nàng vừa mới nói gì đó, hắn thế nhưng cảm thấy có chút không quá thoải mái, nhịn không được nhíu nhíu mày,
"Cái gì kêu không ngại một đêm tình?! Đây là ngươi một cái cô nương gia lời nói?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài cầu buông tha 9
Sở Ca nghe vậy kỳ quái nhìn hắn một cái, vừa định phản bác, nhưng là nhìn đến quá vãng người đi đường đều ở hướng bọn họ nơi này xem, liền không nói gì, tất kinh nhân gia vừa mới cũng coi như là cứu nàng, nàng còn không có như vậy không biết tốt xấu lấy oán trả ơn.
Tống Trạch Thành thấy nàng không nói lời nào, lúc này mới phản ứng lại đây bọn họ đang đứng ở người đến người đi quán bar cửa, hắn giáo dưỡng làm không được làm hắn tại đây loại trường hợp thảo luận vấn đề, vô luận là bất luận cái gì đề tài, tức khắc cũng liền dừng miệng, chỉ là nghĩ đến nàng tại đây loại thời điểm còn băn khoăn mặt mũi của hắn, sắc mặt nhưng thật ra không có phía trước như vậy quái dị, xoay người hướng về khách sạn đi đến.
Sở Ca vừa mới vẫn luôn cúi đầu cũng không có thấy trên mặt hắn biểu tình, thấy hắn không rên một tiếng liền đi, còn tưởng rằng hắn tức giận, có chút phản ứng không kịp, nói nước ngoài xa so Hoa Hạ muốn mở ra đi? Chưa lập gia đình nam nữ xem vừa mắt lăn một lăn giường là ở bình thường bất quá sự tình hảo sao? Nói nữa, nàng năm nay hai mươi sáu tuổi, thân thể thượng có dục vọng là thực bình thường sự tình a, tuy rằng nàng đến nay còn không có giao cho bạn trai, đó là bởi vì nàng còn không có để mắt, nhưng là nàng lại không phản đối ở chính thức kết giao phía trước tìm người thư giải chính mình dục vọng, nhân chi thường tình không phải sao? Hắn ở tức giận cái gì? Hắn loại thái độ này khiến cho giống như ở nước ngoài lớn lên người là nàng giống nhau...
"Không quay về sao? Còn ở nơi đó đứng!"
Sở Ca ngẩng đầu nghiêm túc nhìn mắt vẻ mặt của hắn, thấy hắn sắc mặt bình tĩnh, thế mới biết chính mình hiểu lầm hắn, trên mặt nhịn không được lộ ra một chút ý cười, một đường chạy chậm đuổi theo, Tống Trạch Thành nhìn nàng tiêm tế gót giày nhỏ đến không thể phát hiện nhíu nhíu mày, ở nàng đi đến trước mặt thời điểm theo bản năng duỗi tay đỡ nàng một chút, sau đó liền nhìn trước mắt nữ nhân nghi hoặc nhìn hắn, Tống Trạch Thành dường như không có việc gì thu hồi tay sờ soạng một chút chính mình chóp mũi,
"Khụ ~ trở về đi!"
Sở Ca nhìn hắn có chút sốt ruột bước chân, nhẹ nhàng nhướng mày, sau đó đi theo Tống Trạch Thành phía sau vào thang máy, Tống Trạch Thành nhìn bên người giống thường lui tới giống nhau an tĩnh nữ nhân, trong lòng khe khẽ thở dài, nhịn không được tưởng chính mình hôm nay ở trên xe lời nói có phải hay không quá nặng, làm nàng có chút sợ hắn, vừa mới ở quán bar thời điểm rất có thể nói a, tới rồi trước mặt hắn liền biến thành người câm, Tống Trạch Thành cảm thấy như vậy không tốt, Ninh Châu công ty ra điểm vấn đề, hắn bên này lại đi không khai, cho nên Bạch Côn muốn lập tức thế hắn đi trước Ninh Châu xử lý sự tình, này vừa đi ngắn nhất cũng muốn ba bốn tháng, cho nên Bạch Côn mới có thể muốn đề bạt Sở Ca đảm đương hắn này mấy tháng lâm thời trợ lý, nếu là tương lai bọn họ quan hệ vẫn luôn như vậy, khó bảo toàn sẽ không ảnh hưởng công tác, nghĩ kỹ, Tống Trạch Thành liền trước mở miệng,
"Ngươi thường xuyên đi quán bar sao?"
Nói xong liền tưởng trừu chính mình một chút, như thế nào lại là vấn đề này, Tống Trạch Thành ngươi còn có thể hay không nói chuyện phiếm, ngươi chỉ số thông minh đâu?!
Sở Ca sửng sốt một chút, vừa định ngẩng đầu xem hắn nhưng lại như là nghĩ tới cái gì, hơi thấp một chút, ánh mắt nhìn thẳng, nhìn chăm chú vào hắn... Chóp mũi, Tống Trạch Thành một nghẹn, duy nhất có điểm may mắn chính là cái mũi của mình trường thượng coi như đẹp,
"Nếu không có ngoài ý muốn, ước chừng là một vòng một lần, thả lỏng một chút, nếu là bận quá, không đi cũng có thể, thời gian hơi chút nhàn rỗi, một vòng hai lần cũng là có, chỉ là rất ít thôi. Kỳ thật... Ta nói câu nói kia trọng điểm ở phía sau, không phải thật sự muốn tìm người... Phát sinh điểm cái gì."
Nghĩ nghĩ, Sở Ca vẫn là giải thích một câu, vạn nhất suy nghĩ nhiều đâu, đầu năm nay, lòng dạ hẹp hòi nam nhân cũng không ít. Còn không biết chính mình bị quy kết vì lòng dạ hẹp hòi một loại Tống Trạch Thành gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết, hai người nhất thời không nói chuyện, vừa lúc lúc này thang máy khai, Sở Ca tới vãn, dưới lầu đã không có phòng, chỉ có thể định ở Tống Trạch Thành cùng tầng lầu phòng, cửa thang máy một khai, hai người liền thấy được đang chuẩn bị xuống lầu Bạch Côn.
Vừa mới bắt đầu thời điểm Bạch Côn cũng không có thấy rõ ràng Sở Ca diện mạo, còn tưởng rằng là Tống Trạch Thành từ quán bar mang về tới săn diễm nữ nhân, tức khắc ánh mắt sáng lên, duỗi tay một cái tát liền vỗ vào Tống Trạch Thành trên vai, há mồm chính là liên tiếp tiếng Pháp, trượng chính là cô nương khả năng nghe không hiểu,
"Ai u uy! Lão Tống ngươi rốt cuộc thông suốt chịu mang cô nương đã trở lại, ta thế Tống gia tổ tông cảm ơn vị cô nương này... Ai như thế nào có điểm quen mắt?"
Tống Trạch Thành luôn luôn đạm nhiên trên mặt nháy mắt da nẻ, nhịn không được duỗi tay che che mắt, một cái tát xoá sạch dính ở chính mình trên vai móng vuốt,
"Ngươi có thể hay không đem đôi mắt của ngươi mang lên! Thấy rõ ràng lại nói, mặt đều bị ngươi ném xong rồi."
Nói xong liền không hề để ý tới ngốc lăng Bạch Côn, chạy nhanh rời đi thang máy, Sở Ca làm bộ cái gì đều không có nghe rõ bộ dáng, cười đối Bạch Côn chào hỏi,
"Bạch đặc trợ buổi tối hảo!"
"Sở Ca?!!"
Bạch Côn tròng mắt mau trừng ra tới, hắn chỉ là nhìn trước mắt cô nương có chút quen mắt, nhưng là trăm triệu không nghĩ tới thế nhưng sẽ là Sở Ca. Thấy rõ ràng nàng giả dạng lúc sau nhịn không được nhíu nhíu mày, ngữ khí cũng nhịn không được có chút hoài nghi,
"Ngươi như thế nào sẽ cùng lão... Tống tổng cùng nhau trở về?"
Hắn thật vất vả tìm được một cái tiếp nhận chức vụ, nhưng ngàn vạn không cần là hắn tưởng như vậy a!
Sở Ca thần sắc như thường, như là không có nhìn đến trên mặt hắn rõ ràng hoài nghi, thái độ như cũ cung kính,
"Vừa lúc đụng tới mà thôi, bạch đặc trợ là muốn đi ra ngoài sao, ta liền không quấy rầy."
Nói xong liền vòng qua hắn trở về phòng. Bạch Côn sửng sốt một chút, xoay người hướng về Tống Trạch Thành phòng đi đến, lúc này còn đi ra ngoài cái gì a! Nơi nào có lão Tống sự tình tới quan trọng!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài chậm một chút truy 10
Sở Ca đóng lại cửa phòng thời điểm nghe thấy bên cạnh truyền đến tiếng đập cửa cười cười, Bạch Côn trừ bỏ là Tống Trạch Thành đặc trợ ở ngoài, vẫn là Tống gia đại tiểu thư Tống ninh an con một, cũng chính là Tống Trạch Thành biểu ca. Lúc trước Tống ninh an thời niên thiếu rời nhà trốn đi, lại trở về thời điểm là lớn bụng trở về, chỉ là không biết cha ruột là ai, sau lại Tống ninh an yên phận ở Tống gia ở xuống dưới, sinh hạ hài tử chính là Bạch Côn, đến bây giờ mới thôi, Tống gia người cũng chỉ biết nam nhân kia họ Bạch, khác hoàn toàn không biết gì cả, Tống gia vận dụng sở hữu quan hệ cũng tra không đến nam nhân kia dấu vết để lại.
Sau lại cũng liền đã chết tâm, đem Bạch Côn coi như Sở gia hài tử giáo dưỡng lớn lên, Bạch Côn cùng Tống Trạch Thành cùng nhau lớn lên, sau lại Tống Trạch Thành tiếp quản Hãn Hải, nguyên bản là nghĩ đem Bạch Côn phái hướng mặt khác địa phương rèn luyện, nhưng là hắn lại lựa chọn ở Tống Trạch Thành bên người đương một cái đặc trợ. Tống gia người không lay chuyển được hắn, chỉ có thể đồng ý.
Tống Trạch Thành cấp chính mình đổ một chén nước, ghét bỏ nhìn Bạch Côn, thật sự thực không nghĩ thừa nhận người này là chính mình biểu ca,
"Ngươi cho ta ngồi xuống, nhân gia không có ngươi tưởng như vậy bất kham. Trông gà hoá cuốc!"
Bạch Côn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, vẫn là ngoan ngoãn ở hắn bên người ngồi xuống,
"Ta không phải trông gà hoá cuốc, ngươi nếu là ngày thường bên người xuất hiện cái nữ nhân, ta ước gì đem nàng đóng gói đưa đến ngươi trên giường, sau đó cho ngươi khai khánh công yến, chính là Sở Ca không được a! Là, nàng lớn lên xinh đẹp, dáng người cũng hảo, nàng công tác năng lực nhất lưu, ta cũng thực thưởng thức nàng, nhưng là... Nàng tuyệt đối không thích hợp cùng ngươi ở bên nhau."
Tống Trạch Thành nguyên bản còn ở đỡ trán tay nghe thấy cuối cùng một câu thời điểm đốn hạ, hơi có chút khó hiểu nhìn Bạch Côn,
"Vì cái gì?"
Bạch Côn không thể tin tưởng nhìn hắn,
"Ngươi còn hỏi vì cái gì? Còn nói ngươi cùng nàng không có gì?"
Tống Trạch Thành tức khắc cảm thấy chính mình hỏi một cái phi thường sai lầm vấn đề, xoay người liền hướng phòng tắm đi đến, quyết định không hề để ý tới cái này thần kinh lại bắt đầu đáp sai tuyến gia hỏa.
Bạch Côn thấy hắn tới thật, lúc này mới thu trên mặt khoa trương biểu tình, khôi phục bình thường,
"Ai ai ai, đừng đi, ta không quấy rối được không!"
Tống Trạch Thành lại lần nữa ngồi xuống, ước chừng là hôm nay nói thành một bút đại sinh ý, tâm tính rất là nhẹ nhàng, cũng khó được có lòng hiếu kỳ.
"Sở Ca là cô nhi ngươi biết đi?"
Tống Trạch Thành gật gật đầu, nàng từ mười ba tuổi khởi vẫn luôn hưởng thụ Tống gia giúp đỡ, chuyện này hắn là rõ ràng. Bạch Côn thở dài, nhìn ánh mắt sắc như thường Tống Trạch Thành mới tiếp tục nói,
"Tuy rằng Sở gia hiện tại địa vị làm ngươi tương lai thê tử không cần lo lắng thân thế vấn đề, nhưng là ít nhất cũng nên là một gia đình kiện toàn nhân gia cô nương, hưởng thụ cha mẹ che chở lớn lên, như vậy bị nhân ái lớn lên cô nương, mới có ái nhân năng lực. Sở Ca công tác năng lực xuất chúng, thiên tư thông minh, thời niên thiếu cũng đã xuất sắc, nhưng là nàng nhân tế quan hệ cũng không tốt, thậm chí có thể nói thượng là rất kém cỏi, có thể xưng được với là bằng hữu chỉ có một lam mộng khiết, chính là chính là lam mộng khiết đều không thể xưng là nàng tri tâm bằng hữu, ngươi xác định người như vậy, thật sự có ái nhân năng lực?"
Bạch Côn nói xong, trong phòng khó được tĩnh một cái chớp mắt, Tống Trạch Thành sắc mặt bình tĩnh, như là cái gì đều không có nghe được, Bạch Côn có chút không hiểu được hắn ý tưởng, vì thế liền không thèm nghĩ, dù sao hắn có thể nhìn ra được tới Tống Trạch Thành hiện tại đối với Sở Ca không có bất luận cái gì ý tưởng,
Đến nỗi về sau? Liền tính không có manh mối, cũng muốn chặt đứt hết thảy khả năng.
"Được rồi, chúng ta hôm nay chính là ở... Bên ngoài ngẫu nhiên đụng phải, cũng đáng đến ngươi tưởng nhiều như vậy? Thời gian không còn sớm, ngươi nhanh lên trở về đi, ta muốn đi ngủ."
Bạch Côn thấy hắn không giống để ý bộ dáng cũng liền yên tâm, cũng không biết vì cái gì, hắn tổng cảm thấy có chút bất an, nhưng là nghĩ đến Tống trạch an phía trước tính tình, lại cảm thấy không có gì hảo lo lắng, nhịn không được cười thầm chính mình có lẽ thật là trông gà hoá cuốc.
"Hảo đi, ngươi nghỉ ngơi đi, ta đi rồi."
Tống Trạch Thành gật gật đầu, liền ở Bạch Côn muốn ra cửa thời điểm, đột nhiên lại gọi lại hắn,
"Từ từ, cái kia Ninh Châu người phụ trách vừa mới gọi điện thoại, nói là tình huống lại nghiêm trọng, ngươi ngày mai liền không cần cùng chúng ta hồi B thành, trực tiếp phi Ninh Châu đi!"
Bạch Côn sửng sốt một chút, nhíu nhíu mày,
"Như thế nào như vậy đột nhiên? Ta như thế nào không có thu được tin tức? Lần trước không phải nói hơi chút khống chế được sao?"
Tống Trạch Thành cúi đầu uống lên nước miếng không có xem hắn,
"Nghe nói là ra điểm ngoài ý muốn, cụ thể tình huống yêu cầu ngươi tới rồi Ninh Châu lúc sau lại kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết, có thể là tình huống quá mức khẩn cấp, cho nên trực tiếp báo danh ta nơi này tới, ngươi đi lúc sau ở nơi đó nhiều đãi trong chốc lát, đem vấn đề xử lý sạch sẽ, ta không hy vọng lại lần nữa xuất hiện đồng dạng vấn đề."
Bạch Côn gật gật đầu, nói đến cùng Ninh Châu lần này sự tình xét đến cùng là bởi vì hắn sai lầm, không xử lý xong, hắn cũng không có mặt trở về.
"Hảo, ta đã biết. Ngày mai ta sẽ trước tiên an bài hảo đón đưa các ngươi xe, yêu cầu giúp các ngươi đổi vé máy bay sao?"
Tống Trạch Thành lắc đầu,
"Không cần, vé máy bay không cần đổi, ta lưu lại nơi này còn có chuyện, ngươi đi vội là đến nơi, ta còn không đến mức rời đi ngươi liền trở về không được."
Bạch Côn nhíu nhíu mày, hắn như thế nào không nhớ rõ nơi này còn có chuyện, nhưng là hắn cũng không hỏi, quan hệ tái hảo người còn có chính mình bí mật đâu!
"Kia hảo, trên đường cẩn thận, ta đi rồi. Đúng rồi, Sở Ca lúc trước ở nơi nào lưu học được?"
Bạch Côn đang muốn ra cửa, đột nhiên nghĩ đến cái gì dường như, quay đầu hỏi Tống Trạch Thành, trên mặt có chút chút xấu hổ. Tống Trạch Thành nhướng mày, không chút khách khí đánh gãy hắn ảo tưởng.
"Ở nước Mỹ, chủ tu quốc tế mậu dịch, chọn môn học tiếng Pháp."
...
Bạch Côn nhịn không được chụp chính mình một chút, cái này là thật sự mất mặt ném quá độ!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài chậm một chút truy 11
Tống Trạch Thành nhẹ nhàng cười cười, một tay đem người đẩy đi ra ngoài, đóng lại cửa phòng thời điểm tầm mắt thoáng nhìn Sở Ca cửa phòng, ánh mắt vô ý thức lóe một chút, liền chính hắn đều không có nghĩ đến là vì cái gì!
Tiễn đi Bạch Côn lúc sau, Tống Trạch Thành cũng không có lại xử lý công sự, thực mau liền ngủ rồi, không biết có phải hay không ngủ đến quá muộn, trong mộng một mảnh phức tạp, càng làm cho hắn giật mình chính là thế nhưng mơ thấy Sở Ca. Cũng không biết có phải hay không Bạch Côn kia phiên lời nói làm nàng ấn tượng quá mức khắc sâu, hắn thế nhưng mơ thấy Sở Ca thật sự trở thành hắn bạn gái, sau đó hắn đau khổ theo đuổi cũng không có làm Sở Ca động tâm bi thảm chuyện xưa.
Sáng sớm 6 giờ bốn mươi, Tống Trạch Thành từ trong mộng tỉnh lại, ngày hôm qua ngủ đến quá muộn, đầu có chút đau, nhưng là nhiều năm như vậy thói quen làm hắn vô pháp ngủ tiếp lười giác, rửa mặt thời điểm nhịn không được nghĩ đến cái kia cảnh trong mơ, nhịn không được có chút bật cười, thật là không hề căn cứ mộng a!
Tống Trạch Thành nhìn nhìn trong gương chính mình mặt, như cũ soái khí, nhịn không được gật gật đầu, chính là sao! Hắn lớn lên hảo, dáng người cũng hảo, lại có tiền, càng là nước Mỹ trứ danh đại học tốt nghiệp, như thế nào sẽ đuổi không kịp một nữ nhân a!
Thu thập xong lúc sau Tống Trạch Thành cấp Sở Ca đã phát cái làm nàng 9 giờ tới tìm nàng tin tức liền đi trên lầu tập thể hình quán, kỳ thật hắn lưu lại nơi này cũng không có cái gì đại sự, dư lại sự tình giao cho bên này người phụ trách liền hảo, hắn ngày hôm qua cũng không biết vì cái gì muốn đầu rút gân cùng Bạch Côn nói chính mình không nghĩ trở về!
7 giờ rưỡi thời điểm, Tống Trạch Thành vừa mới làm xong hai tổ nhiệt thân, quay người lại liền thấy được ở dưới lầu hoa viên nhỏ chậm chạy Sở Ca, nhịn không được sửng sốt một chút, trên người nàng xuyên một bộ hưu nhàn vận động trang, càng có vẻ dáng người thon dài, lược khéo bả vai đầu tóc thúc thành đuôi ngựa, thoạt nhìn nhiệt tình dào dạt, đương nhiên muốn bài trừ kia trương quá phận quạnh quẽ mặt. Tống Trạch Thành nhẹ nhàng cười cười, ngắn ngủn hai ngày, hắn thế nhưng đã gặp qua nàng nhiều như vậy mặt. Ngắn ngủn ba phút thời gian, nàng liền như cũ cự tuyệt vài cái mượn cớ đến gần nam nhân.
Hơi nhìn trong chốc lát, Tống Trạch Thành liền thu hồi chính mình tầm mắt không để ý đến dưới lầu, 8 giờ năm mươi thời điểm, Tống Trạch Thành vừa mới đổi hảo quần áo, liền nghe được Sở Ca gõ cửa thanh âm. Tống Trạch Thành thả người tiến vào, duỗi tay cho nàng một ly trà,
"Bạch Côn hôm nay tạo thành bay đi Ninh Châu, ta bên người tạm thời không có có thể dùng người, Bạch Côn đi phía trước, cực lực hướng ta đề cử ngươi, ngươi cảm thấy chính mình có năng lực tiếp nhận chức vụ hắn công tác sao?"
Sở Ca sửng sốt một chút, tựa hồ là không nghĩ tới hắn sẽ như vậy trực tiếp, nhưng là thực mau liền phản ánh lại đây,
"Bạch đặc trợ là ngài đề bạt đi lên, hắn ánh mắt ngài tự nhiên có thể tin tưởng."
Tống Trạch Thành cười cười, nhưng thật ra ngoài ý muốn khéo đưa đẩy, không nói chính mình có thể thắng hay không nhậm, thế nhưng thông qua Bạch Côn chụp hắn mông ngựa. Ai nói nàng không tốt lời nói tới! Tống Trạch Thành thu hồi chính mình trong lòng nhàn nhạt ngoài ý muốn, ngữ khí ôn hòa không ít,
"Ngươi đều nói như vậy, giống như ta không cần ngươi chính là hoài nghi chính mình năng lực dường như, vậy chúc chúng ta kế tiếp một đoạn thời gian hợp tác vui sướng đi! Đợi chút, chuẩn bị một chút, chúng ta chờ đợi công ty con nhìn xem, ân... Đừng xuyên quá chính thức, chúng ta cải trang vi hành một chút."
Sở Ca nhàn nhạt lộ ra một mạt cười nhạt, hơi túng lướt qua, Tống Trạch Thành cũng không có nhìn đến đến, hắn chỉ nhìn đến, tại đây trong lúc Sở Ca trừ bỏ cùng hắn tỏ thái độ thời điểm đôi mắt đối thượng hắn đôi mắt, còn lại thời gian, vẫn luôn thực quy củ nhìn chằm chằm hắn chóp mũi hoặc là cằm, làm Tống trạch an hơi có chút dọn khởi cục đá tạp chính mình chân cảm giác.
Xuất phát thời điểm, Tống Trạch Thành liền phát hiện Sở Ca thay cho kia thân hưu nhàn phục, thay một cái trường đến cẳng chân áo sơmi thức váy liền áo, ngoại đáp một kiện hưu nhàn thức tây trang áo khoác, trên chân dẫm một đôi không tính quá cao giày cao gót, nhịn không được gật gật đầu, này thân quần áo đích xác nghi công tác, nghi hưu nhàn.
"Đi thôi!"
Trên đường thời điểm, Tống Trạch Thành đem trên tay văn kiện khép lại, quay đầu nhìn về phía ngồi ở một bên Sở Ca,
"Lần này sự tình ngươi thấy thế nào?"
Sở Ca ngón tay theo bản năng điểm điểm trong tay văn kiện ngạnh da, nghĩ nghĩ mới mở miệng nói đến,
"Ta tra xét này vài lần khiếu nại sự kiện, không phải đến từ cùng cái địa phương, cũng không phải cùng nhóm người, bọn họ chi gian cũng không có bất luận cái gì quan hệ, cho nên trên cơ bản có thể bài trừ là có người ác ý chửi bới. Còn có bị khiếu nại vị này công nhân, nhập chức mười hai năm, năm nay đã 34 tuổi, cùng nàng cùng phê nhập chức công nhân không phải thăng chức, chính là điều chức, chỉ có nàng không có bất luận cái gì biến động, ta lén điều tra nàng làm người, phong bình cũng không tốt, vì phòng ngừa xuất hiện lệch lạc, ta từng phái người kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết quá, chung quanh người đánh giá thượng tính đúng trọng tâm, từ nàng nhập chức khởi, này không phải lần đầu tiên bị khiếu nại, nhưng là đều bị bọn họ bộ môn giám đốc cấp đè ép xuống dưới, bọn họ quan hệ... Cũng không bình thường. Cho nên ta kiến nghị là đem cái này bộ môn từ giám đốc đến tiểu tổ trưởng toàn bộ đổi đi, không có lớn hơn thất có thể hàng chức hoặc là giảm lương xử lý, trừng phạt bọn họ cảm kích không báo."
Tống Trạch Thành cùng nàng ý kiến tương đồng, đơn giản liền gật gật đầu,
"Hành, liền vậy ngươi nói làm đi, nhưng là chúng ta muốn tìm được bọn họ hiện hành, mới làm cho bọn họ á khẩu không trả lời được, cũng làm cho những người khác nhìn đến chúng ta thái độ."
"Là, Tống tổng."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Tổng tài chậm một chút truy 12
Xuống xe thời điểm, Tống Trạch Thành nhìn một bên thần thái nghiêm cẩn Sở Ca, nhịn không được thở dài, hắn quả nhiên không thể hy vọng xa vời một cái không tốt giao lưu người có thể có bao nhiêu cao kỹ thuật diễn, liền nàng như vậy, người khác vừa thấy chính là tìm tra hảo sao! Nhìn trước mắt như cũ không hề sở giác nữ nhân, Tống Trạch Thành duỗi tay ngăn cản nàng,
"Hắc ~ thả lỏng điểm, chúng ta là tới hưởng thụ, không phải tới đánh nhau, ngươi như vậy, chúng ta thực dễ dàng bị nhìn ra tới."
Sở Ca sửng sốt hạ, cưỡng bách chính mình thả lỏng lại, chính là nàng thật sự là không có cách nào thuyết phục chính mình rõ ràng thật sự công tác thời điểm thả lỏng chính mình. Vài lần lúc sau, Tống Trạch Thành cũng từ bỏ, bất đắc dĩ đối nàng nói,
"Tính, ngươi liền đem cúi đầu tới, làm bộ tức giận bộ dáng hảo. Dư lại ta tới."
Sở Ca nhấp nhấp môi, cảm xúc hiển nhiên có chút hạ xuống, vì chính mình không chuyên nghiệp, Tống Trạch Thành nhìn nhìn nàng, nàng như vậy ngược lại chó ngáp phải ruồi lại tức giận bộ dáng, cũng liền không có khai đạo nàng.
"Đi thôi!"
Sở Ca vào đại sảnh, theo bản năng đánh giá nơi này trang hoàng, sau khi xem xong nhịn không được nhíu nhíu mày,
Hãn Hải ở Z thành chủ yếu sản nghiệp là khách sạn phục vụ cùng ăn uống, khách sạn trang hoàng cũng nên là thiên hướng với Z thành đặc sắc, lấy tú mĩ điển nhã là chủ, làm vào ở người đã có thể cảm nhận được Z thành đặc điểm, cũng có thể nhìn đến rõ ràng Hãn Hải dấu hiệu, chỉ là, nơi này lại cố tình bắt chước thành phố B xa hoa đại khí trang hoàng, tuy rằng cũng đẹp, nhưng là cùng Z thành toàn bộ phong cách không hợp nhau, cũng khó trách sinh ý không tốt.
Càng nghiêm trọng chính là, quá mức với xa hoa, nghiêm trọng mài đi Hãn Hải dấu hiệu, hơi có chút chẳng ra cái gì cả. Vừa tiến đến nơi này, liền có thực nghiêm trọng không khoẻ cảm.
Tống Trạch Thành nhìn thần sắc càng thêm nghiêm túc Sở Ca, hơi có chút bất đắc dĩ, nhìn đã có chút cảnh giác đại sảnh bảo an, đành phải duỗi tay cầm tay nàng cổ tay, trên mặt đúng lúc lộ ra một ít xin tha tư thái,
"Hảo, thân ái, ngươi đừng nóng giận, ta biết sai rồi, đã quên giúp ngươi mang quần áo là ta sai, ngày mai ta bồi ngươi đi dạo phố đem ngươi nhìn trúng toàn mua tới được chưa? Quay đầu lại ta lại cho ngươi mua một phần đại đại lễ vật bồi thường ngươi được không? Ta thật vất vả có thời gian bồi ngươi ra tới chơi, ngươi xác định muốn đem thời gian lãng phí ở cãi nhau thượng?"
Thân... Thân ái?!!! Sở Ca cả người cứng đờ nhìn hắn, nàng biết hắn muốn che dấu thân phận điều tra, chính là không nghĩ tới hắn lại là như vậy hạ đến đi bổn a! Đem chính mình đều xá đi ra ngoài a!
Bên cạnh làm bộ đi ngang qua người vừa nghe, lúc này mới yên tâm một ít, chỉ là nhìn bọn họ ánh mắt như cũ tràn đầy cảnh giác.
Tống Trạch Thành thấy vậy hơi hơi nhíu hạ mi, Sở Ca cũng cảm thấy không đúng, nếu là đơn thuần làm việc thiên tư, như thế nào sẽ như vậy cảnh giác? Hai người liếc nhau, đều kém giác tới rồi không đúng, Tống Trạch Thành đối với Sở Ca gật gật đầu, Sở Ca tuy rằng thân mình như cũ cứng đờ, nhưng là trên mặt biểu tình nhưng thật ra có chút hòa hoãn, chỉ là vẫn là có chút biệt nữu, bị Tống Trạch Thành lôi kéo đi phía trước đi, đảo vừa lúc phù hợp giận dỗi bị hống hảo có lại kéo không dưới mặt biệt nữu bạn gái bộ dáng.
"Ngươi hảo, phiền toái giúp chúng ta định một gian phòng."
Tống Trạch Thành vừa nói một bên đem đã sớm chuẩn bị tốt thân phận chứng giao đi lên. Sở Ca nhìn trên mặt bất động, tay lại cứng đờ, Tống Trạch Thành thuận thế cầm tay nàng chặn hai người phía sau giám đốc bộ dáng người đánh giá ánh mắt. Sau lại Tống Trạch Thành lấy về tới thời điểm, Sở Ca nhìn thoáng qua, kia hai trương thân phận chứng tuy rằng là bọn họ mặt, nhưng là tin tức cùng tên lại hoàn toàn không khớp.
Sở Ca nhịn không được nhìn hắn một cái, hắn thế nhưng chuẩn bị như vậy đầy đủ hết? Cũng không biết là khi nào chuẩn bị.
Tống Trạch Thành như là cảm giác được nàng tầm mắt, quay đầu hướng về phía nàng cười cười,
"Thân ái ngươi như vậy xem ta có phải hay không cảm thấy ta càng soái!"
Diễn tinh! Sở Ca cố nén trụ trợn trắng mắt xúc động, trong lòng yên lặng phun tào, thứ này tuyệt đối không phải ta lão bản!
Hai người liền ở giám đốc một đường hoài nghi ánh mắt trung duy trì Tống Trạch Thành nói lời âu yếm, Sở Ca cao lãnh mặt quái dị cảnh tượng trung tới rồi phòng, Sở Ca vừa định nói chuyện Tống Trạch Thành liền đột nhiên bưng kín nàng miệng,
"Thân ái, ta mau nhớ ngươi muốn chết, cho ta sờ sờ ngươi có nghĩ ta ~"
Vừa nói một bên gắt gao đè nặng theo bản năng muốn phản kháng Sở Ca, môi tiến đến nàng bên tai, ngữ điệu mềm nhẹ nhưng ngữ khí lại là ít có thanh lãnh,
"Đừng nói chuyện, phối hợp ta, trong phòng có theo dõi."
Sở Ca thân mình cứng đờ, híp mắt không dấu vết liếc mắt một cái, quả nhiên, vào cửa nóc nhà thượng một cái, phòng khách trên bàn bình hoa một cái, thậm chí phòng ngủ then cửa thượng còn có một cái, một cái hai thất phòng xép, thế nhưng an ba cái theo dõi, hai cái máy nghe trộm! Cái này địa phương vấn đề tuyệt đối không phải nàng trong tưởng tượng đơn giản như vậy, nếu không Tống Trạch Thành cũng sẽ không bị thượng như vậy một tay, chỉ là...
Sở Ca trắng nõn gương mặt nhịn không được có chút biến hồng, vì đem diễn làm đủ, Tống Trạch Thành một bàn tay để ở trên cửa, một cái tay khác phúc ở nàng trên eo không thể tránh khỏi đụng tới nàng làn da, tuy rằng cũng không có trực tiếp thượng, nhưng là loại này như có như không đụng vào lại càng thêm làm người run rẩy, đặc biệt là hắn môi liền ở nàng bên tai, nói chuyện thời điểm sẽ ngẫu nhiên đụng tới nàng vành tai, từng đợt tê dại từ bên tai phút chốc truyền khắp toàn thân, nàng phía trước một lòng học tập, sau lại có bận về việc công tác, bên người liền cái nam nhân đều rất ít xuất hiện, càng đừng nói luyến ái, nơi nào chịu được như vậy trận trượng, thân thể liền nhịn không được có chút nhũn ra, nguyên bản còn có thể khống chế mặt rốt cuộc bắt đầu thoát ly khống chế, vựng ra tươi đẹp nhan sắc...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Nam Chủ Mau Nằm XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ