"Liễu Liễu cậu không sao chứ?"
"Du Liễu Liễu đồng học, cậu đừng sốc quá."
"Du Liễu Liễu, dù cậu thời gian còn lâu, nhưng mà hãy vui vẻ phấn chấn lên."
"Du Liễu Liễu, bệnh dù nặng mấy cũng sẽ có cách chữa mà."
"Liễu Liễu, đừng có mà bỏ tớ đi a! Nếu không tớ phải mất 10 nghìn... lẻ đi viếng cậu đó."
"Tớ chỉ cho cậu ba que hương nếu cậu chết."
"Đừng buồn..."
"Bệnh..."
"Chữa..."
"Chết..."
"..." Du Liễu trầm mặc, bức xúc nhìn đám người đang luyên thuyên làm xàm trước mặt mình.
Oách tờ heo? Chuyện gì đây?
CMN! Đây là nguyền rủa bà chết à?
Còn có! còn có!
Làm ơn đi! Mấy người là ai? Chúng a quen sao?
Ấy ấy, vì sao có vài người bên kia điểm nhỏ mắt?
CMN! Bức xúc a!
Bà chưa có chết! bà con sống!
Ôi đệt! Có đứa ăn đậu hủ lão nương!!!
"Bà nội đứa nào mới sờ mông chụy?!" Du Liễu nổi máu giang hồ lên, hung hãn nói.
Mọi người nghe vậy đồng thời lui vài bước, sau đó chạy vồ đến.
"Oa! Liễu Liễu bị ngất, đầu đụng đất bây giờ bị điên rồi! Oa oa oa..."
"..." Du Liễu mồm há ra muốn chửi người ai ngờ, trật luôn cái hàm.
Đệt! Đám nhóc này! Thả bà ra! Bà sắp nghẹt thở chết rồi!!!
"Cô ấy sắp chết." Âm thanh lạnh lùng bỗng vang lên, khiến căn phòng bệnh ngay lập tức im ắng lại.
"Chết vì nghẹt thở." Anh chàng cool boy đẹp trai thấy thiếu thiếu bèn bổ xung.
"Bà... sắp... nghẹt... thở!!!" Du Liễu âm thanh như u linh vang lên. Mấy đứa nhóc này muốn giết cô! Để làm gì? Móe! Định kế thừa nhan sắc của tỷ à?
"Đây là phòng bệnh, cấm làm ồn. Lúc nãy ai làm ồn, về chép phạt nội quy 50 lần, ngày mai nộp." Anh chàng cool boy nói tiếp.
"..." Lớp trưởng! Làm ơn! Tha cho tụi này đi mà!!!
Đây là tiếng lòng của tất cả mọi người trong phòng.
Ai mà chả biết lớp trưởng mặt lạnh này dù soái ca hì soái ca thật, nhưng cái sở thích chẳng ai thích cho nổi! Làm gì mà cái gì cũng quy quy cũ cũ, còn phải chép phạt nữa chứ! Cả lớp đặt biệt danh cho hắn là 'Thánh bắt chẹt'!
"Lớp trưởng đáng kính thân yêu! Tha cho tụi này đi mà! Tại tụi này quá xúc động rồi còn gì! Người ta chính là lo cho bạn học của mình nga!"
"Đúng đó, đúng đó! Tụi này là đang lo cho Liễu Liễu."
"Chứ không phải là nhân cơ hội trốn học cúp tiết à?" Lớp trưởng đại nhân mặt lạnh nói.
YOU ARE READING
Nam Chính Không Thích! Chỉ Thích Nam Phụ!
RandomCMN! Xuyên rồi? Vậy là xuyên rồi? Quá huyền ảo đi? Mỗ nữ chính cứ ngơ ngơ ngác ngác mà xuyên vào một truyện ngược chết cẩu, ngược hết nam nữ chính rồi đến ngược nam nữ phụ, hết ngược nam nữ phụ rồi đến ngược người qua đường! Quá ư là cẩu huyết đi! N...