Biên Bá Hiền giữ lấy gáy Phác Xán Liệt, đầu lưỡi thật dài duỗi vào thật sâu trong khoang miệng Phác Xán Liệt, chân anh chủ động dạng ra ngồi lên trên bắp đùi hắn. Phác Xán Liệt gấp gáp kéo áo Biên Bá Hiền xuống, quần của anh cũng bị hắn kéo quá nửa, giữa dây dưa môi lưỡi hạ thân cũng không quên cọ sát vào nhau để tìm khoái cảm.
Phác Xán Liệt một đường từ môi hôn xuống dưới, cách một lớp áo ngủ nuốt lấy đầu ti rất nhỏ của Biên Bá Hiền, cảm giác đặc biệt kích thích, vật cương cứng phía dưới của cả hai nhịn không được lại phình ra mấy phần. Tay Phác Xán Liệt ở trong áo biên bá hiền tìm tòi xoa nắn như muốn tìm điểm yếu ớt của người này, xé nát người này, nuốt trọn người này.
Phác Xán Liệt uyển chuyển đảo đầu lưỡi, vật nhỏ đỏ tươi như con rắn nước ướt át ve vãn tiểu đầu ti, ánh mắt hắn liếc nhìn Biên Bá Hiền đang nhắm mắt hưởng thụ ở phía trên, khóe môi khẽ cong lên.
Hắn kéo quần lót của Biên Bá Hiền xuống đầu gối, ngón tay chậm rãi chen vào mật động nhỏ hẹp. Đã qua một ngày rồi không làm, phía dưới ban đầu bị mở rộng có chút khó chịu, Biên bá Hiền theo quán tính khẽ nhỏm người dậy muốn tránh đi, lại bị Phác Xán Liệt kéo về đè ngược xuống. Ngón tay Phác Xán Liệt vừa thô vừa dài, lúc chen vào ngón thứ hai Biên Bá Hiền đã ngốc ngốc muốn bắn ra rồi, đến khi ba ngón tay đều bị huyệt nhỏ nuốt trọn, điểm mẫn cảm bị chà qua mấy lần rốt cuộc anh cũng ở trên người Phác Xán Liệt mà bắn ra. Bạch trọc rơi trên bờ ngực trần của Phác Xán Liệt, cảnh tượng này đập vào mắt Biên Bá Hiền, anh nuốt nước bọt, đại não nóng lên, nhịn không được kéo tóc Phác Xán Liệt ra phía sau hôn lên môi hắn.
Đồ ăn trên bàn nguội lạnh, chỉ có tiếng thở dốc cùng âm thanh ám muội vẫn như cũ nóng rực..
Biên Bá Hiền lúc này đầu gối quỳ trên ghế, rướn thân người lên trên đem tiểu Biên đến trước mặt Phác Xán Liệt. Phác Xán Liệt mặt có chút đỏ phiếm tình, đem tiểu Biên từ từ ngậm vào, một tay cắm trong mật huyệt một tay xoa nắn hai viên tròn ở dưới, đầu lưỡi lướt qua lỗ nhỏ trên quy đầu.
Biên Bá Hiền bị khoái cảm mãnh liệt kích thích, một lần nữa bắn ra trong miệng Phác Xán Liệt.
Phác Xán Liệt cũng không ngại, đem bạch dịch nuốt xuống lại kéo người dây dưa hôn lưỡi. Đến khi hắn cảm thấy phía dưới Biên Bá Hiền đủ mở rộng, tiểu Phác rất không thành thật đặt ở cửa huyệt Biên Bá Hiền.
"Này, tôi sắp đâm vào. Có muốn không?"
Từ sâu bên trong Biên Bá Hiền đã không còn cái gì, cảm giác trống rỗng khiến lí trí và thể xác anh khó chịu, anh ôm siết lấy cổ Phác Xán Liệt hạ thân cọ cọ lên cây gậy thịt tím đen trướng lớn đến kinh người kia lấy lòng. Phác Xán Liệt thấy biểu hiện động tình của anh, miệng khẽ cười, đem dương vật của mình ở trên Biên nhỏ đập đập hai cái, tại dùng tay vuốt hai cái, độ cứng của tiểu Phác có thể so với sắt thép!
Phác xán Liệt ngồi trên ghế ở bàn ăn, hai tay đỡ mông Biên Bá Hiền từ từ đặt xuống, nhìn lỗ nhỏ của Biên Bá Hiền đem dương vật của mình nuốt đến gắt gao.
Phác Xán Liệt cảm thấy sướng rồi, da đầu hắn tê dại, giọng trầm khàn mà hữu lực "a" lên. Đến khi tất cả gốc rễ đều kín kẽ vào hết, Phác xán liệt lại không nhịn được mà điên cuồng đâm rút, tiếng nước thâm thúy vang lên.
Biên Bá Hiền há miệng thở dốc có vẻ chưa thích ứng được lực đạo đâm rút quá mãnh liệt của người đang ngồi trên ghế.
Mồ hôi chảy từ thái dương xuống, Biên Bá Hiền liều mạng đem tiểu Phác nuốt đến tận cùng, rốt cuộc anh có chút chịu không nổi.
"Nhẹ.. nhẹ thôi.. a"
Phác Xán Liệt dùng sức đến thở gấp liên tục, vật cứng rắn không những không chậm lại còn ra sức nhồi nhét.
Đùa, đây là lần đầu Biên Bá Hiền chủ động câu dẫn hắn! Không triệt để ăn sạch hắn còn là Phác Xán Liệt sao?
Phác Xán Liệt cứ thế đâm rút vài trăm cái, giữ nguyên kết nối mà ôm người đến sofa. Hắn cũng không vội, đứng nguyên tư thế trước ghế sofa, để chân Biên Bá Hiền vòng qua hông mình, chân hắn đứng vững, đầu gối hơi khụy, dựa vào lực hút của trái đất điên cuồng đâm chọc, Biên Bá Hiền một lần nữa bị đâm đến chỉ biết bất lực mà ôm lấy cổ Phác Xán Liệt, cố sức để giữ cân bằng. Bởi vì độ khó của tư thế Phác Xán Liệt cũng không tiếp tục quá lâu, hắn đem Biên Bá Hiền đặt lên sofa, đem hai chân anh đặt lên vai, phía dưới không có bất luận kỷ xảo nào mà tiếp tục trừu sáp.
Biên Bá Hiền ban đầu còn không chế không kêu lên, bây giờ lại bỏ mặc hình tượng ân a ân a liên hồi, chọc cho Phác Xán Liệt thiếu chút nữa tước kiếm bỏ mình.
"Không ngờ tới lúc Biên Bá Hiền cậu động tình lại mẹ nó daamddaxng đến mức này! Được rồi, được cậu nuốt vào tôi sướng chết đi được. Nói xem tôi làm cậu có thoải mái không nào? Hả?"
Phác Xán Liệt vì dùng sức, câu nói cũng mang theo mấy phần lực mà phì phò thở. Hai người đều rơi vào tình dục mà điên cuồng hồi lâu, Biên Bá Hiền rốt cuộc bị đâm đến bắn ra. Anh ôm cổ Phác Xán liệt kéo người hôn môi, lúc đạt đến cao trào lần thứ ba thì ở trên cổ Phác Xán Liệt cắn một ngụm, máu rớm ra.
Đau đớn giữa lúc hoan ái cũng chỉ như một mũi kim kích thích, Phác Xán Liệt ngược lại càng trở nên điên cuồng hơn nữa, từ tư thế mặt đối mặt liền đổi thành Biên Vá Hiền ngồi quay lưng trên người Phác Xán Liệt, tay anh vòng ra sau ôm giữ lấy gáy Phác Xán Liệt, phía dưới như cũ mạnh mẽ bị đút vào.
"Biên Bá Hiền.. Dương.. mẹ nó cậu là thái dương của tôi!"
Biên Bá Hiền trong cơn mơ màng nghe không rõ Phác Xán Liệt đang ồ ồ nói cái gì, chỉ biết vừa rên rỉ vừa hỏi lại..
"Dương.. dương của tôi cái gì.. a.. ưn.. Phác Xán Liệt nhanh lên nhanh lên.. lại muốn.. a.. bắn..a.. bắn"
Phác Xán Liệt nghe người bị mình đâm đến mất thần trí, cây gậy thịt của hắn bị ma sát sướng đến run rẩy, nhịn không được lần đầu bắn ra, bắn đến tận cùng. Thành ruột bị ma sát đến vô cùng mẫn cảm, còn đón nhận từng đợt từng đợt nhiệt độ cao như thế khiến Biên Bá Hiền cũng không nhịn được, co rúm cơ thể hầu như cùng một lúc với Phác Xán Liệt mà bắn ra.
Phác Xán Liệt thở dốc, hơi thở ấm nóng bao trọn lấy hai cơ thể tràn ngập mồ hôi kích tình. Hắn ở bên thái dương Biên Bá Hiền ướt át liếm láp, hơi thở sau cao trào vẫn còn có chút gấp gáp.
"Biên Bá Hiền, thích không?"
Biên Bá Hiền hai tay ôm lấy bụng trướng lớn của mình, đầu ngã ra sau tựa lên vai Phác xán Liệt, mơ màng mà nói..
"Thích.. rất thích."
Phác Xán Liệt nghe người động tâm nói thích, phía dưới vừa mới héo xuống lại tiếp tục ngẩng đầu. Hắn không nhiều lời liền vác người vào phòng ngủ..
Từ phòng ngủ lại vác đến phòng tắm..
Cứ như thế cho đến lúc mặt trời mọc ngoài kia, dương quang rọi vào phòng, thứ đồ chơi mang nặng dương khí kia mới không tiếp tục diễu võ dương oai, an tỉnh mà ngủ yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek|sf] (H) DƯƠNG
FanfictionFic này là của Fog. Nội dung rất ít, là một fic luyện tập viết H thôi..