[Dylan's POV]
yo! whatdaps! kilala niyo na naman ako diba?well sa mga hindi nakakakilala sa akin. Ako po pala si Dylan Ford, 16 years old, Single hahaha, gwapo, gwapo,at gwapo ^__^v heheheheh. Ang may lihim na pagtingin kay bree KO!.oo akin lang yun, kahit hindi siya pala-ayos, mahal na mahal ko yun! kaso natotorpe ako ehhh...-___-" ewan ko ba pagdating sa kanya natiklop nako! lalo.. pa ngayong FQ kami!! huhuhu badtrip naman kase ehh kaliit-liit ng problema lumaki, alam niyo naman siguro kung paano kami nag-away diba?owkay sa mga hindi alam o nakalimutan ehh nag-away kami dahil sa LQ nila kiray at toby *bow* diba ang babaw?haha bwisit!....
-KNOCK-KNOCK-
Ako: pasok!...
Mom: nak!...may problema kaba?
ayyy si mama pala!
Ako: w-wala po...
bakit ba ako kinakabahan!?
Mom: eh bakit parang kinabahan at hindi ka sigurado?
ewan ko ba?
Ako: hayyy...Fine! i'm not feeling well
Mom: bakit?may sakit kaba?o baka may lovenat ka?
ayyy...ang O.A iba talaga kapag parents ehhh
Ako: tss...
Mom: nak!! momy mo ako...pwede mo naman sabihin saakin ehh..
yun nanga ehh...momy ko nga kayo, kaso hayyy
Ako: yun nanga eh momy ko nga kayo!, pwede ko nga po kayo pagsabihan ng secreto!, kaso...
Mom: ohh yun naman pala eh!, kaso?
maangmaangan pa!
Ako: kaso kinikwento at sinassabi mo naman lahat sa barkada kaya ayun...wala na akong SECRETO!!!
Mom: hehehe^___^V....
tss...-_________________________-
Ako: hayyy ma pede bang alis ka muna...batrip ako ehh...
Mom: hmmp!..*sabay pout pa*
hayyy bakit ganyan ang mama ko isip bata!,
Ako: sige na...please!!!*puppy eyes*
Mom: ahmmp!...FINE!..*sabay alis*
hayyy salamat!!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[KINABUKASAN, FORD UNIVERSITY,]
(BREE'S POV)
arghhh magkaaway parin kami ngayon ni dylan kainis naman ohhh..kelan kaya kami magbabati nun....miss kona sya ehhh >^< huhuhuhu...
habang naglalakad ako papuntang tambayan namin nageemote ako...hahaha...gawain ko yan eh ..hindi ko na namalayang may nabunggo na ako...at alam niyo ba kung sino?pwes pareho tayong hindi alam hehehe...
Ako: ahhh...sorry po...hindi ko kay----
??: Arghhhh...damn it!...
BINABASA MO ANG
CAMPUS NERD BECOMES CAMPUS BAD PRINCESS (editting)
FanfictionMeet Brianna Dela Vega isang simple, mahiyain, mabait, at geek!!!, or mas kilalang CAMPUS NERD! at nahulog sa isang CAMPUS KING/BADBOY/HEARTROB na si Dylan Ford na kababata, kaibigan, gwapo, at sa lahat ang nag-iisang nagpatibok ng puso at nagpaluha...