Kidnap Part 36

21.1K 381 23
                                    

Dedicated To: ChachiSwag! thanks for fanning!

Enjoy Reading!

===================================


[***Abandong Gusali]

(3rd Person's Pov)



Nasa abandong gusali na ang tatlong magkakapatid, naka-upo sila sa upuan at nakatali, maya maya pa nagising na si kath hindi siya makakita kase nakapiring ito! takot na takot na ito! bakit? kase alam niyang may masamang mangyayare! gusto niyang sumigaw kaso hindi niya magawa kase may takip ang bibig nito! maya maya pa ay dumating na ang taong may gustong gawin sa kanilang magkakapatid!...



"Good job! tanda! sige na! gisingin niyo na iyan! nang makapag-simula na tayo!...dali!"



masayang sabi ni lexi kasama ang ama nito!



"ayan! gising na kayo! oh! nakikilala niyo pa ba ako? hahahah.."



tawang demonyong sabi nito sa tatlong magkakapatid!



"tsk! malamang masamang damo ka diba? sa tingin mo makakalimutan ka namin! tss.."



mataray na sabi ni kath kay lexi!



"aba't nalaban ka parin ahh? well tignan natin kung saan ang kaya mong nerd ka!.."



~SSSLLLAAAPPP~



"shit!..."



sakit na sabi ni kath matapos siyang sampalin ni lexi..



"Tama na!? ano bang gusto mo huh? lintik naman! hindi ka pa ba napapagod sa ginagawa mo huh?..."sigaw na sabi ni yen!



"ako napapagod? hahaha nope! i'm not! atsaka bakit ako mapapagod kung nag-eenjoy naman ako! hahahaha..."baliw na sabi nito kay yen!



"baliw! baliw ka!!!..."sabi ni coleen!

CAMPUS NERD BECOMES CAMPUS BAD PRINCESS (editting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon