The Demon is Back Part 35

21.5K 363 34
                                    

Dedicated to: readers of Campus Nerd Becomes Campus Bad Princess...Thank you For being a supportive readers to this story! and for voting, i wish you'll be there when this story ends...=***


______________________________________

[***Hospital]

(3rd's Person's Pov)



Sa isang buwan na pagpapahinga sa hospital ni lexi, eh hindi nila alam na naka-alis na pala ito sa mental, at hindi rin nila alam na walang araw na hindi sila nito minamanmanan. Ibang-iba na si lexi ngayon dahil ngayon ang lexing nakahiga sa hospital bed eh, mas masahol pa kay santanas! ang daming nag-bago sa kanya! kung dati rati eh, nagtitiwala pa siya sa iba eh ngayon hindi na!...



"Lexi anak! gusto mo na bang kumain? gusto mo bang beef o chicken? teka may prutas din akong dala, gusto mo bang apple? o mango? o baka g--"



hindi na pinatapos ni lexi ang dady niya! dahil agad ito nagsalita, at ikinagulat ito ng ama niya...



"Lintik! naman ohh! hoy tanda! hindi ako baldado! kaya kong kumain mag-isa! atsaka pwede ba! umalis kana dito! nak ng putcha ka kase ehh! sawang-sawa na ako sa pag-mumukha mong tanda ka! letseng buhay toh ohh!.."



galit na sigaw ni lexi sa ama niya na para bang wala lang sa kaniya ang lahat ng salitang binitawan niya!...



"a-anak!..p-pasensya na!...a-akala ko k-kase...g---"



sa pangalawang pagkakataon pinigilan nanaman ni lexi ang ama niya! at ito ang pinaka-nakakagulat dahil miski si ate nurse ehh naiihi na sa takot..



~SLAP~



"tangna! naman ohh! ang drama mong tanda ka! pot@! best actor kana!...*higit sa kwelo*...alam mo tanda! galit ako sayo! bakit? tanga ka kase ehh..bobo ka! at sa lahat manhid ka!...pero kung kukulitin at kung gusto mo ako maging mabait sayo....ipakidnap mo sila...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

CAMPUS NERD BECOMES CAMPUS BAD PRINCESS (editting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon