strange?!...Part 3

35.5K 655 39
                                    

[CAFETERIA]

(TRACY'S POV)


hello guys!!! alam kong nag-tataka kayo kung bakit ako nag-sh*t!!! well it's because of bree!...nakita ko kase siya ehh papasok siya ng cafeteria at alam niyo kung ano ang pinakanakakagulat doon?ang makita ang kapatid mong binully nanaman! Oo nanaman isang tao lang naman ang gumagawa nyan sa kanya ehh isang demonyita, impokrita, linta! na si mella!...arghhhh nababanas nako sa kanya! wala namang ginagawang masama ang kapatid ko ehh...sadyang naiingit lang yang impakta na yan kay bree, kase si bree kahit hindi siya pala-ayos, manang mag damit ehh mahal na mahal ni dylan ehh siya?HINDI...


Koleen: bebe...huhuhuhu...diba sabi ko naman sayo....huhuhuuh...wag kang lalayo sa amin...yan tuloy nabully ka nanaman ng mga...huhuhuhu...IMPAKTA!!!..


hayyy..pwede ng best actress ang sista koh!!!...


Bree: s-si ate naman...para naman ata akong bata nyan ehh...*ngumiti ng pilit*


kitang-kita naman sa kanyang hindi na nasasaktan siya ehh...argh! naiinis ako


Koleen: ehh basta!!..lam mo namang love na love kita diba!


ayan nanaman!


Safinna: hoy koleem anung kita?baka namin?


nagawa pang magpatawa!


Bree: ate....nasaan si dylan?


uyyy ang bebe namin!!


Neil: iuuuuu...na mimiss!!!


wahhh nabasa ni crush!!(*O*)


Bree: nagtatanong lang ehhh....pero nasaan nga?


oo nga noh nasaan na ung mokong na yon!?..bigla kase siyang nawala ehhh


Dylan: wow bree nawala lang ako saglit...miss mo na ako!!*ngiti namn abot tenga*


uyyyy ^U^


Bree: TSS....


hayyy nako bebe


Ako: ohhhh tama na yan baka mamaya san pa makarating yan...


Neil: oo nga tama si ate tracy niyo...atsaka daniel mukhang may nalilimutan kang gawin ahhh?!

uyyy kinampihan ako n crush^O^.....gagawin?nakalimutan?

Mara: ahhhh...ehhhh...GUYSS...bili na tayo ng mga foods dali!!!

ayyy nako lagi nalang pagkain ang bukang bibig neto

Ako: h-huh?

Neil: pumayag-kana-look...*tinignan lang nya ako*

sesya na wala talaga akong alam...dahil ang alam ko lang ehh mahal ko si neil^____^

Ako: ahhh...oo nga pala tracy, bibili lang kami ng foods ahhh...

then umalis muna kaming lahat sa table namin at ayun para naman may alone time ang dalawa diba?..........well habang naglalakad kami sumusulyap ako kay neil hehehehe...pogi niya talga!!!.....


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[CAFETERIA]

(DYLAN'S POV)

andito kami ngayon ni bree oo kaming dalawa lang dito sa table whaaaaaaaaaa...iniwan kase kami ng barkada you know for alone time! hehehe...wait sasabihn ko na bang mahal na mahal ko siya?o wag muna! arghh nakakainis..hayyy lalo na ngayon binalaan ko si mella yup! si mella ang babaeng patay na patay saakin!...at alam kong siya lang ang gagawa niyang kay bree dahil...

CAMPUS NERD BECOMES CAMPUS BAD PRINCESS (editting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon