Dedicated To: Ate Alesana yieee i really love her stories! like *Talk back and your dead* whaaa hinintay ko nga yung kasunod ng 2nd half ng book 2 ehh...whaaa kelan kaya! *O*...
=====================================
[1 year's Later]
(3rd Person's Pov)
Sa nakaraang isang taon marami ang nangyare, may mga umuwi at may mga umalis, syempre may mga taong nag-bago rin, gaya nila Julia at diego na ngayon ay nagkabalikan na...at may 3 months baby na, sina yen at neil naman ay pumunta sa macau para magbakasyon ang status? haha it's complicated...pero still strong parin, sina kiray at ej naman ay bumalik na at may bitbit pang baby boy na 1 year old na..
Sina coleen naman at quen ok na maganda naman ang pamumuhay nila kasama si miracle ang anak nila...While daniel is still waiting for his love of the life to come back! ...
[Flashback]
(1 year ago)
Napag-alaman nilang nasa critical na kalagayan si kathryn, kaya kailangan nilang gumawa ng paraan para gumaling ito! kaya nagulat nalang sila nang malaman nilang si lexi ang donor ni kath...akala nila maaayos na kase may donor na ito!, pero mali sila dahil hindi ito tinanggap sa katawan ni kath, sa madaling salita hindi sila compatible, kaya medyo nahirapan sila sa paghahanap ng donor...
"Bebs*sobs*...y-you promise me..right?...y-you *sobs*...won't leave me right?..*sobs*...p-pero b-bakit..g-ganun? b-bakit hindi ka parin..gumigising!...babe naman! gumising kana ohh! sige na naman! *sobs*..oh...huhuhuhuh..."
humahagulgul na sabi ni daniel kay kathryn na ngayon ay hindi parin gumigising...
"bro!...sabi ni doc...kapag hindi pa raw tayo nakahanap ng donor...ihihinto na daw nila ang makinang bumubuhay kay kath..."mahinang sabi ni neil kay daniel na umiiyak.
"NO! hindi! hindi ako papayag!...h-hindi!...huhuhu..hindi ako papayag! ayuko siyang mawala hindi ko makakayanan yun! ayuko! pls! ayuko!."iyak na sabi ni daniel
"pre! w-wala na tayong magagawa!...atsaka sige nga! daniel! saan ka makakahanap ng compatible donor ni kath huh?! ...shit! naman pre! alam naming mahirap! pero tangna! hindi lang naman ikaw ang..*sobs*...m-mawawalan ahh...*sobs*...hindi lang ikaw...*sobs*.." pagkatapos sabihin ni neil nun ehh umiyak narin ito
BINABASA MO ANG
CAMPUS NERD BECOMES CAMPUS BAD PRINCESS (editting)
FanfictionMeet Brianna Dela Vega isang simple, mahiyain, mabait, at geek!!!, or mas kilalang CAMPUS NERD! at nahulog sa isang CAMPUS KING/BADBOY/HEARTROB na si Dylan Ford na kababata, kaibigan, gwapo, at sa lahat ang nag-iisang nagpatibok ng puso at nagpaluha...