Mean <3

84 6 2
                                    

*KWARTO*

"Jude,jude,jude,jude,--"

"mackenzy !" napatigil ko sa pagdedaydream ng pumasok si dad sa room ko..

"ye-yes dad.." medyo nautal ako.. dad is scary >__<

"alam mo ba ang pinaggagagawa mo kanina ?! pinakita mo sa kanila ang taliwas na mabuting asal na tinuturo sayo !"

"yeah, and isa sa mga yun ay pagsasabi ng totoo at wag magsisinungaling.. like what i just did dad.."

"mmasyado kang rude at straightforward magsalita ! papalagpasin ko to ngayun mackz, but next time you'll be punished !"

*BLAG !*

Umalis si dad ng room ko..

My fault again ? masama bang idescribed how awful their faces are ? like I was a pretty Liar..

*morning*

"kuya Marq, can you pass the rice for me ? ^____^ " inabot naman ni kuya..

"thanks kuya :)"

"Mackz, mali yung ginawa mo kagabe.. your acting like..--" ayan nanaman si kuya also a nagger..

"spoiled tolirated bratinella ? Im used to it my dear brother.."

"mackz, your are now 18 and not a 5 year old young lady.. you're acting immature and childish, at hindi mo kailangang tratuhin ng ganun ang mga tao.. kahit ayaw mo sa kanila wala kang karapatan para sabihin sa kanila yun.."

"tss.. ever kuya.." sumubo ako ng pagkain..

*pwaaa*

"what's wrong mackz ?"

"ewww kuyaaaa, natikman mo ba yung fish ??? lasang lupa ! who cooked it ?!!"

"ako po ma'am, bakit po ? " sagot nung bagong yaya..

"pwes, you're fired ! tikman mo yang loam soiled fish mo ! itapon mo !"

"Mackz, tumigil kana ! yaya you're not leaving.."

Inirapan ko si Kuya, nakakainis siya hindi naman talaga masarap yung luto e.. umakyat ako sa kwarto ko.. at matutulog ! >___< i hate them.

*yawning*

ahhh.. gutom na ko, hapon na pala =_______= starvation ! bumaba ako at kumuha ng meryenda sa ref.. cakes are good..

Pumunta ako sa gigantic garden namin para makalanghap ng fresh air at mawala ang NEGA VIBES.. I want to pick some fresh flow--

"kyaaaaaaaaaaa !!!!!" O.O >___<

"arghh !"

"Kuyaaaaaaa ! may scyther caveman here !!!"

lumabas si kuya na mukang nagaalala..

"bakit mackz ?!"

"kuya look !!!" tinuro ko yung lalaking mahaba ang balbas..

"mackz, nagkasakit si Leo kaya siya muna ang temporary gardener natin..magsorry ka sa kanya.." utos ni kuya

"no way kuya.. why would i ?"

"Im sorry udeng sa sinabi ng kapatid ko.." tumango yung bearded man..

"udeng ??? yak your face and your name sucks !" *rolled eyes*

"mackz.." sabi ni kuya in warning tone.. ok fine..

Umalis ako at umupo nalang malapit sa fountain.. 

*splashed !*

"ahhhhhhhh !"

"sorry po ma'am !"

"you bit*h !" tama ba namang itutok ang hose sa muka ko ? Im so wet tuloy.. arrrhhh ! lumapit ako sa impaktitang yaya na yun at sinabunutan siya.. nakita kong nakatingin si udeng iww..

"what chu looking at ? " mataray kong tanong kay udeng..

"la po maam.." tas tumuloy sya sa paggugupit ng halaman.. wait-- parang narinig ko na yung boses niya.. hmmm. i just cant remember kung kanino.. hmm baka sa koreanovelang bida ko lang narinig by the way tinuloy ko yung pananabunot sa yaya kong uungas ungas..

"MACKZ !" paglingon ko..

O_O

"da-dad .." Im doomed ! >__<

Prince Thrushbeard (SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon