Ngày XX tháng X năm XXXX_Tại thành phố Seoul xinh đẹp của Hàn Quốc, trong căn biệt thự Jeon gia có một cậu bé được sinh ra đời và đã nổi tiếng ngay sau một tiếng trên báo với tiêu đề "Người thừa kế Jeon thị và tài sản Jeon gia_Thiếu gia Jeon JungKook vừa ra đời"
Vâng và cuộc sống bị ràng buộc của hắn bắt đầu từ đấy!
____________
Năm JungKook ba tuổi, một độ tuổi mà tất cả các trẻ em trên thế giới đều có quyền vui chơi và tự do. Thì hắn lại phải vùi đầu vào đóng sách cha đưa.
Bốn tuổi JungKook thành thạo ngôn ngữ toàn thế giới. Năm tuổi giải được toán, lí, hoá lớp 12. Sáu tuổi vừa đi học vừa giúp cha xử lí hợp đồng. Cứ như thế mà từ khi bước sang năm thứ ba của cuộc đời, JungKook đã không biết thứ gì gọi là nụ cười.
_____________
Hôm nay là sinh nhật 8 tuổi của JungKook. Có tiệc tùng, đồ ăn, bánh kem và quà như bao đứa trẻ khác. Nhưng khác là, quà của JungKook toàn là những thứ liên quan đến công việc trong công ty. Và trước khi thổi nến, hắn nói một điều ước
"Năm Jeon JungKook này mười tuổi Jeon thị sẽ đứng đầu thế giới"
Nói xong JungKook thổi nến rồi bỏ lên phòng, mặc kệ ánh mắt ngạc nhiên của bao nhiêu người.
JungKook nằm trên giường mệt mỏi nhắm mắt suy nghĩ
"Phải chi ông trời đừng cho mình sinh ra trong gia đình quyền quý"
"Meow~"
"Huh?"
JungKook giật mình khi nghe tiếng mèo kêu thảm thương vội vàng ngồi dậy nhìn ra cửa sổ và thấy một chú mèo nhỏ màu trắng đang bị lũ mèo đen ăn hiếp. Ngay lập tức hắn mở cửa sổ xông ra cứu chú mèo trắng ấy mà không biết tại sao.
Đặt mèo nhỏ xuống giường, JungKook cẩn thận rửa vết thương rồi băng bó lại cho nó, sau đó lấy khăn nhúng nước ấm lau sạch lông và cơ thể cho bé mèo.
Chú mèo đó ngồi dậy chui vào lòng JungKook cọ cọ vài cái rồi nằm xuống ngủ trông thật dễ thương, JungKook bất giác nở nụ cười ôn nhu đầu tiên của hắn rồi ôm bé mèo nằm ra giường ngủ đến sáng.
Sáng hôm sau mặt trời chiếu rọi vào căn phòng của JungKook. Hắn xoay người ôm bé mèo nhưng lại cảm thấy thứ mình ôm khá to.
"Meow~"
JungKook nghe tiếng mèo kêu rất quen, chắc chắn là của chú mèo tối qua, bỗng hắn thấy mặt mình có gì đó âm ấm và ướt át chạm lên. Nhẹ mở mắt, hắn hoảng hốt ngã xuống giường khi thấy mình đang ôm một cậu bé dáng người nhỏ nhắn, tóc trắng hai mái, da trắng hồng mịn màng, mắt dài và nhọn, mũi cao, môi mỏng hồng hào, đang khoả thân làm lộ cơ thể trắng không tì vết. Và cậu bé ấy đang liếm mặt hắn a.
"Meow~ Chủ nhân người sao vậy?"-Cậu bò lại JungKook
"Ngươi là ai? Sao ngươi lại ở trong phòng ta? Lại còn không mặt gì"
"Rõ ràng tối qua là ngài đã cứu em mà... Chủ nhân~"
"Cái gì? Tối qua? Ta? Cứu ngươi?"
"Meow"
"Meow??? Ngươi là con mèo trắng đêm qua?"
"Bingo"
End chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KookV] Mèo con! Anh yêu em
FanfictionTác giả: Yuna Yuna đã xoá fic "Tình yêu của chàng robots độc nhất" nên đăng fic mới này để bù lại Couple chính: KookV Couple phụ: NamJin, Sope và HopeMin