5

4.5K 202 9
                                    

Tối hôm đó, JungKook cùng Taehyung đi đến trung tâm mua sắm, Taehyung cứ lựa hết thứ này đến thứ kia.
"Chủ nhân~ Cái áo này rất hợp với người a~"-Taehyung lấy một chiếc áo hoodie đen

"Em khéo chọn đấy! Ta thấy nó cũng hợp với em""Vậy chúng ta mua hai cái giống nhau nha chủ nhân!""Em lấy đi!""Nae""Tae! Lại đây!"-JungKook ngoắc Taehyung"Sao vậy chủ nhân?"-Taehyung chạy lại"Đôi giày này ta mua cho em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em khéo chọn đấy! Ta thấy nó cũng hợp với em"
"Vậy chúng ta mua hai cái giống nhau nha chủ nhân!"
"Em lấy đi!"
"Nae"
"Tae! Lại đây!"-JungKook ngoắc Taehyung
"Sao vậy chủ nhân?"-Taehyung chạy lại
"Đôi giày này ta mua cho em"

"Em khéo chọn đấy! Ta thấy nó cũng hợp với em""Vậy chúng ta mua hai cái giống nhau nha chủ nhân!""Em lấy đi!""Nae""Tae! Lại đây!"-JungKook ngoắc Taehyung"Sao vậy chủ nhân?"-Taehyung chạy lại"Đôi giày này ta mua cho em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Oa!!! Đẹp quá!!! Cảm ơn chủ nhân"
-------------
Nhà hàng Butterfly_JungKook cùng Taehyung đi vào ngồi chỗ VIP. Nhân viên ra đưa menu, cậu chọn món này món kia món nọ, toàn là món hắn thích.
"Sao em toàn chọn món ta thích thôi vậy? Em thích món nào thì cứ gọi"
"Hmm... Em ăn với chủ nhân từ nhỏ, chủ nhân thích món nào em cũng thích món đó"
"Vậy sao? Trước giờ ta không để ý"
"Không sao a... Chủ nhân! Người cứ lo cho việc học và việc công ty, không cần để tâm tới em đâu"
"Không sao... Sau này ta sẽ quan tâm tới em nhiều hơn.
-------Phân cách a------
Họ đi chơi đến 23h mới về, vừa lên tới phòng là hai người lăng ra ngủ ngay. Sáng hôm sau, ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào căn phòng có hai thân ảnh một lớn một nhỏ đang ngủ ngon lành trên chiếc giường Kingsize.
"Oáp..... Huh? Mình ngủ quên mất... Vẫn chưa cởi giày cơ"
"Chủ nhân! Chủ nhân! Người dậy đi!"
"Ta mệt lắm! Để ta ngủ"
"Người dậy nhanh đi không là trễ giờ học mất"
"Rồi rồi ta dậy ta dậy"
JungKook ngồi dậy vào phòng tắm vscn rồi thay quần áo đi đến trường. Taehyung lại tiếp tục một ngày của mình. Trưa hôm đó, Taehyung đang gọt trái cây ở phòng khách thì nghe tiếng mở cửa liền đứng lên ngó xem. Là JungKook, nhưng... còn thêm một người nữa... Là một cô gái.
"Ủa Tae? Hôm nay em không ở trên phòng chơi game sao?"
"Dạ không. Nhưng đây là..."-Taehyung nhìn cô gái đó
"A đây là Momo, bạn gái của ta"-JungKook ôm eo Momo
"Anh à đây là ai vậy anh?"-Ả ta ỏng ẹo hỏi
"Đây là em trai anh, Taehyung"
*Đùng* Sét đánh ngang tai Taehyung, em trai sao? Cậu yêu hắn suốt bao nhiêu năm nay nhưng đổi lại nhận được hai từ em trai.
"Em xin phép về phòng. Bữa trưa em đã dọn sẵn, có đủ hai bát, hai người ăn vui vẻ"
Nói xong cậu chạy thẳng lên phòng chốt cửa lại rồi vào một góc ôm gối khóc.
Mày đúng là ngốc! Taehyung à! Mày chỉ là một con mèo tinh không hơn không kém, còn anh ấy là con nhà danh giá, là con người. Mày đừng mơ tưởng nữa!
Cậu khóc! Khóc rất nhiều! Đã 16h, Taehyung cố nín khóc, rửa mặt, cố gượng cười rồi mở cửa đi xuống lầu nấu cơm. Vừa bước xuống cầu thang, cậu đã thấy JungKook đang ôm Momo ngồi ở sofa xem TV. Cậu cố tình ngó lơ rồi đi thẳng vào bếp nấu bữa tối. Xong xuôi cậu lại lên phòng.
Taehyung ngồi thu mình trên giường, biến trở lại thành mèo rồi phóng ra ngoài cửa sổ. Tối đó JungKook ôm Momo lên phòng, vừa đóng cửa phòng hai người đã ôm lấy nhau mà hôn nhau nồng nhiệt, môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi. Hắn ôm ả ngã xuống giường, đưa tay xé toạc bộ váy ôm sát ấy ra, gỡ luôn cả chiếc áo lót mỏng manh, nhanh chóng bao trọn hai bầu ngực to đùng ấy bằng hai bàn tay, xoa nắn đủ kiểu làm ả thích thú rên lớn.
"Ưm thật sướng"
JungKook lột phăng chiếc quần lót ren Momo đang mặt, đang hai chân ả ra, đeo bao vào rồi một phát thúc mạnh vào trong.
"Ah sướng... JungKook....ư...thật lớn"
JungKook nhìn xuống nơi giao hợp, không có máu. Hắc, miệng hắn nhếch lên đầy kinh tởm và khinh bỉ nhưng vẫn nhích hông thúc mạnh làm ả sướng điên.
"Aaa....Taehyung....Bên trong em thật tuyệt"-Trong cơn khoái cảm, hắn bất giác gọi tên cậu
"Cái gì? Taehyung? Jeon JungKook! Người đang làm tình với anh là tôi không phải cậu ta"
JungKook rút côn thịt ra khỏi hang động của Momo, tháo bao vứt đi rồi mặc lại quần áo.
"Về đi!"
"Về thì về. Tên bệnh hoạn! Đồng tính luyến ái! Ghê tởm!"- Ả vừa mặc quần áo vừa chửi
*Đoàng*
Ả ta ngã quỵ xuống tại đấy giữa vũng máu. JungKook lấy điện thoại gọi cho ai đó.
"Alo?"
"Alo hyung! Em nhờ hyung một chuyện"
"Chuyện gì?"
"Dọn rát giúp em"
"Lại là ai?"
"Momo"
"Nhanh vậy? Sao xử nó vậy?"
"Chửi rủa"
"Thôi được rồi anh mày kêu người tới liền. Nam Joon này mà phải nói chuyện với một thằng thiếu muối như mày. Tao chợt nhận ra tao rảnh vãi đạn"
*Tút tút tút*
Lát sau có người đến xử lý cái xác, JungKook ngồi đó, nhìn lên giường. Không có cậu.
"Taehyung! Em đi đâu?"
------------------cut-----------------
End chap 5

[Fanfic] [KookV] Mèo con! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ