13

3.3K 117 34
                                    

A nhon~~~
Yuna đã trở lại rồi đây 😊
Hmmm... Chắc mọi người quên tui hết rồi nhỉ?😶

Áp lực và stress nhiều quá nay Yuna mất hết 8kg rồi! Mặt bánh bao biến mất tiêu luôn rồi😩Thôi vô chap nà!!!°°°°°°°°Jungkook tức giận đạp mạnh cửa đi vào nhà đi thẳng lên phòng ông Jeon rồi đạp tung cửa phòng ông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Áp lực stress nhiều quá nay Yuna mất hết 8kg rồi! Mặt bánh bao biến mất tiêu luôn rồi😩
Thôi chap !!!
°°°°°°°°
Jungkook tức giận đạp mạnh cửa đi vào nhà đi thẳng lên phòng ông Jeon rồi đạp tung cửa phòng ông.
*RẦM*
"Có chuyện gì vậy?"_Ông Jeon giật mình quay lại hỏi
"Appa! Từ bé đến lớn con nghe lời người như vậy nhưng bây giờ chuyện tình yêu của con thì con cảnh cáo ba một lần rằng 'ĐỪNG ĐỤNG TỚI TAEHYUNG' và con không bao giờ cưới Nancy"
Nói xong Jungkook đi thẳng ra ngoài và không nhìn lại.
Phía Yuna, cô đang chạy khắp nơi ra sức tìm Taehyung, cô phát hiện Taehyung ngồi ở cành cây gần bờ sông liền đánh ngất cậu rồi đưa cậu về.
"Jungkook hyung"
"Chuyện gì?"
"Mau bế anh ấy giúp em!"
Yuna thả Taehyung sang tay Jungkook, hắn bế cậu lên phòng rồi đi xuống ngồi sofa cạnh Yuna.
"Em thật sự lo cho anh hai! Em mong đây là lần cuối anh ấy bị tổn thương"
"Anh biết! Anh sẽ thuyết phục ba"
"Mong là bác ấy sẽ hiểu"
Hai người thở dài mệt mỏi, Paul dần tỉnh lại xoa hai bên thái dương rồi hỏi.
"What just happened? (Chuyện vừa xảy ra vậy?)
"The bandit attacked you" (Đã trộm tấn công anh)
"Really???"
"Yes, I think you should go home to rest" (Vâng, tôi nghĩ anh nên về nhà nghỉ ngơi)
Paul nghe lời Yuna khuyên và ra xe về nhà. Jungkook mệt mỏi thở dài ngã ra sofa, Yuna ngã nhoài ra cạnh hắn.
"Jungkook! Anh phải lo cho anh ấy thật tốt!"
"Sao? Là sao?"
"Taehyung vốn dĩ sinh non do trong lúc mẹ em mang thai anh ấy bà ấy đã bị tên đạo sĩ kia đánh trọng thương"
"Thật sao?"
"Nae"
"Nhưng em vẫn có thể tiếp tục bảo vệ Taehyung, sao lại nhờ hết vào anh? Anh thì có thể chấp nhận nhưng anh vẫn thắc mắc"
"Em là mèo tinh năm đuôi, là mèo tinh mạnh nhất trong gia tộc mèo tinh, do khi mẹ em sinh em ra là lúc tên đạo sĩ đang nhốt cả gia tộc em trừ anh Taehyung. Lúc mẹ cố gắng sinh em ra, tất cả 98 thành viên trong gia tộc mèo tinh đã dùng hết tinh khí của họ, cùng nhau truyền hết vào mẹ em, khi em ra đời, sức mạnh của tất cả 99 mèo tinh đã được truyền hết vào em! Và em có một sứ mệnh quan trọng là trả thù cho cả gia tộc! Dòng máu chảy trong người em là dòng máu hận thù! Ngày mai là ngày sinh nhật thứ 15 của em, cũng là ngày em phải đến hang động Hắc Miêu để nhận thêm sức mạnh! Sinh nhật 15 tuổi là cột mốc đánh dấu cho sức mạnh vô hạn của em được bộc phát! Mai em phải đi rồi! Anh chăm sóc anh hai hộ em"
"Thì ra là vậy! Anh hiểu rồi! Em cứ yên tâm về chuyện của Taehyung!"
End chap 13
Yuna đã vượt qua thi học 2 này khá suông sẻ, tất cả nhờ các anh, Bangtan luôn nguồn động lực to lớn đối với Yu!
Yuna cũng cảm ơn tất cả những ai đã luôn ủng hộ Yuna từ trước đến nay! Kamsamita~~
SARANGHAEYO~~~
I_LOVE_BTS ★ I_LOVE_ARMY

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] [KookV] Mèo con! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ