8

3.8K 187 8
                                    

Jungkook bước vào phòng bệnh, lặng lẽ ngồi xuống ghế nhìn cậu con trai bé nhỏ trên giường. Chợt có con mèo đen nhỏ nhảy vào, vươn vai biến thành một cô gái với ngoại hình vừa phải, bộ quần áo giản dị thanh cao, áo tay dài đen được đính một vài gọng vàng hình đầu mèo, quần dài bó đen cùng đôi giày kiểu nhiều dây quấn vào nhau, hai tai mèo màu đen hơi vẫy nhẹ, chiếc đuôi dài màu đen ve vẫy qua lại. Cô đi lại sờ mặt Taehyung.
"Anh Taehyung! Sao anh lại ra nông nỗi này?"
"Nè cô là ai?"-Jungkook chạy đến hất tay cô ra
"Tôi là Kim Yuna, em gái của Taehyung"
"Sao? Taehyung nói em ấy là đời cuối mà"
"Tôi được giấu thân phận và anh Taehyung cũng không biết tôi, vì hiện tại tôi chỉ mới 15 tuổi"
"Khi tôi được sinh ra, mẹ đã bí mật nuôi tôi lớn trong một hang động nhỏ và đưa tôi một sợi dây chuyền giống với anh Taehyung để nhận nhau"

"Anh Taehyung! Sao anh lại ra nông nỗi này?""Nè cô là ai?"-Jungkook chạy đến hất tay cô ra"Tôi là Kim Yuna, em gái của Taehyung""Sao? Taehyung nói em ấy là đời cuối mà""Tôi được giấu thân phận và anh Taehyung cũng không biết tôi, vì hiện tại tôi c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Sợi màu trắng Tae còn màu hồng Yuna á)
Kim Yuna_15 tuổi_Đời cuối cùng của gia tộc mèo tinh, là mèo đen, em của Taehyung, sức mạnh rất lớn do được tu luyện từ nhỏ)
"Tại sao anh ấy ra nông nỗi này?"-Yuna chợt nhớ lại rồi nắm cổ áo Jungkook
"Anh...anh không biết"
"Mọi chuyện như thế nào? Kể tôi nghe!"-Yuna buông Jungkook ra rồi ngồi chễm chệ trên ghế
"Thật ra là...."
"Có khuất mắt"
"Hả?"
"Nhà anh có camera không?"
"Có"
"Cho người tháo camera ở phòng tắm, phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách đến đây!"
"Ờ"
Jungkook lấy điện thoại gọi cho quản gia bảo mấy người làm tháo camera mang đến.
"Ju...Jungkook...đừng..."
Giọng nói yếu ớt nhẹ phát ra nơi giường bệnh, Taehyung mơ ngủ gọi tên Jungkook. Yuna nhẹ nhàng vuốt tóc cậu
"Anh! Mau tỉnh lại đi!"
"Huh? Cô...cô là ai?"-Taehyung tỉnh dậy thấy Yuna liền hoảng hốt
"Em là em gái của anh"-Yuna đưa sợi dây chuyền ra
"Làm sao tôi tin cô được?"
"Nếu anh không tin vào sợi dây chuyền, em có cách khác. Mèo tinh khi bị thương sẽ được chữa lành ngay lập tức nếu người chữa là người nhà"
Nói xong Yuna làm phép gì đó, sau 5' Taehyung lập tức lành lặn, khi tháo băng ra da không hề có chút sẹo.
"Em gái... Em đúng là em gái của anh rồi"-Taehyung ôm Yuna
"Anh! Tên em là Kim Yuna, mẹ nói là do anh thích tên này nên mới đặt cho em"
"Đúng rồi! Em gái của anh"
*Cộc cộc cộc*
"Ai?"
"Thưa thiếu gia, camera đây ạ"
"Vào đi!"-Jungkook ngồi xuống
"Để đó rồi về"-Hắn chỉ lên bàn
"Vâng"
*Cạch*
"Được rồi! Sau đây tôi sẽ cho anh xem sự thật"
Yuna đặt tay lên đống camera, hướng mắt về phía bức tường, đôi mắt cô bỗng chiếu một luồng sáng lên tường, hình ảnh được phát lên, Nancy đang vứt quần áo của Taehyung, Taehyung can lại, Nancy xô cậu, đạp bụng cậu, đi bước lên người cậu. Yuna lần lượt chiếu hình ảnh của từng cái camera lên cho Jungkook xem. Taehyung ngồi đó chợt khóc khi chiếu đến phòng ngủ vào buổi tối, Jungkook đập bàn mặt đỏ phừng phừng tức giận khi camera chiếu cảnh phòng ăn hôm đó, hắn mở cửa chạy ra khỏi phòng bệnh.
Jeon gia_Chiếc siêu xe dừng bánh trước cổng, cánh cửa mở xe mở, Jungkook chạy thẳng lên phòng, Nancy đang ngủ trên giường bị Jungkook hất chăn té xuống sàn rồi tát ả một phát, ả ngồi dậy ôm mặt khóc
"Sao anh đánh em?"
"Hạng người như cô một cái tát còn quá ít đấy!"
"Anh nói vậy là sao?"
"Cô dám hành hạ Taehyung, cô chán sống rồi đúng không?"-Jungkook bóp cổ Nancy
"Em... em không có"
"Còn chối"-Jungkook tăng lực tay
"Buông!"
"CÚT!!!"-Hắn buông tay ra quát
Nancy sợ xanh mặt gom quần áo luống cuống bỏ chạy. Jungkook tức giận quăng nệm xuống sàn hét lên
"QUẢN GIA!!! THAY HẾT MỌI THỨ TRONG PHÒNG NÀY CHO TÔI!"
"Vâng thưa thiếu gia"
Jungkook bỏ xuống phòng khách ngồi đợi thì nghe tiếng mèo kêu quen thuộc, rồi hai con mèo nhỏ một trắng một đen nhảy vào ngồi cạnh hắn rồi hoá thành hai người một nam một nữ.
End chap 8

[Fanfic] [KookV] Mèo con! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ