Thời gian thấm thoát trôi qua, Taehyung cũng đã sống ở nhà JungKook được 2 năm rồi. Năm nay Taehyung đã 9 tuổi, JungKook thì đã 10 rồi. Nói là 10 tuổi nhưng hắn quá trưởng thành đi! Vóc dáng cao ráo, nước da hơi ngăm , khuôn mặt lạnh lùng. Còn cậu thì hoàn toàn ngược lại, thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt khả ái, da trắng, môi mỏng đỏ nhạt, mắt dài, mũi cao, khác JungKook ở chỗ cậu chẳng có chút mạnh mẽ nào cả.
____________
Phòng JungKook _Taehyung
*Róc rách róc rách*
"La la la~~~"
*Cạch*
"Tae Tae a"
"Em đang tắm thưa chủ nhân! Sao hôm nay người về sớm vậy ạ?"-Taehyung nghe giọng JungKook liền nói vọng ra
"Hôm nay ta họp xong sớm nên về sớm"-JungKook nằm ra giường
"Tối nay 21h cha mẹ ta tổ chức tiệc! Thay quần áo đẹp vào lát xuống dưới ăn!"-JungKook nói tiếp
"Nae em biết rồi thưa chủ nhân"
*Cạch*
Cửa phòng tắm mở ra, Taehyung quấn khăn bước ra ngoài đi tới tủ quần áo. Cậu tìm một cái áo phông form rộng màu vàng cùng với một chiếc quần jeans bó màu xanh trắng rồi chạy trở vào. JungKook lại bất giác nở nụ cười.
Lát sau Taehyung bước ra, quả là tiểu yêu tinh, mới 9 tuổi mà đã quyến rũ mê người, lớn chút nữa sẽ như nào đây?
"Chủ nhân... Người cũng tắm đi ạ!"-Taehyung vừa lau tóc vừa nói
"Ta không tắm! Ta còn phải tiếp khách! Mặc đồ này vẫn tiện hơn! Em mang giày đi rồi cùng ta xuống sân!"-JungKook lấy chai nước hoa ra xịt vài cái
"Vâng!"
Nói xong Taehyung mở tủ lấy ra đôi sneaker màu vàng cùng đôi tất trắng rồi mang vào."Em xong rồi"
"Xuống sân thôi!"-JungKook đứng lên
"Nae"
Cả hai cùng nhau xuống sân, hôm nay sân nhà kín người, toàn là người giàu, ăn mặc vô cùng sang trọng, cậu đi theo hắn đến bàn để đồ ăn.
"Em đứng đây ăn gì cứ lấy! Ta lên đó với ba mẹ một lát"
"Vâng"
JungKook bước lên bục giữa sân, cầm mic đứng giữa ông bà Jeon.
"Kính thưa tất cả mọi người đang có mặt ở đây! Rât hân hạnh được đón tiếp các vị trong bữa tiệc hôm nay! Mọi người cũng đã biết, hôm nay là ngày sinh nhật tròn 10 tuổi của tôi! Cách đây 2 năm, tức là sinh nhật 8 tuổi của tôi, tôi đã nói 'Năm tôi 10 tuổi Jeon sẽ đứng đầu thế giới' và tôi sẽ chứng minh cho các vị thấy Jeon JungKook này nói được sẽ làm được!"
*Bộp bộp bộp*Mọi người vỗ tay
"Hiện nay Jeon thị đang có mức thu nhập rất cao, khoảng 790 triệu USD trên một tháng. Về mặt kinh tế, tất cả các mặt hàng của Jeon thị đều rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Về mặt du lịch, Jeon thị có khoảng 500 dịch vụ du lịch trong mỗi tuần. Về mặt thời trang, trang sức, các mẫu trang sức được thiết kế từ Jeon thị đang có mặt trên khắp thị trường thế giới và được bán với giá rất cao. Về mặt kĩ thuật, các thiết bị kĩ thuật của Jeon thị được xuất khẩu cho những nước công nghiệp nói riêng và toàn thế giới nói chung. Về mặt xây dựng, mỗi ngày Jeon thị bán ra khoảng 5 căn nhà, căn hộ hoặc biệt thự. Theo tính toán, Jeon thị đang là tập đoàn có mức thu nhập và số sản phẩm được tiêu thụ cao nhất thế giới và là tập đoàn đứng đâu thế giới về mọi mặt."
*Bộp bộp bộp*
"JungKook! Ta cảm ơn con! Ta tự hào về con! Hôm nay ta chính thức thăng chức cho con! Từ hôm nay con sẽ là tổng giám đốc tập đoàn Jeon thị"-Ông Jeon xúc động
"Vâng"
"Sẵn tiện đây tôi xin chia sẻ. Vợ chồng chúng tôi cùng con trai là JungKook suốt ngày bận rộn việc công ty! Nhưng nhà cửa chúng tôi vẫn luôn ổn định và gọn gàng! Mỗi buổi tối dù cả ba đều mệt mỏi nhưng không hề căn thẳng. Vì lúc nào trong nhà chúng tôi cũng có một bé mèo nhỏ luôn luôn làm mọi người vui vẻ! Hôm nay tôi muốn giới thiệu nó với mọi người! Lên đây đi con!"
------------------cut-----------------
End chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KookV] Mèo con! Anh yêu em
Hayran KurguTác giả: Yuna Yuna đã xoá fic "Tình yêu của chàng robots độc nhất" nên đăng fic mới này để bù lại Couple chính: KookV Couple phụ: NamJin, Sope và HopeMin