Trưa, Jungkook đưa Taehyung về nhà rồi đi đến công ty, Taehyung lên thay quần áo, đi xuống làm bữa trưa rồi lại sofa ăn trái cây xem TV. Ngồi được một lúc thì nghe tiếng mở cửa, nghĩ là hắn cậu chạy ngay ra đón nhưng chợt khựng lại vì người ngoài đó là một chị xinh đẹp chứ không phải Jungkook.
"Ơ chị là..."
"Bạn gái Jungkook"
Nói rồi ả quăng ví vào người cậu rồi đi thẳng lên lầu, cậu nhặt ví đem để lên bàn rồi đi theo. Trên phòng, Taehyung bước vào thấy ả đang vứt hết đồ của cậu xuống sàn liền chạy vào.
"Chị gì ơi đây là quần áo của em mà"
"Vì là của mày nên tao mới vứt"
"Chị không có quyền đó"
"Tiểu thư Lim gia Nancy tao muốn gì cũng được hết hiểu chưa thằng đĩ điếm?"-Nancy xô Taehyung
"Dù chị là ai nhưng chị cũng không có quyền lăng mạ người khác"
"Ha....còn ra vẻ thanh cao. Thứ cướp người yêu người khác không là đĩ thì là gì đây"-Ả đạp lên bụng cậu
"Ah đau... ai cướp người yêu chị chứ?"-Taehyung ôm bụng đau đớn
"Mày còn hỏi... Dòng giống hồ ly tinh như mày, dám quyến rũ Jungkook, suốt ngày anh ấy chỉ biết có mày thôi đấy"-Ả tát cậu
"Em là em trai của anh ấy, anh ấy quan tâm em là đúng mà"
"Nực cười... Em trai mà khác họ, em trai nuôi sao? Thế thì... con gì nuôi mà chẳng 'thịt'.."
Nói xong ả bước lên người Taehyung rồi đi xuống lầu. Cậu chống tay đứng lên rồi lủi thủi đi theo. Vừa xuống đến chân cầu thang đã nghe giọng ả
"Còn không mau dọn cơm!"
"Vâng"
Sau khi dọn cơm, Taehyung ngồi đối diện Nancy ăn, ả ăn miếng trứng, vừa cho vào miệng nhai liền đứng lên phun vào mặt cậu.
"Trứng mặn như vậy sao mà ăn?!!"
"Em thấy vừa ăn mà chị"
*Chát*
"Tao nói mặn!!!"
"Vâng! Vậy chị ăn món khác đi ạ"
Nancy húp muỗng canh, đứng lên cầm cả tô canh nóng đổ lên đầu cậu
"Ah nóng đau"
"Canh gì mà nhạt như nước lã vậy?!!"
"Em..."
*Chát*
"Thịt nướng cay như vầy sao mà ăn?!!"
"Rau luộc sao mà đắng như vầy hả?!!"
"Mày không biết gỡ xương cá sao? Muốn hại tao mắc cổ chết à?!!"
"..."
Lần lượt từng món ăn trên bàn đều bị ả chê bai và ném thẳng vào người cậu.
*Choảng*
Nancy hất hết bát đĩa trên bàn xuống đất làm chúng vỡ nát rồi xô Taehyung xuống ngay đống đó.
"Ah...đau quá...hic"
Máu! Đống thủy tinh vụn đó ghim vào da thịt non nớt của cậu, cả khuôn mặt cũng bị trầy xước, da mặt có những vết bỏng phồng rộp lên, máu loang lỗ khắp sàn.
*Cạch*
"Anh về rồi đây"
Nancy nghe tiếng anh ngoài cửa liền nhặt một mảnh vở cắt vội lên cánh tay mình một đường nhỏ rồi vờ ngả ra sàn khóc lóc.
"Huhu... tha cho chị...chị sẽ chia tay Jungkook mà"
Jungkook chạy lại đỡ Nancy.
"Có chuyện gì vậy Nancy?"
"Hức... Taehyung...cậu ta bảo em chia tay anh...em không chịu....hức... cậu ấy đánh em, đập vỡ bát để cắt tay em này... huhu"
"Nhưng..."-Hắn thấy Taehyung bị thương nặng định hỏi
"Lúc nãy nghe anh về... cậu ấy lập tức quơ đổ tất cả bát đĩa rồi nằm lên giả vờ đấy anh"
"Không phải...như vậy...em"-Cậu cố gắng gượng từng chữ
*Chát*
"Cậu im đi!!!"
Nói rồi Jungkook bế Nancy đi ra khỏi nhà đến bệnh viện.
(Au: Làm quá vậy ông? Đứt tay có xíu)
Taehyung dùng hết sức đi lên phòng. Vào phòng tắm, xả nước ấm vào bồn rồi vào tắm, nước mắt cậu lăn dài.
"Anh vì chị ấy mà đánh em... Rõ ràng là chị ấy đánh em mà.... Có lẽ... em không đủ quan trọng để anh tin tưởng."
Taehyung bước ra khỏi bồn, gỡ từng mảnh thủy tinh vỡ ra khỏi cơ thể rồi tắm lại nước lạnh. Quấn khăn tắm ra ngồi trên giường thoa thuốc nên những vết đứt và vết bỏng sau đó băng bó lại.
Dường như hết 80% cơ thể cậu đều phải băng bó. Gượng cười cho qua, mặc vào chiếc áo hoodie và chiếc quần sport dài, thêm áo khoác và khẩu trang, mang giày rồi đi ra ngoài.
Bệnh viện SJ_Cậu bước vào rồi hỏi một cô y tá.
"Chị ơi cho em hỏi bệnh nhân Lim Nancy nằm ở phòng mấy ạ?"
"À để chị xem... Phòng VIP 54 đó em"
"Vâng em cảm ơn chị ạ! Tạm biệt chị em đi ạ"
Cậu lại đi tìm phòng VIP 54
"Cậu bé lễ phép thật... Giọng lại dễ nghe nữa"-Suy nghĩ của chị y tá
Phòng VIP 54_Cậu đứng trước cửa nhìn vào, họ thật hạnh phúc, Jungkook đút cháo cho Nancy, hai người cười đùa thật vui vẻ. Bỗng Jungkook nhìn ra cửa, Taehyung giật mình bỏ chạy vào WC, hắn chạy theo.
"Này!"
"Vâng?"
"Cậu đến làm gì?"
"Em..."
"Muốn đến hại Nancy à? Mơ đi! Cút về nhà!!!"
Taehyung khóc chạy khỏi bệnh viện, lủi thủi về nhà, cậu nấu bữa tối sẵn cho Jungkook và Nancy rồi nên phòng nằm.
Tối đó, cậu đang ngủ thì nghe tiếng mở cửa phòng rồi nghe tiếng hôn "chụt chụt" liền ngồi dậy.
"Tránh ra!!!!"-Jungkook quát
Taehyung bước xuống sàn, Jungkook đẩy Nancy xuống giường tiếp tục hôn, tay sờ mó liên tục. Cậu định mở cửa thì...
"Đứng đó nhìn tôi và Nancy! Nhắm mắt hoặc bỏ trốn sẽ bị đuổi khỏi nhà"
Taehyung cũng không dám hó hé gì, chỉ biết đứng đó nhìn họ ân ái.
"aaa sướng... Kookie... mạnh nữa aaa"
"ưm ông xã....ớ.."
Nước mắt chảy dài, tiếng nấc nghẹn ứ nơi cổ họng, cậu ngậm ngùi nhìn người yêu làm tình với người khác.
30' sau
"Sao hả? Tuyệt không? Được xem full HD thế này cảm giác sướng không?"- Jungkook rút ra khỏi người ả rồi quay sang hỏi Taehyung
"..."
"Nào! Tới đây! Giúp tôi!"
Jungkook kéo Taehyung quỳ xuống, tháo BCS ra khỏi cự vật rồi nhét cự vật vào miệng Taehyung và bắn ra.
"Mau! Nuốt nó đi! Đĩ điếm"
*Phụt*
Cậu phun hết lên mặt Jungkook, hắn tức giận đẩy cậu lên giường đè cậu nằm úp xuống. Cởi quần Taehyung xuống nửa đùi, hắn lập tức đâm thẳng cự vật khủng 30cm vào hậu huyệt khô khốc của cậu. Hai mắt Taehyung mở to, mồm há ra, đau, cơ thể cậu như rách ra làm đôi.
"Aaaaaaa.... ĐAU QUÁ..."
"KHÔNG!!! ĐỪNG ĐỘNG MÀ!!! AAAA"
"AAAAA ĐAU ĐAU... DỪNG LẠI"
----------------------------
Sáng hôm sau Taehyung thức dậy, cơ thể đau nhứt, cậu ôm gối khóc.
"Khóc gì chứ? Đĩ điếm mà còn tỏ vẻ thanh "-Hắn đứng chải tóc nhếch mép
Cậu vén chăn bước xuống sàn lập tức ngã xuống
"AH hức...đau quá"
"Bớt diễn đi! Đây chưa chắc gì đã là lần đầu sao có thể đau như vậy?"-Hắn nói rồi đi lại vén chăn lên
"MÁU!!!"
Taehyung đột nhiên ngất xỉu, Jungkook nhanh chóng đưa cậu đến bệnh viện. Sau khi cấp cứu, bác sĩ bước ra
"Cậu ấy bị bỏng và bị thương quá nhiều, diện tích nơi bị thương chiếm khoảng 80% cơ thể, cộng thêm khóc nhiều và bị cưỡng bức quá lâu nên dẫn đến ngất"
End chap 7
Trời! 1273 từ! Bù đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KookV] Mèo con! Anh yêu em
FanfictionTác giả: Yuna Yuna đã xoá fic "Tình yêu của chàng robots độc nhất" nên đăng fic mới này để bù lại Couple chính: KookV Couple phụ: NamJin, Sope và HopeMin